Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho clip không cần phần mềm.

Up video lên Youtube

Youtube cho Android 

YouTube cho iOS

Nếu thường xuyên đăng tải video lên Youtube thì đây sẽ là một trong những mẹo sử dụng Youtube cực hay mà bạn nên biết để tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ lưu trữ video online này.

Bước 1: Mở một trình duyệt web bất kỳ, sao đó truy cập vào trang chủ của Youtube, click vào biểu tượng hình Camera ở góc trên, bên phải màn hình và chọn tiếp Upload video

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Bước 2: Nếu chưa đăng nhập tài khoản Google thì ở bước tiếp theo các bạn sẽ cần làm điều đó, còn nếu đã đăng nhập rồi thì chuyển sang bước tiếp theo.

Bước 3: Click vào khung Select files to upload để chọn video cần up lên Youtube. 

Bước 4: Một cửa sổ Windows hiện ra, tìm tới vị trí lưu video trên máy tính, click để chọn video cần up, sau đó Open để thực hiện. Có thể đăng cùng lúc nhiều video hoặc nếu đang mở sẵn cửa sổ này, các bạn có thể nhấn chuột trái rồi giữ và kéo thả video này vào khung bên trên. 

Bước 5: Tùy thuộc vào độ lớn của dữ liệu video bạn đang đăng lên mà thời gian chờ sẽ khác nhau.Trong lúc này, có thể click vào Set Privacy để thay đổi chế độ hiển thị cho video này. 

Bước 6: Up xong, chuột trái vào Pulish all (trong trường hợp bạn up cùng lúc nhiều video như trong bài này). 

Cách cắt video trên Youtube

Bước 1: Nhấn vào Video Manage để xem danh sách toàn bộ các video mà bạn đã up lên tài khoản Youtube của mình. 

Bước 2: Click chuột trái vào Edit bên cạnh video bất kỳ đang muốn cắt để mở nó trong trình chỉnh sửa video. 

Bước 3: Một giao diện mới hiện ra như dưới đây. Nhấn và giữ chuột trái vào các thanh màu xanh trên thanh 'mini preview' bên dưới video, di chuyển chúng để xác định khoảng muốn cắt. 

CHÚ Ý:

Khi kéo 2 thanh trượt này, những nội dung bên trong chúng sẽ được giữ lại, còn phần nội dung bên ngoài (được gạch chéo) sẽ bị cắt bỏ. Chọn xong, nhấn vào Done để hoàn tất. 

Cuối cùng là chọn vào mục Save as new video (Lưu lại như một video mới) để lưu lại video vừa cắt này. 

Chờ tới khi quá trình lưu hoàn tất, kiểm tra lại trong danh sách, bạn sẽ thấy có thêm một video mới với độ dài chính xác như bạn vừa thực hiện. 

Ngoài việc có thể cắt video và ghép nhạc cho video không cần phần mềm, trước đây dịch vụ chia sẻ video này còn cho phép chúng ta nối video, nhưng hiện giờ tính năng này đã bị loại bỏ. Nếu có nhu cầu và muốn ghép video thì có thể sử dụng một số trang web nối video trực tuyến hoặc các phần mềm ghép video chuyên nghiệp.

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn các bước chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên smart tivi Sony

Ngày nay, việc chia sẻ nội dung video Youtube lên smart tivi Sony không còn điều quá khó khăn nữa

Cách dùng Proshow Gold tạo video HD dung lượng thấp lên YouTube

Chỉ với các bước đơn giản, bạn có thể thu nhỏ dung lượng của video clip mình tạo bằng phần mềm Proshow Gold mà vẫn giữ được độ phân giải full HD và đăng tải lên YouTube nhanh chóng.

Hướng dẫn đăng video lên YouTube

YouTube là kho tàng video kĩ thuật số lớn nhất thế giới hiện nay. Với quy mô cực kì đồ sộ cùng số lượng video siêu lớn liên tục được đăng tải hàng phút – hàng giờ mỗi ngày, hẳn bạn cũng sẽ muốn biết cách đăng video lên YouTube để có thể chia sẻ

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone với Siri Shortcuts

Với ứng dụng Siri Shortcuts có mặt trên iOS 12, chúng ta chỉ cần thao tác một vài bước đơn giản để tải video chất lượng cao trên YouTube về iPhone.

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ trợ giải toán, hóa học nhanh

Tải video YouTube về iPhone đơn giản và dễ dàng với Siri Shortcuts

Để tải video YouTube trên Android, hay tải video trên iPhone đã không còn quá phức tạp như trước, Siri Shortcuts sẽ giúp bạn làm điều đó thật dễ dàng.

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

THỦ THUẬT HAY

Cấu hình chơi GTA 5 và cách tải trên điện thoại

Dù ra mắt từ khá lâu nhưng đến nay độ nóng của game Grand Theft Auto hay GTA vẫn không hề giảm. Điều này một phần là do GTA sở hữu cốt truyện hấp dẫn, lối chơi mở, rất nhiều tùy chọn về nhân vật, nhiệm vụ, vũ khí …. để

Hướng dẫn chặn yêu cầu xếp hạng ứng dụng trên iOS 11

Như các bạn đã biết, vào ngày 19/9 vừa qua Apple đã phát hành đợt nâng cấp iOS 11 phiên bản chính thức đầu tiên cho các thiết bị được hỗ trợ, đi kèm với khá nhiều cải tiến và tính năng mới lạ. Có một điểm đáng chú ý là

Cách khắc phục lỗi 100% Disk trên Windows 10

Khi chúng ta đang dùng máy tính sử dụng hệ điều hành windows 10 thì máy đột nhiên chậm lại, rất nóng máy, kiểm tra Task Manager thì thấy rằng Disk 100%

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

[Windows 10] Hãy dùng bộ GoTiengViet để tránh các lỗi chậm, giật khi gõ nhanh

Mình thấy nhiều anh em đang dùng Windows 10, cả bản cũ lẫn bản Fall Creators mới nhất, đều có thể gặp tình trạng bộ gõ tiếng Việt bị đứng hoặc giật, lag khi gõ nhanh. Tình trạng này có thể diễn ra ở cả app universal

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...

Đánh giá chi tiết Mitsubishi Xpander AT 2018 sau hành trình lái thử

Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và MPV. Ngoại hình ấn tượng mạnh mẽ, đột phá với ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield - Vẻ đẹp từ công năng, kết hợp với tối