Huawei ra mắt giải pháp Kết nối toàn diện 2.0 tại MWC 2023, thúc đẩy tiếp cận công bằng với các dịch vụ công

BARCELONA, Tây Ban Nha, 03/03/2023 /PRNewswire/ -- Huawei đã cho ra mắt Giải pháp kết nối toàn diện 2.0 tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) 2023. Buổi lễ ra mắt nằm trong phiên 'Thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số dịch vụ công', hội tụ các chuyên gia dịch vụ công. Phiên họp tập trung vào các xu hướng chuyển đổi số trong các lĩnh vực, tìm cách thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội đồng thời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.


Huawei ra mắt giải pháp Kết nối toàn diện 2.0 tại MWC 2023, thúc đẩy tiếp cận công bằng với các dịch vụ công

Hong-Eng Koh, Giám đốc khoa học ngành dịch vụ công toàn cầu của Huawei, giới thiệu giải pháp Kết nối toàn diện 2.0

Thúc đẩy hòa nhập kỹ thuật số với kết nối toàn cầu

Mặc dù khả năng tiếp cận kết nối ngày càng tăng, vẫn có tới 400 triệu người trên thế giới chưa được truy cập vào các mạng băng thông rộng di động (khoảng 5% dân số). Tại các nước có thu nhập thấp và trung bình, dân cư nông thôn được tiếp cận với Internet di động thấp hơn 33% so với dân cư thành thị.

Do đó, các chính phủ trên khắp thế giới đã đưa ra chiến lược nhằm kết nối các khu vực nông thôn bằng cách xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số ở các vùng sâu vùng xa. Mục tiêu cuối cùng là để cung cấp dịch vụ kỹ thuật số toàn diện và công bằng, thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số.

Giải pháp của Huawei rất cần thiết đối với các quốc gia đang tìm cách thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số. Andrew Zhang, Phó chủ tịch Khu vực công Huawei, giải thích: 'Là nhà cung cấp công nghệ truyền thông thông tin hàng đầu thế giới, Huawei đã hỗ trợ nhiều chính phủ trong việc chuyển đổi kỹ thuật số. Các giải pháp sáng tạo của chúng tôi có thể giúp thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số, cho phép kết nối toàn diện, đưa thế giới kỹ thuật số đến với mọi người'.

Tại MWC 2023, Huawei đã cho ra mắt giải pháp Kết nối toàn diện 2.0, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng mạng lưới ở các vùng sâu vùng xa có địa hình phức tạp. Giải pháp kết hợp datacom, mạng quang và các sản phẩm không dây, được thiết kế để đưa kết nối tới các vùng nông thôn và vùng núi xa xôi.

Mục tiêu của Kết nối toàn diện 2.0 là giảm chi phí xây dựng mạng và tăng tốc độ triển khai, thúc đẩy thông tin hóa quốc gia nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Kết nối này giúp các chính phủ trên khắp thế giới cải thiện quá trình cung cấp dịch vụ và chất lượng cuộc sống tại những khu vực khó tiếp cận.

Đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số dịch vụ công

Ngày nay, các dịch vụ công phải tập trung vào con người. Do đó, việc xây dựng cơ sở hạ tầng 'đám mây + mạng' thông qua thiết kế cấp cao để cung cấp các dịch vụ công kỹ thuật số toàn diện cho người dân và đạt được kết nối xuyên suốt là điều tất yếu.

Kiến trúc tích hợp 'đám mây + mạng' cho phép khu vực công trao đổi dữ liệu dễ dàng và an toàn giữa các mạng và khu vực, cung cấp các dịch vụ một cửa cho người dân. Đồng thời, kiến trúc này có thể tạo ra một môi trường truyền dữ liệu tập trung, an toàn và đáng tin cậy để các cơ quan chính phủ kết nối và tăng hiệu quả hợp tác. Mục đích cuối cùng là đạt được hiệu quả quản trị cao hơn.

Hong-Eng Koh, Giám đốc khoa học ngành dịch vụ công toàn cầu của Huawei cho biết: 'Huawei hỗ trợ chính phủ, khách hàng giáo dục và y tế trên toàn cầu trên hành trình chuyển đổi kỹ thuật số thông qua các công nghệ toàn diện bao gồm 5G, F5G, đám mây, dữ liệu lớn và AI. Chúng tôi giúp khách hàng trong những nhiệm vụ quan trọng, kết nối chặng cuối, từ đó đạt được mục tiêu trong xã hội kỹ thuật số, kinh tế kỹ thuật số và chính phủ kỹ thuật số'.

Chris Baryomunsi, Bộ trưởng Bộ CNTT-TT và Chỉ đạo Quốc gia tại Uganda cho biết: 'Trong quá trình xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật số thông minh, phổ biến trên khắp đất nước, chính phủ đã nỗ lực hướng tới việc mở rộng số hóa quốc gia trong một số lĩnh vực, nhằm giải phóng tác động theo cấp số nhân của CNTT-TT đối với các ngành công nghiệp thứ cấp và dịch vụ liên quan có tác động to lớn đến nền kinh tế'.

Sứ mệnh của Huawei đối với chính phủ và dịch vụ công là giúp các quốc gia và khu vực 'Tăng cường hạ tầng số quốc gia, đẩy nhanh chuyển đổi kỹ thuật số dịch vụ công'. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp các chính phủ trên khắp thế giới chuyển đổi kỹ thuật số.

Mọi thắc mắc về truyền thông, vui lòng liên hệ:
hwebgcomms@huawei.com


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết

Cách chụp ảnh RAW trên iOS 10 dành cho iPhone, iPad

Bạn đã biết chụp ảnh RAW trên iOS 10 là gì và khi nào nên chụp ảnh RAW chưa? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này.

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger

Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc