Huawei Cloud tại MWC23: Thổi bùng giá trị mới với Cloud Native

BARCELONA, Tây Ban Nha, 08/03/2023 /PRNewswire/ -- Phiên thảo luận Huawei Cloud tại Triển lãm Di động Toàn cầu (MWC23) năm nay có chủ đề 'Giải phóng kỹ thuật số và thổi bùng giá trị mới với mô hình mọi sản phẩm trong một dịch vụ'. Ông Mark Chen, Giám đốc Kinh doanh Giải pháp Điện toán Đám mây của Huawei, đã dẫn dắt các khách hàng cùng đối tác trong các bài phát biểu quan trọng khi ra mắt Cloud Native Elite Club (CNEC) chi nhánh Châu Âu với các đại diện đến từ Cloud Native Computing Foundation (CNCF).


Huawei Cloud tại MWC23: Thổi bùng giá trị mới với Cloud Native

Ông Mark Chen đảm nhận bài phát biểu quan trọng của Huawei Cloud.

Trong bài phát biểu của mình, ông Chen cho biết Huawei Cloud sẵn sàng giúp đỡ các doanh nghiệp vươn ra toàn cầu, hướng tới mức tăng trưởng mới và cùng nhau kiến tạo thành công với chiến lược 'Mọi sản phẩm trong một dịch vụ'.

'Mọi sản phẩm trong một dịch vụ' là gì?

Cơ sở hạ tầng gói gọn trong một dịch vụ đem lại khả năng truy cập trên toàn cầu: Huawei Cloud KooVerse cho phép độ trễ thấp tới 50 ms trên toàn thế giới. Cơ sở hạ tầng đám mây trên toàn cầu này bao phủ rộng khắp 29 vùng và 78 AZ tại 170 quốc gia và khu vực. Năm nay, Huawei Cloud dự kiến thu hút thêm nhiều khách hàng mới nhờ lấn sân sang các khu vực mới ở Türkiye, Ả Rập Xê-út, Philippines và Ai Cập.

Huawei Cloud là công ty hàng đầu, hoạt động lâu năm trong lĩnh vực bản địa đám mây. Hôm nay, tập đoàn tiếp tục bổ sung thêm những sản phẩm mới vào danh mục hiện có: Cloud Container Instance (CCI) và Cloud Container Engine (CCE) AutoPilot, hợp tác với Ubiquitous Cloud Native Service (UCS) và CCE Turbo. Giờ đây, người dùng có thể gọi điện qua API để sử dụng tài nguyên đồng bộ cùng với gần 4.000 bộ chứa được thêm vào chỉ trong vòng 30 giây.

Giải pháp Landing Zone giúp khách hàng định hình kiến trúc quản trị CNTT/đám mây đi kèm kiến trúc kinh doanh. Giải pháp một cửa này có vai trò điều phối các tổ chức và tài khoản, tài chính, định danh và quyền truy cập, tài nguyên, quy định và kiểm toán cũng như các dịch vụ chuyên nghiệp. Giải pháp này đưa ra hơn 40 điều kiện kiểm soát trên toàn cầu cùng với hơn 100 điều kiện dành riêng cho từng dịch vụ. Với Landing Zone, việc dịch chuyển lên đám mây có hiệu quả lớn hơn 80%, đồng thời mức sử dụng tài nguyên cũng tăng lên hơn 60%.

Công nghệ gói gọn trong một dịch vụ tạo điều kiện cải tiến dễ dàng: Huawei Cloud tăng tốc hiện đại hóa ứng dụng với bốn tệp: CodeArts dành cho phần mềm, DataArts dành cho dữ liệu, ModelArts dành cho AI và MetaStudio dành cho nội dung kỹ thuật số.

Các tệp này bao gồm một loạt các dịch vụ và tính năng đám mây đầy sáng tạo.

Đầu tiên phải kể đến GaussDB, cơ sở dữ liệu giao dịch bản địa đám mây hàng đầu thế giới, đem lại hiệu suất thử nghiệm cao hơn 45%, khôi phục dữ liệu mọi lúc cho các cụm kép trên toàn trung tâm và sở hữu chứng nhận bảo mật EAL4+. GaussDB giúp các giao dịch diễn ra nhanh chóng, ổn định và đáng tin cậy hơn.

Thứ hai, các mô hình Pangu AI được đào tạo trước với 100 tỷ thông số, đã được chứng minh là có hiệu quả trong hơn 100 trường hợp sử dụng đối với 10 ngành công nghiệp, chẳng hạn như khí tượng học, khai thác mỏ và chăm sóc sức khỏe.

