Huawei sẽ công bố 3 điểm nổi bật của mạng OptiX thông minh xanh tại MWC 2023

BARCELONA, Tây Ban Nha, 22/02/2023 /PRNewswire/ -- Được thúc đẩy bởi nhu cầu của xã hội thông minh, các yêu cầu về băng thông trong khuôn viên trường, liên kết các ngành, nhu cầu của các doanh nghiệp và hộ gia đình ngày càng tăng và nhu cầu kết nối mạng của mọi người đang phát triển với tốc độ chóng mặt, nhanh hơn nhiều so tưởng tượng của chúng ta. Kết nối đang dần trở thành nền tảng của một xã hội thông minh, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động giao tiếp và hợp tác trong mọi lĩnh vực của xã hội và kinh tế toàn cầu, đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của giáo dục, y tế, sản xuất, nông nghiệp, giao thông vận tải và các ngành công nghiệp khác.

Là phương tiện liên lạc carbon thấp và thân thiện với môi trường nhất, sợi quang được lựa chọn để phát triển các mạng cố định bền vững. Sự phát triển của mạng toàn quang có thể hỗ trợ mạnh mẽ cho sự phát triển xanh của nền kinh tế xã hội. Là nền tảng của dự án xây dựng mạng băng thông rộng cố định, mạng toàn quang xanh có thể mang lại trải nghiệm gigabit bền vững. Ngày nay, 'Mạng cáp quang Gigabit' đang thúc đẩy hiệu quả quá trình phổ biến tốc độ cao của nhiều ứng dụng thông minh khác nhau với trải nghiệm kết nối người dùng tối ưu, đồng thời công nghệ, mạng, hệ sinh thái và người dùng của mạng cũng đang phát triển nhanh chóng trên khắp thế giới. Trong tương lai, với sự xuất hiện và phổ biến của các công nghệ và các ứng dụng mới như VR, AR và video 8K, 'Mạng cáp quang Gigabit' cần được nâng cấp lên kết nối 10 Gigabit phổ biến.

Để thúc đẩy sự lan rộng nhanh chóng của 'Mạng cáp quang Gigabit' và hỗ trợ quá trình nâng cấp trong tương lai lên kết nối 10 Gigabit phổ biến, tại MWC 2023 từ 27/2-2/3, Huawei sẽ hợp tác với các nhà điều hành hàng đầu và lãnh đạo ngành để thảo luận về 'Mạng toàn quang Gigabit xanh'. Ngoài ra, Huawei sẽ cho ra mắt ba giải pháp sáng tạo cho kỷ nguyên F5.5G để giúp ngành công nghiệp này đạt được tốc độ 10Gbps ở khắp mọi nơi.

Điểm nổi bật thứ nhất: Nắm bắt thời cơ, chứng kiến kết nối toàn quang xanh mở ra trải nghiệm gigabit

Vào ngày 27 tháng 2, Huawei sẽ tham gia Diễn đàn toàn quang xanh do IDATE, một tổ chức tư vấn hàng đầu châu Âu tổ chức. IDATE sẽ phát hành 'Sách trắng về Mạng cáp quang xanh cho trải nghiệm Gigabit' và trao giải thưởng cho các nhà điều hành hàng đầu nhờ những đóng góp quan trọng của họ. Huawei sẽ cho ra mắt kiến trúc mạng mục tiêu Green Intelligent OptiX để giúp nâng cấp khả năng kết nối. Sự kiện này tập hợp các công ty chủ chốt với mục đích giải thích định hướng tương lai của ngành kết nối và các điểm tăng trưởng kinh doanh, đồng thời thảo luận về các cơ hội và thách thức mới của mạng toàn quang xanh gigabit.

Điểm nổi bật thứ hai Tương lai trong tầm tay, ra mắt 3 sản phẩm và giải pháp mới

Vào ngày 27 tháng 2, trân trọng kính mời các quý vị quan tâm đến tham gia sự kiện ra mắt các sản phẩm và giải pháp của Huawei. Richard Jin, Chủ tịch của dòng sản phẩm kinh doanh quang học của Huawei, sẽ cho ra mắt 3 sản phẩm và giải pháp mới, tiến tới tốc độ 10Gbps và giúp phát triển mạng toàn quang xanh toàn diện với ngôi nhà toàn quang, hệ thống mạng metro toàn quang và siêu rộng 10 Gigabit. Dòng FTTR của Huawei một lần nữa được nâng cấp: sáu nâng cấp về mặt ngoại hình phương tiện, tốc độ, phạm vi phủ sóng, chuyển vùng, đồng thời và dịch vụ, thắp sáng cuộc sống số của mọi gia đình, nâng cao khả năng cạnh tranh băng thông rộng cho các nhà điều hành, cải thiện mức độ gắn bó của người dùng và nắm bắt các cơ hội mới trên thị trường trị giá nghìn tỷ đô; công nghệ PON thế hệ mới, hỗ trợ phát triển thuận lợi của quá trình xây dựng mạng ở khắp mọi nơi, đẩy nhanh hành trình lên 10 Gigabit; giải pháp mạng metro toàn quang ban đầu tạo ra mạng WDM metro với kiến trúc đơn giản nhất và trải nghiệm tối ưu, tái định hình mạng toàn quang xanh.

Điểm nổi bật thứ ba: Sống ở hiện tại, hướng tới tương lai, quan sát gian trưng bày và triển lãm toàn quang dành cho Kết nối thông minh cao cấp để giới thiệu các hoạt động kinh doanh thành công và các giải pháp mới nhất

Từ 26/2 -2/3, gian trưng bày toàn quang của Huawei và gian triển lãm về Kết nối thông minh cao cấp sẽ giới thiệu tới người dùng các dự án kinh doanh thành công và công nghệ tiên tiến cho các mạng toàn quang xanh. Tại khách sạn SB Plaza (cách phòng triển lãm MWC khoảng 750m), Huawei sẽ chung tay hợp tác với các nhà điều hành hàng đầu thế giới để giới thiệu hoạt động kinh doanh thành công của các mạng toàn quang, xem qua ứng dụng của các đường truyền riêng cao cấp OTN mới trong các tập đoàn lớn, các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như trải nghiệm các giải pháp khu vực đô thị toàn quang mới với TCO tối ưu; quan sát hoạt động kinh doanh của các sản phẩm dòng FTTR trong gia đình và doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, đồng thời trải nghiệm Wi-Fi tốc độ cao 2000Mbps và các công cụ thiết bị tiếp thị E2E. Tại Fira Gran Via Hall 1 1H50, Huawei sẽ giới thiệu một số giải pháp kết nối toàn quang, bao gồm 10G PON, FTTR, 400G, mạng metro toàn quang, hoạt động kinh doanh thương mại thành công của các nhà điều hành toàn cầu và các công nghệ tiên tiến để hỗ trợ nâng cấp lên F5.5G trong tương lai.

Không thể truy cập vào trang web? Không thành vấn đề! Chúng tôi rất mong được gặp bạn trong chương trình phát sóng trực tiếp tại Barcelona và trên toàn thế giới. Hẹn sớm gặp lại!


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt gói phần mềm với Homebrew trên hệ điều hành Mac OS X

Homebrew là trình quản lý ứng dụng phần mềm phổ biến nhất cho hệ điều hành Mac OS X. Homebrew Cask phát triển Homebrew với sự hỗ trợ để cài đặt nhanh các ứng dụng Mac như Google Chrome, VLC và nhiều ứng dụng khác nữa.

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả