Cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng miếng dán JCPAL và Mipow

Cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng miếng dán JCPAL và Mipow

Bộ 4 điện thoại iPhone 13 series cũng đã được nhà Apple ra mắt khá lâu nhưng độ hot của nó thì vẫn như lúc đầu. Với nhiều nâng cấp chất lượng, đặc biệt là phần camera. Tuy nhiên phần camera nhô ra sẽ khiến nó dễ trầy, vỡ nên hôm nay, hãy cùng mình xem cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng các miếng dán kính camera nhé.

1. Cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng miếng dán camera JCPAL

Bước 1: Vệ sinh, các bạn lấy khăn ra lau sạch camera và lau kĩ một chút, nếu để bẩn hay còn dính vân tay sẽ khiến cam bị mờ và chụp hình sẽ bị xấu, hạn chế thở trực tiếp vào cam để tránh hiện tượng sương mờ.

Bước 2: Lấy sticker và dán nhẹ xong lột ra ở trên khu vực mặt cam để đảm bảo không có gì còn sót trên cụm cam. Chú ý là có 2 cái sticker, 1 cái là Reintall Label để nếu đặt lệch chúng ta dán lên và gỡ ra, vệ sinh lại hoặc muốn vệ sinh các kẽ nhỏ thì là, cái còn lại là Dust removal Sticker để lấy bụi.

Bước 3: Gỡ phần băng keo đằng sau và gắn lên cụm cam, có thể ướm thử trước rồi mới gắn vào để phòng gắn lệch. Lưu ý cái lỗ phần đèn flash to nằm ở trên, còn lỗ nhỏ phía dưới là của cụm mic nhỏ và sensor cảm biến nha, coi chừng nhầm lẫn.

Bước 4: Gắn xong các bạn sẽ lấy khăn khô miết từ trong cụm ra ngoài để đấy hết bọt khí ra và cuối cùng xem kỹ lại 1 lần nữa coi có bị dính bụi hay gì không nha. Gắn xong mát xa nhẹ bằng khăn và lau qua là xong.

2. Cách bảo vệ camera iPhone 13 series bằng miếng dán camera Mipow

Bước 1: Đầu tiên, trước khi sử dụng miếng dán kính camera để dán lên camera thì bạn cần phải lau sạch phần kính camera trên điện thoại của bạn. Bạn có thể dùng một miếng khăn vài sạch hoặc một miếng lau kính chuyên dụng để lau sạch phần kính. Khi lau nhớ chú ý đừng để lại vân tay và cũng đừng hà hơi trực tiếp vào camera để tránh mờ camera nhé.

Bước 2: Tiếp thao ở phần miếng dán kính camera thì bạn hãy tháo phần băng keo đằng sau và gắn lên cụm camera. Nhưng trước khi gắn lên bạn hãy ướm thử xem có vừa chưa, vị trí của đèn flash ở trên, phần micro và cảm biến ở dưới. Hãy xem và dán miếng dán kính camera đúng chiều của camera trên máy là được.

Bước 3: Sau khi gắn xong bạn hãy lấy khăn sạch lau lại một lần nữa rồi gỡ khung viền bên ngoài miếng dán kính camera là xong. Nếu như chẳng may có bụi trong ống kính thì bạn có thể nhấc nhẹ ống kính đó lên và dùng keo dán giấy hoặc sticker nếu có để lấy ra.

Với miếng dán camera này, nỗi sợ trầy camera hay vỡ kính camera đã tan biến theo mây gió. Nếu bạn đang sợ trầy, vỡ kính camera thì hãy thử ngay cách này nhé. Và nếu như có các cách bảo vệ kính camera nào khác hay những thắc mắc của bạn về mẹo này hãy nói cho mình biết dưới phần bình luận nhé. Cũng đừng quên chia sẻ bài viết đên với mọi người nếu bạn thấy nó hữu ích. Chúc các bạn thành công.



Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Trên tay iPhone 13 Pro màu Vàng Gold: Cụm camera lớn hơn, màu sắc đậm hơn

Dự kiến, Apple sẽ chính thức bán iPhone 13 Series vào ngày 24/9 tới đây. Tuy nhiên, một số reviewer trên thế giới đã thực hiện video đập hộp, trên tay dòng sản phẩm iPhone 13 và so sánh với những chiếc iPhone thế hệ trước. Trong bài viết này, chúng

Tính năng camera mới trên iPhone 13 Series Photographic Styles là gì?

Một trong số các tính năng nổi bật trên camera của dòng iPhone 13 Series chính là tính năng Photographic Styles. Vậy Photographic Styles là gì?

Thiết kế iPhone 14 series có gì mới: Camera đục lỗ trên màn hình?

Kể từ dòng iPhone 12, Apple đã chia tay với thiết kế cạnh tròn từ đời iPhone 6 và chuyển sang cạnh phẳng với viền màn hình siêu mỏng, cho người dùng trải nghiệm toàn màn hình. iPhone 13 series cũng có ngoại hình giống thế hệ iPhone 12, thế còn

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng có những gì?

Bên cạnh việc ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13, “Táo khuyết” cũng tiết lộ danh sách các phụ kiện đi kèm iPhone 13 series bên trong hộp đựng. Sau rất nhiều thông tin rò rỉ, Apple cuối cùng cũng chính thức ra mắt dòng sản phẩm iPhone 13 bao gồm: iPhone

So chất lượng camera iPhone 13 với iPhone 11, iPhone 8 và iPhone 6

Việc so sánh các mẫu iPhone 13 với các iPhone 12 khiến làm cho chúng ta cảm thấy flagship 2021 của Apple không có nhiều khác biệt. Nhưng đối với những người đang dùng iPhone cũ hơn, đó là một câu chuyện khác, đặc biệt là khi nói đến chất lượng

iPhone 14 lộ ảnh thực tế với phần camera đục lỗ mới lạ, tuy nhiên...

Mặc dù iPhone 13 series chỉ ra mắt và mở bán được vài ngày, tuy nhiên, chúng tôi đã có thông báo mới về iPhone 14 series. Gần đây, Apple được thấy sẽ tập hợp nhiều trung tâm vào sự tối ưu hóa và cải tiến thiết kế của chiếc flagship tiếp theo.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa