Huawei và các đối tác chia sẻ cách thức công nghệ thúc đẩy hòa nhập kỹ thuật số và tính bền vững tại MWC Barcelona 2023

BARCELONA, Tây Ban Nha, 02/03/2023 /PRNewswire/ -- Sau khi khởi động sáng kiến TECH4ALL tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC) Barcelona từ bốn năm trước, Huawei và các đối tác của mình đã chia sẻ những hiểu biết và các phương thức mới nhất về cách công nghệ thúc đẩy sự hòa nhập kỹ thuật số và tính bền vững tại một hội nghị bàn tròn truyền thông vào Ngày 1 của MWC Barcelona 2023.  


Huawei và các đối tác chia sẻ cách thức công nghệ thúc đẩy hòa nhập kỹ thuật số và tính bền vững tại MWC Barcelona 2023

Huawei và các đối tác tổ chức hội nghị bàn tròn truyền thông TECH4ALL vào Ngày 1 của MWC Barcelona 2023.

'Chúng tôi nỗ lực hết mình với sáng kiến TECH4ALL và điều đó sẽ không thể thành hiện thực nếu không lấy công nghệ và quan hệ đối tác làm yếu tố thúc đẩy chính', Jeffrey Zhou, Chủ tịch Bộ phận Tiếp thị CNTT-TT của Huawei, phát biểu tại lễ khai mạc. 'Kể từ khi TECH4ALL ra mắt, hơn 600 trường học trên toàn thế giới, hơn 220.000 giáo viên và học sinh K12 ở vùng sâu vùng xa, thanh niên thất nghiệp, phụ nữ và người cao tuổi và 46 khu bảo tồn thiên nhiên đã được hưởng lợi từ chương trình TECH4ALL. Trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và sử dụng công nghệ, đồng thời hợp tác với các đối tác toàn cầu để xây dựng một thế giới kỹ thuật số toàn diện và bền vững hơn cho tất cả mọi người'.

Cuối bài phát biểu của mình, ông Zhou đã chính thức ra mắt ấn phẩm đặc biệt Digital Inclusion (Hòa nhập kỹ thuật số) của TECH4ALL, với mục đích chia sẻ tầm nhìn, chiến lược và những phương thức tốt nhất trên nhiều mặt của các chuyên gia và đối tác toàn cầu trong 15 câu chuyện được chia thành ba phần: Thông tin chuyên sâu, Tập trung công nghệ và Nghiên cứu điển hình. Ấn phẩm đặc biệt hiện đã có sẵn để xem và tải xuống trên trang web Huawei TECH4ALL.



Nhấn vào liên kết (https://www.huawei.com/en/tech4all/publications/digital-inclusion) để tải xuống ấn phẩm đặc biệt Digital Inclusion

Cũng tại hội nghị bàn tròn, các đại diện của UNESCO và tổ chức phi chính phủ toàn cầu Close the Gap đã khám phá cách thức công nghệ đang hỗ trợ thúc đẩy quá trình chuyển đổi kỹ thuật số trong giáo dục và cải thiện các kỹ năng kỹ thuật số, đặc biệt là đối với các nhóm có hoàn cảnh khó khăn ở các vùng nông thôn và vùng sâu vùng xa. Các hoạt động bao gồm cung cấp khả năng kết nối, mở rộng kiến thức và kỹ năng kỹ thuật số, đồng thời hỗ trợ chương trình giảng dạy STEAM thông qua các dự án như Trường học mở rộng hỗ trợ công nghệ cho dành cho tất cả mọi người, DigiSchool và DigiTruck.

'Các mô hình trường học mở rộng kỹ thuật số là minh chứng cho sự chuyển đổi kỹ thuật số của giáo dục trường học. Đó là một cách tiếp cận cởi mở để đổi mới hệ thống trường học nhằm đảm bảo giáo dục trong trường học, bao gồm tiếp thu kiến thức, phát triển kỹ năng, bồi dưỡng các giá trị và chăm sóc xã hội, sẽ được đảm bảo cả trong các tình huống thông thường và khẩn cấp', Tiến sĩ Fengchun Miao, Trưởng phòng phụ trách Công nghệ và Trí tuệ nhân tạo trong Giáo dục cho UNESCO, cho biết. 'Dự án Trường học mở rộng hỗ trợ công nghệ cho dành cho tất cả mọi người của UNESCO-Huawei đang có tác động đột phá đối với việc xây dựng và thử nghiệm các trường học mở rộng kỹ thuật số ở các quốc gia châu Phi. Dự án bao gồm trực tiếp hơn 20.000 học sinh và hơn 1 triệu giáo viên ở Ghana, Ethiopia và Ai Cập'.

Đối tác của TECH4ALL là Close the Gap đã mô tả giá trị của DigiTruck trong việc cung cấp chương trình đào tạo kỹ năng kỹ thuật số miễn phí cho các cộng đồng vùng sâu vùng xa ở Châu Phi.

Ông Ngosa Mupela, Giám đốc Kinh doanh và Đầu tư của Close the Gap cho biết: 'Chúng tôi đã hợp tác với Huawei để phát triển và triển khai DigiTrucks ở Châu Phi cho các cộng đồng ở vùng nông thôn và ven đô, đặc biệt nhằm mục đích chuẩn bị cho những người trẻ tuổi trong các cộng đồng đó tiếp xúc với các công việc kỹ thuật số trong tương lai'.

Theo sáng kiến TECH4ALL, công nghệ cũng cho phép quản lý bền vững nguồn tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ đa dạng sinh học. Arno Cimadom từ Công viên Quốc gia Neusiedler See-Seewinkel ở Áo đã khám phá vai trò then chốt của công nghệ trong bảo tồn đất ngập nước, bao gồm bảo vệ đa dạng sinh học và nghiên cứu tác động của biến đổi khí hậu đối với hệ sinh thái.

'Nhờ công nghệ mới do Huawei và các đối tác cung cấp, lần đầu tiên chúng tôi có thể thu thập dữ liệu âm thanh 24/7 quanh năm, đồng thời từ hơn 60 địa điểm và phân tích chúng thông qua các mô hình AI do Rainforest Connection cung cấp . Điều này giúp việc nghiên cứu và quản lý ở những vùng đất ngập nước khó tiếp cận hiệu quả hơn và cho phép thực hiện các cuộc điều tra mới', Arno Cimadom, đại diện cho Công viên Quốc gia Neusiedler See-Seewinkel cho biết.



Gian hàng Huawei TECH4ALL tại Hội trường 1, MWC

Bên cạnh hội nghị bàn tròn truyền thông, gian hàng Huawei TECH4ALL tại MWC Barcelona 2023 chào đón khách tham quan tới khám phá những tiến bộ mới nhất trong các dự án đang tiến hành theo sáng kiến và tìm hiểu về vai trò quan trọng mà công nghệ và quan hệ đối tác mang lại trong việc tạo điều kiện cho sự hòa nhập và bền vững. 

Giới thiệu về Huawei TECH4ALL

TECH4ALL là kế hoạch hành động và sáng kiến hào nhập kỹ thuật số dài hạn của Huawei. Nhờ sự thúc đẩy của công nghệ đổi mới và quan hệ đối tác, TECH4ALL được thiết kế nhằm giúp đẩy mạnh sự hòa nhập và tính bền vững trong thế giới kỹ thuật số.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web Huawei TECH4ALL tại https://www.huawei.com/en/tech4all

Theo dõi chúng tôi trên Twitter tại https://twitter.com/HUAWEI_TECH4ALL


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Đánh giá Xiaomi Mi A2: Một smartphone tầm trung tuyệt vời

Sản phẩm chất lượng với giá không dành cho mọi người - đây là triết lý kinh doanh của Xiaomi từ trước cho tới nay. Và mọi thứ thực sự còn ý nghĩa nhiều hơn khi công ty hợp tác với Google một năm trước để phát hành Mi