Huawei Cloud tiết lộ kế hoạch "Go Cloud, Go Global" để thúc đẩy hệ sinh thái đổi mới

BANGKOK, 19/09/2022 /PRNewswire/ -- Hôm nay, HUAWEI CONNECT 2022 đã chính thức khởi động tại Bangkok. Ông Ken Hu, Chủ tịch luân phiên của Huawei, đã có bài phát biểu quan trọng, Giải phóng kỹ thuật số. Ông Zhang Ping'an, Giám đốc điều hành Huawei Cloud, đã công bố kế hoạch ra mắt các Khu vực mới tại Indonesia và Ireland, kế hoạch hệ sinh thái 'Đám mây hóa, Toàn cầu hóa' ('Go Cloud, Go Global') và tái khẳng định cam kết Mọi thứ đều dưới dạng dịch vụ. Bà Jacqueline Shi, Chủ tịch Bộ phận Dịch vụ Bán hàng và Tiếp thị Toàn cầu của Huawei Cloud, cho biết Huawei Cloud sẽ tung ra thị trường toàn cầu hơn 15 đổi mới, bao gồm đám mây gốc, phát triển AI, quản trị dữ liệu, nội dung kỹ thuật số, phát triển phần mềm và MacroVerse aPaaS.

Theo ông Ken Hu, các tổ chức nên biết cách tận dụng đám mây để phát triển xa hơn bởi công nghệ thông minh kỹ thuật số chính là tương lai của ngành. Huawei Cloud đã tích hợp hơn 240 dịch vụ và hơn 50.000 API để đưa công nghệ phát triển, ứng dụng AI và dữ liệu lớn mới nhất cũng như các công cụ phát triển lên đám mây. Sự đổi mới và chuyên môn của Huawei Cloud sẽ giúp nhiều tổ chức chuyển sang đám mây nhanh hơn và tốt hơn nữa.

Huawei Cloud cam kết xây dựng mạng toàn cầu, cho phép khách hàng truy cập các dịch vụ trên Huawei Cloud chỉ trong vòng 50 mili giây từ mọi khu vực trên toàn cầu. Doanh nghiệp sẽ không cần phải xây dựng trung tâm dữ liệu riêng. Huawei Cloud sẽ ra mắt các Khu vực mới tại Indonesia và Ireland. Vào cuối năm nay, Huawei Cloud sẽ triển khai 29 Khu vực và 75 Vùng sẵn sàng (AZ) tại hơn 170 quốc gia và khu vực.

Ông Zhang Ping'an cũng đưa ra kế hoạch 'Đám mây hóa, Toàn cầu hóa' ('Go Cloud, Go Global'). Nhằm tập trung vào cam kết Mọi thứ đều dưới dạng dịch vụ, Huawei Cloud sẽ chia sẻ kinh nghiệm bản địa hóa có được trong các dịch vụ cho hơn 170 quốc gia và khu vực, cũng như thông tin chuyên sâu về các doanh nghiệp và ngành công nghiệp ở các khu vực chính, đồng thời đóng góp các công nghệ và giải pháp của công ty vào hệ sinh thái toàn cầu. Những nỗ lực như vậy sẽ giúp nhiều doanh nghiệp sử dụng đám mây tốt hơn và vươn ra toàn cầu với nhiều kết quả tích cực hơn.

Huawei Cloud luôn theo sát phương pháp tiếp cận 'bởi địa phương, vì địa phương' để xây dựng hệ sinh thái kỹ thuật số toàn cầu. Trong ba năm tới, Huawei Cloud sẽ hỗ trợ cho ít nhất 10.000 công ty khởi nghiệp triển vọng trên khắp thế giới, bao gồm tối ưu hóa chi phí, hỗ trợ kỹ thuật, đào tạo khởi nghiệp và các nguồn lực kinh doanh khác. Hơn 120 doanh nghiệp đến từ Châu Á Thái Bình Dương đã tham gia Chương trình Khởi nghiệp Điện toán đám mây Huawei.

Huawei cũng đang tập trung phát triển nền tảng hàng đầu trong ngành cho những đổi mới trên đám mây. Trong bài phát biểu của mình, bà Jacqueline Shi đã giới thiệu 15 dịch vụ Huawei Cloud sáng tạo, bao gồm CCE Turbo, Ubiquitous Cloud Native Service (UCS), mô hình sóng Pangu, DataArts LakeFormation, Virtual Live, CodeCheck và CloudTest, KooMessage, KooSearch và KooGallery.

Trong tương lai, Huawei Cloud sẽ tiếp tục cho phép các ngành công nghiệp thông qua Cơ sở hạ tầng dưới dạng dịch vụ, Công nghệ dưới dạng dịch vụ và Chuyên môn dưới dạng dịch vụ, để giải phóng kỹ thuật số với Mọi thứ đề dưới dạng dịch vụ và xây dựng nền tảng đám mây cho một thế giới thông minh.


nguồn: HC2022

THỦ THUẬT HAY

14 lý do làm iPhone của bạn tụt pin chóng mặt

iPhone vẫn được cải tiến qua từng thế hệ nhưng có vẻ như pin của dòng máy này chưa bao giờ thực sự ấn tượng. Vậy tại sao iPhone nhanh hết pin, bài viết dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc cho bạn.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

3 cách sử dụng Realme C25Y để đáp ứng tốt cho bạn các tác vụ hàng ngày

Với chiếc Realme C25Y sẽ có một số tính năng mà có thể bạn không quan tâm nhưng hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Realme C25Y xem nó có tính năng gì đáng giá.

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.

Ảnh trên tay và đánh giá LG V30: Chiếc điện thoại đáng ra phải là G6

Vậy là sau ngần ấy thời gian LG V30 cũng đã được ra mắt, và không nằm ngoài những mong đợi và tin đồn LG V30 được ra mắt với tất cả những thông tin đã được có sẵn. V30 là một sự cách tân mạnh mẽ đến từ LG, không giữ

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.