Hội nghị thượng đỉnh Huawei APAC ISP khám phá cách định hình Internet thông minh toàn quang cho năm 2030

BANGKOK, 19/09/2022 /PRNewswire/ -- Tại Hội nghị thượng đỉnh Huawei APAC ISP trong khuôn khổ Huawei Connect 2022, Huawei đã phát hành chiến lược mới nhất là 'Tập trung sâu rộng vào Châu Á Thái Bình Dương, định hình Internet thông minh, toàn quang', thúc đẩy ngành Nhà cung cấp dịch vụ Internet (ISP) trở thành nền tảng quan trọng của Thế giới thông minh 2030. Hội nghị đã quy tụ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp và các đối tác, để cùng nhau thảo luận về xu hướng toàn quang học khu vực Châu Á-Thái Bình Dương và sự tiến bộ của băng thông rộng gia đình, kênh mạng tích hợp và các cơ sở được quản lý bằng đám mây, tạo ra những giá trị mới cho ngành.

Huawei tin rằng kết nối xanh, toàn quang học và thông minh sẽ là xu hướng chính trong ngành ISP. Khi mô tả Khung Mạng 2030 trong chiến lược, ông Brandon Wu, CTO Nhóm Kinh doanh Doanh nghiệp Huawei Châu Á Thái Bình Dương, cho biết chúng ta nên dựa trên AI, mạng băng thông rộng khối và trải nghiệm xác định, đồng thời đáp ứng các yêu cầu về bảo mật và xanh.  

Là công ty chủ chốt trong Ngành ISP Châu Á Thái Bình Dương, Huawei sẽ tận dụng lợi thế của mình trong danh mục sản phẩm, dẫn đầu đổi mới cơ sở hạ tầng và cung cấp các giải pháp đầu cuối hàng đầu trong datacom, mạng quang học, trung tâm dữ liệu và đám mây.

Mạng toàn quang ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với ngành ISP và thậm chí là toàn bộ nền kinh tế số. Huawei sẽ tiếp tục phát triển các công nghệ và giải pháp, hướng tới mục tiêu tiết kiệm điện và giảm phát thải, thúc đẩy sự đổi mới cho nhiều doanh nghiệp APAC hơn.

Trong hội nghị thượng đỉnh, Huawei đã quy tụ những ISP từ một số quốc gia Châu Á-Thái Bình Dương để chia sẻ cách những đổi mới cơ sở hạ tầng Internet có thể giúp thu hẹp khoảng cách kỹ thuật số và phát triển nền kinh tế số trong khu vực. Ví dụ, Huawei đã giúp một ISP ở Nepal chuyển đổi thị trường băng thông rộng gia đình. Tại Indonesia, Huawei đã xây dựng mạng lưới kết nối đám mây và kênh mạng tích hợp. Tại Thái Lan, Huawei đã làm việc với các đối tác địa phương trong hoạt động đổi mới Nhà cung cấp dịch vụ quản lý (MSP) và quản lý cơ sở thông qua Đám mây doanh nghiệp.

Về phần triển lãm, Huawei đã giới thiệu các giải pháp được phát hành gần đây cho ngành ISP, bao gồm FTTR cho kịch bản gia đình và DC908 cho kịch bản kết nối trung tâm dữ liệu (DCI). Các giải pháp này sẽ thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang Internet thông minh, toàn quang trong khu vực.

Trong những năm gần đây, ngành ISP Châu Á-Thái Bình Dương đã có sự tăng trưởng đáng kể. Theo dự kiến của ông Aarion Wang, Phó Chủ tịch Cấp cao Nhóm Kinh doanh Doanh nghiệp Huawei Châu Á Thái Bình Dương, Thế giới thông minh 2030 sẽ chứng kiến vai trò quan trọng hơn đối với ISP, đây vừa là nền tảng của thế giới số vừa là nguồn phục hồi kinh tế toàn cầu. Huawei sẽ tiếp tục đổi mới cơ sở hạ tầng Internet xanh, toàn quang và thông minh, nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của nền kinh tế số khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, tạo ra những giá trị mới cho ngành.


nguồn: Huawei Connect

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...