Mạng đám mây thông minh của Huawei, khai phá hiệu suất kỹ thuật số ngành

BANGKOK, 22/09/2022 /PRNewswire/ -- Vào ngày thứ hai diễn ra sự kiện HUAWEI CONNECT 2022, ông Zhao Zhipeng, Phó Chủ tịch Dòng Sản phẩm Truyền thông Dữ liệu của Huawei, đã có bài phát biểu quan trọng với tiêu đề 'Mạng đám mây thông minh, khai phá hiệu suất kỹ thuật số ngành' và nêu lên cách thức mà Giải pháp mạng đám mây thông minh của Huawei cải thiện hơn nữa trải nghiệm khách hàng trong ngành theo ba chiều — dễ dàng, linh hoạt và đơn giản — bằng cách liên tục xây dựng khả năng phát triển trong các kịch bản CloudFnai, CloudWAN và CloudCampus. Tại hội nghị, Huawei cũng đã ra mắt Wi-Fi 7 AP AirEngine 8771-X1T đầu tiên trong ngành, bộ chuyển mạch lõi cơ sở thế hệ tiếp theo sẵn sàng cho 400G CloudEngine S16700 và bộ định tuyến tổng hợp dịch vụ đa năng siêu nhỏ gọn NetEngine 8000 M4. Những sản phẩm này giúp tạo nên nền tảng dữ liệu vững chắc để tiếp tục phát huy hiệu suất kỹ thuật số.


Mạng đám mây thông minh của Huawei, khai phá hiệu suất kỹ thuật số ngành

Ông Zhao Zhipeng, Phó Chủ tịch Dòng Sản phẩm Truyền thông Dữ liệu của Huawei, đã có bài phát biểu quan trọng với tiêu đề 'Mạng đám mây thông minh, khai phá hiệu suất kỹ thuật số ngành'

Ông Zhao Zhipeng nhấn mạnh rằng các dịch vụ cốt lõi trong nhiều ngành đang dần trải qua quá trình chuyển đổi số, điều này đặt ra những yêu cầu cao hơn đối với mạng. Ví dụ: khi ngành tài chính hướng tới Ngân hàng 4.0, các dịch vụ trạng thái ổn định và linh hoạt cùng tồn tại, thúc đẩy các hệ thống dịch vụ tài chính được chuyển sang nhiều đám mây hoặc đám mây kết hợp. Trong ngành dịch vụ công, chuyển đổi số liên quan đến việc hợp lý hóa dữ liệu giữa các bộ phận chức năng và yêu cầu truyền tải các dịch vụ một cách thống nhất. Trong ngành sản xuất và năng lượng, cần kết nối hàng trăm loại cảm biến với mạng, làm tăng mức độ phức tạp của mạng lên gấp nhiều lần.

Để giải quyết những thách thức trước đây, Giải pháp mạng đám mây thông minh của Huawei nâng cao hơn nữa trải nghiệm cho khách hàng trong ngành theo ba chiều — dễ dàng, linh hoạt và đơn giản — bằng cách liên tục xây dựng các khả năng phát triển trong các kịch bản CloudFnai, CloudWAN và CloudCampus.

  • CloudF Fabric 3.0 + Dễ dàng: Giải pháp DCN này cung cấp khả năng triển khai, vận hành và bảo dưỡng (O&M) và cải tiến dễ dàng để mang lại trải nghiệm dịch vụ tối ưu, giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả dịch vụ trực tuyến.
  • CloudWAN 3.0 + Linh hoạt: Giải pháp WAN trên đám mây này cung cấp kết nối linh hoạt, với trải nghiệm tối ưu và O&M nhanh chóng để mang đến trải nghiệm đám mây toàn diện, cho phép các ISP cải thiện hơn nữa chất lượng đường truyền riêng và ngành giao thông vận tải để cải thiện hiệu quả lập lịch trình.
  • CloudCampus 3.0 + Đơn giản: Giải pháp mạng cơ sở đám mây này cung cấp khả năng truy cập, kiến trúc và O&M đơn giản để đơn giản hóa mạng doanh nghiệp, cải thiện đáng kể hiệu quả dịch vụ trong các ngành chăm sóc sức khỏe, giáo dục và năng lượng điện.

Ông Piyapong Worakee, Giám đốc điều hành Cơ quan Phát điện Thái Lan (EGAT), đã có bài phát biểu 'Hành trình chuyển đổi số và tương lai của Mạng lưới cơ sở thông minh EGAT'. Trong bài phát biểu của mình, ông đã chia sẻ cách thức mà Giải pháp mạng thông minh của Huawei đã giúp EGAT xây dựng mạng lưới cơ sở hiệu quả, sáng tạo, xanh và an toàn. Cách thức này lần lượt cung cấp nguồn năng lượng ổn định và đáng tin cậy cho khu vực, đồng thời đảm bảo mang đến cuộc sống hạnh phúc cho người dân Thái Lan trong hành trình chuyển đổi số của EGAT.

Giải pháp mạng đám mây thông minh của Huawei phục vụ khách hàng trong các lĩnh vực như giáo dục, chính phủ, giao thông vận tải, tài chính và năng lượng tại hơn 150 quốc gia và khu vực. Trong tương lai, Huawei sẽ làm việc với các khách hàng và đối tác để nghiên cứu chuyên sâu hơn về các kịch bản ngành khác nhau nhằm khai phá hiệu suất kỹ thuật số. Cụ thể, Huawei sẽ tiếp tục khám phá các công nghệ thế hệ tiếp theo cho nhiều ngành nghề khác nhau và đổi mới theo sáu hướng: băng thông siêu rộng xanh (GUB), mạng đa miền AI (MNA), an ninh mạng phổ biến (UNS), IPv6 tăng cường, mạng với khả năng phục hồi cao & độ trễ thấp (HRL) và IoT không đồng nhất lớn (MHI).

Để biết thêm thông tin về Giải pháp mạng đám mây thông minh của Huawei, hãy truy cập https://e.huawei.com/en/solutions/enterprise-networks/intelligent-ip-networks.

 


nguồn: Huawei

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu

Trên tay Leica CL: máy ảnh APS-C 24MP, có EVF, giá 66,9 triệu đồng

Nhân tiện khai trương Leica Boutique đầu tiên tại Hà Nội, Leica cũng đồng thời mang chiếc máy compact mới được giới thiệu là CL về Việt Nam. Đây là máy ảnh compact mới nhất của hãng, sử dụng cảm biến APS-C với độ phân

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.