MTN và Huawei ký Biên bản ghi nhớ về cải thiện hòa nhập kỹ thuật số và phát triển bền vững tại châu Phi

BARCELONA, Tây Ban Nha, 06/03/2023 /PRNewswire/ -- Vào ngày 27/2 tại MWC Barcelona 2023, MTN Group và Huawei đã ký Biên bản ghi nhớ (MoU) với mục tiêu tăng cường hợp tác chiến lược trong lĩnh vực Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG).


MTN và Huawei ký Biên bản ghi nhớ về cải thiện hòa nhập kỹ thuật số và phát triển bền vững tại châu Phi

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa MTN Group và Huawei ESG

Biên bản ghi nhớ được ký kết tại hội nghị thượng đỉnh do hai bên tổ chức tại MWC Barcelona, phù hợp với chiến lược kinh doanh Mục tiêu tham vọng 2025 của MTN Group và chiến lược Phát triển bền vững doanh nghiệp (CSD) của Huawei, bao gồm cả sáng kiến TECH4ALL.

Giám đốc phụ trách các vấn đề doanh nghiệp và bền vững của MTN Group, Nompilo Morafo cho biết: 'Chỉ có thể đạt được các giải pháp kỹ thuật số hàng đầu giúp phát triển Châu Phi nhờ việc tạo dựng mối quan hệ đối tác mạnh mẽ. Qua hợp tác với các công ty như Huawei, chúng tôi có thể tập hợp các công nghệ và chuyên môn của mình để thúc đẩy khả năng tiếp cận nhiều hơn với kết nối, kỹ năng kỹ thuật số và các giải pháp xanh hơn, bền vững hơn vì lợi ích của tất cả mọi người'.

Guo Ping, Chủ tịch Ban Kiểm soát Huawei phát biểu: 'Chúng tôi tin rằng công nghệ kỹ thuật số sẽ trở thành động lực quan trọng giúp thúc đẩy sự phát triển xã hội và thế giới ngày càng trở nên toàn diện và bền vững hơn'.

Trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng kỹ thuật số, dự án Huawei DigiTruck cung cấp dịch vụ đào tạo miễn phí cho những người đặc biệt có nhu cầu, bao gồm những người sống trong cộng đồng nông thôn, người cao tuổi, thanh niên thất nghiệp, trẻ em gái và phụ nữ. Được cải tạo từ một container vận chuyển đã qua sử dụng gắn trên xe tải, DigiTruck là lớp học di động chạy bằng năng lượng mặt trời được trang bị máy tính xách tay, điện thoại thông minh và kết nối 4G.

Dự án thứ hai để nâng cao kỹ năng kỹ thuật số là Học viện CNTT-TT Huawei, nơi đào tạo sinh viên đại học về các kỹ năng CNTT-TT như 5G, điện toán đám mây và AI. Hiện nay có 1.900 Học viện CNTT-TT Huawei tại 110 quốc gia, phục vụ khoảng 150.000 sinh viên mỗi năm.

Học viện Kỹ năng của MTN luôn tìm cách thúc đẩy mối liên hệ giữa đào tạo kỹ năng kỹ thuật số và các yêu cầu của thị trường việc làm để mang lại lợi ích cho nhà sản xuất, người tiêu dùng và chuyên gia đổi mới công nghệ kỹ thuật số. Quan hệ đối tác với Huawei cũng đẩy nhanh nỗ lực tiếp cận nhiều hơn các cộng đồng nông thôn và vùng sâu vùng xa, đồng thời mở rộng danh mục đào tạo kỹ năng kỹ thuật số hiện có. 

Với phần lớn dân số châu Phi sống ở các vùng nông thôn, MTN cam kết mở rộng mạng lưới đến các cộng đồng gặp nhiều khó khăn và đặt mục tiêu phủ sóng băng thông rộng 95% khu vực nông thôn vào năm 2025. Quan hệ hợp tác của MTN với Huawei giúp công ty tiến gần hơn đến với mục tiêu cần đạt được. Công ty dự định mở rộng số lượng quan hệ đối tác và các loại mô hình hợp tác sẵn có.

MTN và Huawei đang hợp tác triển khai RuralStar, một giải pháp kết nối với giá cả hợp lý để cung cấp quyền truy cập trực tuyến cho các cộng đồng nông thôn và vùng sâu vùng xa. Giải pháp này vượt qua các rào cản truyền thống với nhà mạng khiến họ không thể thực hiện kết nối mạng trong các tình huống trên và sẽ mở rộng hợp tác giữa các đối tác, sau khi hoàn thành triển khai thử nghiệm RuralStar đầu tiên trên thế giới tại Ghana vào năm 2017.

Về giảm lượng khí thải carbon, Huawei sẽ hỗ trợ cam kết của MTN trong việc giảm thiểu tác động đối với trái đất và đạt mức phát thải ròng bằng không vào năm 2040. Các đối tác sẽ cùng làm việc để khử carbon cho cơ sở hạ tầng viễn thông của nhà khai thác, bao gồm các trang web Mạng truy cập vô tuyến (RAN), mạng lưới giao thông, lưu trữ và trung tâm dữ liệu. Việc kết hợp sử dụng các công nghệ tiết kiệm năng lượng và ứng dụng các giải pháp xanh sáng tạo sẽ giúp khử thải carbon.

Giới thiệu về Huawei TECH4ALL

TECH4ALL là kế hoạch hành động và sáng kiến hòa nhập kỹ thuật số dài hạn của Huawei. Nhờ sự thúc đẩy của công nghệ đổi mới và quan hệ đối tác, TECH4ALL được thiết kế nhằm giúp đẩy mạnh sự hòa nhập và tính bền vững trong thế giới kỹ thuật số.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web Huawei TECH4ALL tại https://www.huawei.com/en/tech4all

Theo dõi chúng tôi trên Twitter tại địa chỉ

https://twitter.com/HUAWEI_TECH4ALL

Giới thiệu về MTN Group

Thành lập vào năm 1994, MTN Group là nhà tổ chức thị trường mới nổi hàng đầu với tầm nhìn rõ ràng, dẫn đầu trên hành trình tạo nên một thế giới kỹ thuật số mới táo bạo cho khách hàng. Chúng tôi được truyền cảm hứng từ niềm tin rằng mọi người đều xứng đáng được hưởng lợi ích từ cuộc sống kết nối hiện đại. MTN Group được niêm yết trên Sàn giao dịch chứng khoán JSE ở Nam Phi với mã cổ phiếu 'MTN'. Chiến lược của chúng tôi là Mục tiêu tham vọng 2025: Các giải pháp kỹ thuật số hàng đầu giúp châu Phi phát triển.

 


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy