Huawei Cloud ra mắt công nghệ Financial Container Cloud nhằm mang đến giải pháp ngân hàng lõi bản địa đám mây

THƯỢNG HẢI, 09/06/2023 /PRNewswire/ -- Trong thời đại kỹ thuật số, khi dữ liệu từ các điện toán đám mây phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc, ngày càng có nhiều doanh nghiệp đầu tư vào việc sử dụng các công nghệ bản địa đám mây để tăng năng suất và tính di động cũng như cải thiện tính bảo mật, hiệu suất và khả năng dự đoán. Sử dụng các cụm container để thiết lập nền tảng bản địa đám mây đã được nhiều người trong ngành đồng thuận.

Vào ngày 7/6, tại Hội nghị thượng đỉnh về tài chính thông minh toàn cầu của Huawei, ông William Dong, Chủ tích Tiếp thị của Huawei Cloud, đã có bài phát biểu quan trọng tập trung vào những hiểu biết sâu sắc về ngành và các đề xuất giá trị, đồng thời giới thiệu giải pháp sáng tạo Financial Container Cloud. Tuân theo chiến lược 'Everything as a Service' (mô hình kinh doanh cho các giải pháp đa dạng kết hợp phần cứng, phần mềm và dịch vụ), Huawei Cloud đặt mục tiêu trở thành nền tảng đám mây và nguồn lực hỗ trợ cho chuyển đổi số trong ngành công nghiệp. Các ngân hàng sẽ tăng tốc hướng tới chuyển đổi kỹ thuật số và tài chính thông minh từ ba khía cạnh: cơ sở hạ tầng linh hoạt, ứng dụng tài chính hiện đại hóa và hội tụ dữ liệu tài chính AI.


Huawei Cloud ra mắt công nghệ Financial Container Cloud nhằm mang đến giải pháp ngân hàng lõi bản địa đám mây

Ông William Dong, Chủ tịch Tiếp thị của Huawei Cloud

Hu Yuhai, Phó chủ tịch Huawei Cloud Stack, đã giới thiệu chi tiết giải pháp mới tại hội nghị thượng đỉnh: 'Lấy Huawei Cloud Stack làm cơ sở, Financial Container Cloud được triển khai tại các trung tâm dữ liệu tại chỗ của khách hàng. Financial Container Cloud sở hữu bốn tính năng: hiệu suất cao, khả năng mở rộng và bảo mật cao, dễ bảo trì và tương thích tốt với các hệ thống khác'.



Hu Yuhai, Phó chủ tịch Huawei Cloud Stack

Hiệu suất cực cao

Financial Container Cloud kết hợp với dịch vụ đám mây mới nhất của Huawei Cloud, CCE Turbo, nhằm mang lại hiệu suất tối ưu và trải nghiệm sâu rộng.

CCE Turbo đem lại khả năng tối ưu hóa dọc và quan trọng hơn là chuyển đổi kết nối mạng giữa các container và nền tảng IaaS, giúp khách hàng nâng cấp từ BUILD ON CLOUD lên BUILD IN CLOUD. Sử dụng kiến trúc mạng vượt qua, dịch vụ đám mây này có thể cải thiện độ trễ hệ thống lên 20%. Ngoài ra, CCE Turbo hỗ trợ một loạt các tính năng mạng, như cơ chế chồng giao thức IPv4 và IPv6, cũng như Nhóm Bảo Mật và QoS.

Dịch vụ container tự phát triển của Huawei đã giúp Ngân hàng Nông nghiệp Trung Quốc dễ dàng đối phó với tình trạng lượng khách hàng tăng đột biến vào giờ cao điểm khi có tới 600.000 giao dịch mỗi giây.

Khả năng Nâng cao Cấp tài chính, Khả năng Mở rộng và Bảo mật cao

Hơn nữa, các doanh nghiệp tài chính luôn đòi hỏi sự linh hoạt và khả năng mở rộng cho các hệ thống CNTT.

Huawei Financial Container Cloud có thể được sử dụng để mở rộng quy mô lên đến một trăm nghìn pod trong một cụm duy nhất và có thể mở rộng thêm mười nghìn pod mỗi giây. Bên cạnh đó, công nghệ đám mây không chỉ cho phép mở rộng giữa các cụm mà còn mang đến trải nghiệm Quản lý lên lịch thống nhất và nhất quán. Đám mây còn tăng cường bảo mật doanh nghiệp, bao gồm bảo mật của máy chủ, cụm và người thuê.

Ví dụ: Ngân hàng Tiết kiệm Bưu điện Trung Quốc (PSBC) đã cập nhật hoạt động kinh doanh của họ bằng đám mây container Huawei, nhằm nhanh chóng đáp ứng lưu lượng truy cập ngày càng tăng và rút ngắn chu kỳ phát triển ứng dụng, đồng thời đảm bảo tính sẵn sàng cao thông qua thiết kế giải pháp cụm hoạt động-hoạt động. 

Khả năng bảo trì cao: Phân tích hiệu suất ứng dụng toàn diện

Các ứng dụng bản địa đám mây ngày càng tăng làm cho các hệ thống CNTT ngày càng phức tạp hơn, là thách thức cho việc bảo trì ứng dụng.

Huawei cung cấp hệ thống Quản lý hiệu suất ứng dụng (APM) và Chức năng vận hành & bảo trì ứng dụng (AOM) nhằm giúp khách hàng xây dựng một hệ thống giám sát và phân tích toàn diện.

APM cung cấp khả năng truy vết cũng như phân tích toàn cầu về chuỗi cuộc gọi ứng dụng. Hệ thống không tác động xấu đến các ứng dụng và có thể giúp khách hàng dễ dàng tiến hành quản trị ứng dụng cũng như xác định các vấn đề về hiệu suất.

AOM giám sát toàn diện các ứng dụng và cơ sở hạ tầng trên một bảng điều khiển thống nhất và cung cấp phân tích thời gian thực về các ứng dụng, đối tượng, máy chủ và giao dịch.

Đóng Góp Không Ngừng cho Mã nguồn mở, Công Nghệ Bản Địa Đám Mây Hàng Đầu

Huawei đã liên tục ấp ủ và quyên góp các dự án cho các cộng đồng mã nguồn mở như KubeEdge, Kamada và Volcano.

Huawei trở thành thành viên khởi nghiệp duy nhất của CNCF tại châu Á và là thành viên bạch kim đầu tiên ở Trung Quốc. Giờ đây, Huawei đang dẫn đầu về các công nghệ bản địa đám mây, đặc biệt là các giải pháp đám mây container. Đóng góp về mã hóa của Huawei trong cộng đồng Kubernetes đứng số 1 châu Á.

Trong ngành tài chính, năm trong số sáu ngân hàng quốc doanh lớn ở Trung Quốc đã sử dụng dịch vụ container của Huawei và hơn một nửa trong số các ngân hàng thương mại cổ phần cũng là khách hàng của chúng tôi. Tính đến nay, Huawei Cloud đã triển khai hơn 50 triệu đối tượng container, trong đó có hơn 200.000 đối tượng tại cơ sở lớn nhất.

Trong tương lai, Huawei Cloud Stack sẽ hợp tác với các khách hàng liên quan đến tài chính để tiếp tục nắm bắt các công nghệ container và cùng đi sâu vào công nghệ đám mây vì một tương lai kỹ thuật số.

 

 


nguồn: HUAWEI CLOUD

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải CH Play về máy tính nhanh chóng và đơn giản

CH Play (tên gọi khác là Google Play) là một cửa hàng ứng dụng phổ biến dành cho những bạn sử dụng hệ điều hành Anndroid. Tại đây, bạn có thể thoái mái lựa chọn, cũng như cài đặt những phần mềm miễn phí cho thiết bị

Hướng dẫn tự tạo cho mình một chiếc thẻ điện tử để sử dụng khi cần thiết

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, người dùng có thể lựa chọn hình thức thanh toán trực tuyến tại rất nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí còn được hưởng lợi với các chương trình ưu đãi khác hàng từ những dịch vụ phổ

Hướng dẫn tạo và chỉnh sửa file ISO với UltraISO

UltraISO, một công cụ hữu ích của người dùng dùng để chỉnh sửa và chuyển đổi các tập tin ảnh ISO, đĩa CD/DVD và được dùng để tạo ra các đĩa CD/DVD khởi động

Hướng dẫn thêm tệp tin âm thanh vào file PDF bằng Foxit Reader

Để chỉnh sửa được những file PDF thì bạn sẽ phải cần đến Foxit Reader, công cụ chỉnh sửa file PDF phổ biến nhất hiện nay, Foxit Reader cung cấp nhiều tính năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa file PDF hiện nay

3 cách khôi phục mật khẩu màn hình khoá iPhone

Khóa màn hình là một tính năng rất hay. Nó giúp người dùng bảo mật Smartphone của mình và không cho bất cứ ai truy cập trái phép. Thế nhưng không...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đánh giá Galaxy A8+ 2018: sự ảo tưởng về giá hay định nghĩa lại phân khúc cao cấp

Như mọi năm, dòng A được Samsung đem những nét tinh tuý đặc trưng của dòng S xuống cho người tiêu dùng trải nghiệm ở đa dạng phân khúc hơn.