Huawei ra mắt 3 giải pháp nhằm đón đầu xu thế F5.5G và tầm nhìn mang kết nối 10Gbps tới mọi nơi

BARCELONA, Tây Ban Nha, 1/3/2023 /PRNewswire/ -- Tại Triển lãm di động MWC 2023, Huawei đã cho ra mắt ba giải pháp - Huawei FTTR OptixStar F30, mạng thương mại 50G PON đầu tiên trong ngành; Huawei OptiX ALPS-WDM, giải pháp được thiết kế cho kết nối mạng toàn quang cho gia đình, truy cập băng thông siêu rộng và giải pháp về các lĩnh vực mạng đô thị toàn quang. Trong khi trợ giúp các nhà khai thác trong việc xây dựng hệ thống mạng toàn quang xanh E2E nhằm hỗ trợ phát triển tất cả các dịch vụ với chất lượng cao, các giải pháp này còn hỗ trợ phát triển mạng F5.5G một cách mượt mà và theo đuổi mục tiêu mang kết nối 10Gbps tới mọi nơi.


Huawei ra mắt 3 giải pháp nhằm đón đầu xu thế F5.5G và tầm nhìn mang kết nối 10Gbps tới mọi nơi

Richard Jin, Chủ tịch dòng sản phẩm kinh doanh quang học của Huawei, đang trình bày về 3 giải pháp.
  • Trong lĩnh vực mạng toàn quang cho gia đình, Huawei FTTR OptixStar F30 là sản phẩm mạng toàn quang FTTR đầu tiên của ngành chạy trên kiến trúc C-WAN, giúp đạt được sáu cải tiến lớn: 

- Về mặt thẩm mỹ: Bốn màu sắc và ba chế độ cài đặt cho phép sản phẩm hòa trộn hoàn hảo với thiết kế của một ngôi nhà hiện đại.
- Tốc độ: Tăng tốc phần cứng và tối ưu hóa thuật toán, bảo đảm kết nối 2000 Mbps trong toàn bộ ngôi nhà.
- Phạm vi phủ sóng: Ăng-ten thông minh đa chùm giúp cải thiện phạm vi phủ sóng khoảng 30%.
- Khả năng chuyển vùng: Thuật toán mạng phối hợp chuyển vùng liền mạch (SRCN) tân tiến của Huawei cho phép chuyển vùng mà không gặp trở ngại trong toàn bộ ngôi nhà.
- Khả năng phối hợp: Kết hợp nhiều thiết bị giúp giảm thiểu hiện tượng nhiễu sóng Wi-Fi và cho phép kết nối đồng thời lên đến 128 thiết bị.
- Dịch vụ: Các khả năng của dịch vụ cao cấp một cửa 5A [1] cho phép nhà khai thác cung cấp các dịch vụ lắp đặt, bảo trì và vận hành cao cấp. Huawei FTTR OptixStar F30 cho phép người dùng tận hưởng cuộc sống kỹ thuật số và giúp nhà khai thác nâng cao khả năng cạnh tranh băng thông rộng. Điều này giúp mở ra thị trường trị giá hàng nghìn tỷ đô la.

  • Trong lĩnh vực truy cập băng thông siêu rộng, Huawei 50G PON là giải pháp thương mại đầu tiên trong ngành nhằm thực hiện các chức năng sau:

- Giải pháp này cung cấp kết nối 50G PON mật độ cao đối xứng nhằm đáp ứng yêu cầu về băng thông ngày càng tăng trong tương lai, kết nối trong ngành, doanh nghiệp và trong gia đình.
- Hệ thống sử dụng một bộ khuếch đại quang học tân tiến và cấu trúc phản chiếu siêu mạng để tăng tổng năng lượng quang học lên khoảng 25% và cho phép triển khai ODN trên mạng trực tiếp mà không cần phải lắp lại dây cáp.
- Tích hợp GPON, 10G PON và 50G PON vào cùng một cổng kết nối, cho phép nâng cấp dịch vụ theo yêu cầu và giảm thiểu chi phí đầu tư cho các nhà khai thác.

Là công nghệ PON thế hệ tiếp theo được xác định bởi ITU-T, 50G PON hỗ trợ kết nối 10Gbps hiệu quả ở mọi nơi. Giải pháp 50G PON tân tiến của Huawei đem lại con đường phát triển TCO hiệu quả cho nhà khai thác, nâng cấp mạng lên chuẩn 10G.

  • Trong lĩnh vực mạng đô thị quang học, giải pháp Huawei OptiX ALPS-WDM đem lại bốn khả năng sau:

- Nhanh nhạy: Khả năng này mở rộng OXC đến biên mạng, cho phép kết nối quang học trong một bước truyền, giúp toàn bộ hệ thống mạng linh hoạt hơn, cải thiện hiệu suất kết nối mạng và rút ngắn thời gian cung cấp dịch vụ từ vài tháng xuống còn vài phút.
- Tầm nhìn dài hạn: Mô-đun 100G mạch lạc với định hướng đô thị tân tiến giúp chuyển dịch từ 100G OTN sang CO, cải thiện băng thông gấp 10 lần và giảm chi phí đáng kể.
- Gộp chung: Bằng cách sử dụng công nghệ chuyển đổi chọn lọc bước sóng (WSS) nhằm tích hợp chín giá đỡ phụ truyền thống vào một mô-đun, kiến trúc này cho phép chín vòng truy cập chia sẻ 96 bước sóng, cải thiện đáng kể hiệu quả của bước sóng và giảm không gian chiếm dụng của phòng thiết bị.
- Đơn giản hóa: Khả năng này cho phép gắn nhãn quang kỹ thuật số cho các bước sóng và sử dụng một đơn vị quản lý và điều khiển tập trung để đạt được khả năng quy hoạch, xây dựng, vận hành và bảo trì (O&M) tự động, từ đó giảm chi phí hoạt động (OPEX).

Giải pháp OptiX ALPS-WDM của Huawei bao gồm bốn khả năng trên giúp xây dựng một kiến trúc đơn giản và cung cấp trải nghiệm tuyệt vời. Các giải pháp giúp định nghĩa lại mạng quang toàn xanh và đáp ứng yêu cầu của nhà khai thác trong việc phát triển các dịch vụ B2C, B2H và B2B. Chính các nhà khai thác sẽ hỗ trợ cho sự phát triển dịch vụ trong thập kỷ tới.

Richard Jin, Chủ tịch dòng sản phẩm kinh doanh quang học của Huawei, cho biết: 'Từ F5G đến F5.5G, chúng ta không chỉ chuẩn bị mà còn tạo ra tương lai. Ngày nay, kết nối gigabit đang ngày càng phát triển nhanh chóng và phổ biến hơn trên toàn thế giới. Trong tương lai, đến năm 2025, nhu cầu đa dạng về kết nối mạng sẽ yêu cầu phổ cập kết nối chuẩn 10 gigabit. Tất cả các ngành công nghiệp cần hợp tác với nhau để đón đầu xu thế F5.5G và mang kết nối 10Gbps tới mọi nơi. Huawei sẽ chung tay với các nhà khai thác toàn cầu để đẩy nhanh quá trình nâng cấp mạng và ứng dụng các công nghệ mới, giúp các nhà khai thác liên tục mở rộng phạm vi kinh doanh và nắm bắt cơ hội, đồng thời tối ưu hóa trải nghiệm người dùng nhằm dẫn dắt tương lai'.

MWC 2023 sẽ diễn ra từ ngày 27 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3 tại Barcelona, Tây Ban Nha. Huawei sẽ giới thiệu các sản phẩm và giải pháp của mình tại gian hàng 1H50 ở Sảnh 1 trung tâm Fira Gran Via. Cùng với các nhà khai thác toàn cầu, các chuyên gia trong ngành và ý kiến từ các nhà lãnh đạo, chúng tôi sẽ đi sâu vào các chủ đề như thành công trong thị trường 5G, cơ hội từ 5.5G, phát triển xanh, chuyển đổi kỹ thuật số và tầm nhìn của chúng tôi về việc sử dụng kế hoạch kinh doanh chi tiết GUIDE nhằm tiếp nối thành công của 5G và hướng tới sự thịnh vượng còn lớn hơn nữa của 5.5G. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://carrier.huawei.com/cn/events/mwc2023

[1] 5A: Lập kế hoạch chính xác, cài đặt nhanh chóng, Chấp nhận toàn diện, Đảm bảo chủ động và Chăm sóc chu đáo

 


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

Cách sử dụng PDF Candy Desktop để chuyển đổi file PDF thành file Word

Đây là phần mềm chuyên dùng cho file PDF, bạn có thể chuyển đổi file PDF thành file Word, file .DOCX, đổi file ảnh .JPG thành file PDF, chuyển đổi file PNG thành PDF, đổi file PDF thành file Excel... Phổ biến nhất vẫn

Các cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất

Việc quảng cáo xuất hiện làm chương trình tivi bị gián đoạn khiến bạn khó chịu, và đây là cách chặn quảng cáo youtube trên tivi hiệu quả nhất.

Easy Scroll - tiện ích trên giúp xem nội dung dài trên Android không cần di chuyển ngón tay

Các thao tác này hoàn toàn được thực hiện tự động và có thể thiết lập tốc độ cuộn tùy theo nhu cầu cá nhân, bao gồm chuyển tiếp 1/10 diện tích màn hình trên giây hoặc 1/6 diện tích màn hình trên giây.

Cách chia sẻ một thư mục (folder) qua mạng LAN trên Windows 10

Trên các phiên bản Windows trước, việc chia sẻ thư mục (folder) khá khó khăn. Tuy nhiên trên Windows 10, quá trình này đã đơn giản hơn rất nhiều. Một số tùy chọn chia sẻ trên Windiows 10 cung cấp tính năng toàn quyền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Tronsmart T7 mini: giá rẻ, nhỏ gọn, chắc chắn, chống nước tốt và có Led RGB cực chill

Tronsmart vừa cho ra mắt dòng sản phẩm loa bluetooth Tronsmart T7 mini. Đây là phiên bản nâng cấp từ Tronsmart T6 mini, với nhiều tính năng mới: bluetooth 5.3 giúp kết nối nhanh hơn, ổn định hơn; màng bass đã được cải