Tiếp đến là MetaStudio, nhà quảng bá hiệu quả với công việc sản xuất nội dung, cho phép tạo ra bản thể con người ảo chỉ trong vòng một tuần thay vì hai tháng. MetaStudio còn hỗ trợ 1,000 người ảo tương tác trong không gian 3D với độ trễ dưới 100 ms.

Kinh nghiệm gói gọn trong một dịch vụ đem lại trải nghiệm sẻ chia xuất sắc: MacroVerse aPaaS là một bộ các gói aPaaS, aPaaS công nghiệp và SaaS cốt lõi được xây dựng dựa trên bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kỹ thuật số của Huawei. Hai bản phát hành mới cho aPaaS cốt lõi là KooSearch và KooMessage. KooSearch là một công cụ tìm kiếm thông minh với nhiều mô hình AI và hỗ trợ hơn 50 ngôn ngữ. Bên cạnh đó, KooMessage cung cấp các API để tùy chỉnh và gửi tin nhắn đến 500 triệu thiết bị thuộc hơn 300 thể loại, cũng như phân tích dữ liệu người dùng.

Huawei Cloud chung tay với các đối tác toàn cầu để cung cấp giải pháp thúc đẩy kinh doanh trên toàn cầu và xây dựng mạng lưới đối tác mới. Giải pháp này mở đường cho các doanh nghiệp vươn ra toàn cầu bằng việc hỗ trợ các doanh nghiệp này tuân thủ bảo mật, tăng tốc ứng dụng, bản địa hóa thông minh và nắm bắt các dịch vụ doanh nghiệp. Mạng lưới đối tác hợp nhất hai khuôn khổ là GoCloud và Grow Cloud nhằm lan tỏa cả những thành tự trong công nghệ và chia sẻ thành công.

Phiên thảo luận Huawei Cloud kết thúc với lễ ra mắt CNEC chi nhánh châu Âu. Với tư cách là cộng đồng bản địa đám mây toàn cầu, CNEC ủng hộ bản địa đám mây nhằm hướng tới chuyển đổi kỹ thuật số. Chi nhánh của CNEC tại châu Âu sẽ mang đến cơ hội 'vàng' cho những bộ óc hàng đầu khu vực nhằm phát huy việc chia sẻ, phát triển và đi sâu vào bản địa đám mây với vai trò như chất xúc tác cho các nền kinh tế kỹ thuật số bản địa.

Huawei Cloud đem tới giải pháp Mọi sản phẩm trong một dịch vụ với Cloud Native 2.0. Những đổi mới trong dịch vụ, công nghệ và mô hình đóng góp vào việc tích hợp đám mây vào sản xuất, tiêu dùng và dịch vụ. Huawei Cloud và khách hàng sẽ cùng hợp tác để nêu cao xu hướng dịch chuyển lên đám mây và thổi bùng giá trị mới.



 


nguồn: HUAWEI CLOUD

THỦ THUẬT HAY

Cách Xóa file Windows.old đơn giản nhất dành cho bạn

Nếu bạn nâng cấp từ Windows 7 hoặc 8 lên Windows 10, chương trình cài đặt sẽ giữ một bản sao của phiên bản Windows trước đó của bạn, chỉ trong trường hợp bạn muốn quay trở lại. Tuy nhiên, những tệp đó, nằm trong một

Cách cài đặt, sử dụng Cinebench để tự đo hiệu năng hệ thống

Đây là cách bạn tự xem điểm benchmark máy tính của chính mình.

Cách chặn những trang không mong muốn từ bộ định tuyến của bạn

Nếu muốn website nào đó đừng xuất hiện, kích thích trí tò mò của bản thân, bạn không cần chi tiền mua phần mềm quản lý mạng mà có thể sử dụng thiết lập của bộ định tuyến để chặn những website chưa được mã hóa. Trong

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách format lại laptop mà không bị mất toàn bộ dữ liệu

Ngày nay, việc format lại laptop khá đơn giản. Nhà sản xuất thường cung cấp cho người dùng một bản sao của hệ điều hành hoặc tạo một phân vùng phục hồi trên ổ đĩa cứng. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, điều quan trọng là

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Làm sao để tắt adaptive triggers và haptic feedback trên PS5

Tay cầm DualSense mới trên máy PS5 cực kì tuyệt vời với công nghệ adaptive triggers và haptic feedback. Adaptive triggers cho phép lực bấm cần thiết của nút có thể thay đổi, và haptic feedback cho phép tay cầm rung lên