Huawei Cloud tại MWC 2023: Giải phóng kỹ thuật số

BARCELONA, Tây Ban Nha, 1/03/2023 /PRNewswire/ -- Triển lãm di động toàn cầu (MWC 2023) chính thức khởi động vào năm nay, Huawei Cloud hiện đang góp mặt tại triển lãm nhằm chia sẻ cách mà nền tảng đám mây của hãng đóng góp cho thế giới thông minh. Trong sự kiện thường niên này, việc tiên phong về sản phẩm và giải pháp ICT là một phần không thể thiếu được đề suất qua các bài phát biểu quan trọng, triển lãm và các hoạt động khác.

Jacqueline Shi, Chủ tịch của Huawei Cloud Global Marketing and Sales Service, đã có bài phát biểu quan trọng với tiêu đề 'Giải phóng kỹ thuật số trong Dịch vụ hóa vạn vật'. Trong bài phát biểu, nữ chủ tịch đã tung ra nhiều dịch vụ và giải pháp mới như Landing Zone và Cloud on Cloud. Bà Shi cho biết: 'Chúng tôi hy vọng sẽ cung cấp các dịch vụ đáng tin cậy, bảo mật và bền vững cho khách hàng, đối tác và các nhà phát triển của chúng tôi, thông qua kế hoạch thực hiện mọi thứ trên đám mây'.


Huawei Cloud tại MWC 2023: Giải phóng kỹ thuật số

Jacqueline Shi có bài phát biểu quan trọng về Huawei Cloud

Đổi mới để tạo cơ hội bước chân vào thị trường lớn hơn

KooVerse, cơ sở hạ tầng đám mây toàn cầu của Huawei, mang đến trải nghiệm đám mây cao cấp chỉ với độ trễ 50 ms. Các dịch vụ đòi hỏi khắt khe như âm thanh và video thời gian thực, chơi game và giáo dục trực tuyến giờ đây có thể đáp ứng được nhu cầu ứng dụng nhanh chóng và hiệu quả. Cho đến nay, KooVerse đã sở hữu 78 vùng sẵn sàng (AZ) trên 29 khu vực, đồng thời phục vụ khách hàng tại hơn 170 quốc gia và khu vực.

Landing Zone là giải pháp đa nhiệm bền vững, có thể mở rộng để tự động hóa các dịch vụ B2B cho các nhà mạng. Giải pháp này cung cấp tính năng quản lý tài nguyên đám mây theo lớp, tính năng thiết kế danh tính và quyền hạn, ranh giới dữ liệu, kiểm tra tuân thủ và quản lý tài chính. Landing Zone giúp các doanh nghiệp xây dựng hệ thống quản trị CNTT tinh gọn, hỗ trợ điều phối nhân lực, tài chính và các nguồn lực khác.

Phiên bản bộ chứa đám mây (CCI) là một dịch vụ bộ chứa phi máy chủ, cho phép người dùng chạy các ứng dụng trong bộ chứa mà không cần tạo hoặc quản lý máy chủ đám mây hay tài nguyên cơ bản. Với CCI, các dịch vụ hoặc hệ thống sẽ không còn cần lo lắng về việc bị ảnh hưởng bởi lượng truy cập tăng gấp mười lần.

Loạt mô hình AI Pangu bao gồm các ứng dụng phát triển thuốc và thị giác máy tính (CV). Các mô hình Pangu được huấn luyện trước qua hàng trăm tỷ thông số và đã được chứng minh là có hiệu quả trong hơn 100 trường hợp sử dụng trong hơn 10 ngành công nghiệp, chẳng hạn như chăm sóc sức khỏe, điện lực và khai thác mỏ.

Truyền cảm hứng phát triển cho các nhà mạng

Để giúp các nhà mạng mở rộng sang thị trường doanh nghiệp, Huawei Cloud đã cho ra mắt giải pháp Cloud on Cloud. Các nhà mạng hiện tận dụng tối đa các dịch vụ, công nghệ, hệ sinh thái và tài nguyên bán hàng của Huawei Cloud, cùng với các mạng hàng đầu trong riêng từng ngành để thúc đẩy chuyển đổi kỹ thuật số. Quyền truy cập vào các hoạt động dịch vụ đám mây một điểm thông qua việc bán lại, xây dựng thương hiệu kép và xây dựng thương hiệu duy nhất có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của của từng cá nhân.

Bản địa đám mây - Dám nghĩ dám làm

Cloud Native Computing Foundation (CNCF) và Huawei Cloud đã tuyên bố khai chương chi nhánh Châu Âu của Cloud Native Elite Club (CNEC) tại sự kiện. CNEC là một cộng đồng bản địa đám mây với quy mô toàn cầu được đồng thành lập bởi CNCF, Học viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông Trung Quốc (CAICT) và Huawei Cloud. CNEC phân nhánh lần đầu tiên đến Châu Á Thái Bình Dương vào tháng 9/2021 và hiện đã có mặt tại Châu Âu. Vòng tròn thành viên địa phương này tập hợp những bộ óc hàng đầu trong ngành, khơi dậy thêm nhiều ý kiến đổi mới đối với bản địa đám mây nhằm thúc đẩy nền kinh tế số tại địa phương.

Suy nghĩ cởi mở và hợp tác gần gũi

Huawei Cloud đã tổ chức lễ trao giải cho Cuộc thi dành cho nhà phát triển đám mây Huawei tại Châu Âu, một chiến dịch dành cho các nhà phát triển hàng đầu. Huawei Cloud cũng sẽ ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với các nhà mạng và đối tác, trong đó có Indonesia XL và Italy TIM, với mục tiêu hỗ trợ các đối tác khai phá tiềm năng riêng biệt.

Năm 2022 là một năm đạt được nhiều bước tiến của Huawei Cloud. Đối với sự công nhận trong ngành, vào tháng 10/2022, Huawei Cloud đã có tên trong Garter Magic Quadrant nhờ vào Dịch vụ nền tảng và cơ sở hạ tầng đám mây (CIPS). Đối với cơ sở hạ tầng toàn cầu, Huawei Cloud đã cho ra mắt các Khu vực mới tại Indonesia và Ireland; tiếp theo đây, những khu vực mới tại Türkiye, Ả Rập Xê Út và các nơi khác cũng sẽ được ra mắt trong năm nay.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của Huawei Cloud: https://www.huaweicloud.com/intl/en-us/


nguồn: HUAWEI CLOUD

THỦ THUẬT HAY

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

Hướng dẫn gỡ bỏ, xóa Mystart Search trên trình duyệt hiệu quả nhất

Trên thực tế, các công ty Adware đã luôn ngầm thêm cài đặt này của họ vào chung với phần mềm, tiện ích mà bạn đang tải về. Nên dù muốn hay không, và có được bạn cho phép hay không, thì những phần mềm, hijacker trình

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Trải nghiệm ứng dụng Bkav Mobile Security cho Android

Đầu tiên khi nói đến BKAV bạn sẽ không thể nào bỏ qua tính năng diệt Virus. Đối với Bphone 3, BKAV đã ưu tiên cho thiết bị này sử dụng phiên bản Bkav Mobile Security độc quyền với nhiều công nghệ bảo mật hiện đại. Ứng

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt