Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Việc cài đặt và cập nhật Driver Laptop Dell thường xuyên là rất cần thiết để thiết bị Laptop Dell hoạt động được hiệu quả và gia tăng tuổi thọ cho Laptop!

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell
Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do khiến Laptop của bạn gặp nhiều vấn để cũng như hoạt động không hết công suất của máy.
Việc cài đặt Driver là việc cần thiết sau khi cài mới lại hệ điều hành, cũng như cập nhật thường xuyên để tránh các lỗi, các xung đột xảy ra khiến cho tuổi thọ của máy bị giảm. Đối với hãng Dell, công việc cập nhật Driver này tương đối tiện lợi và dễ thực hiện.
Để cài đặt và cập nhật Driver mới cho Dell, các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn sau:
Bước 1: Kiểm tra số Serial number của máy Dell bằng cách vào tìm CMD > Ấn chuột phải vào Command Prompt và chọn Run as Administrator.
Bước 2: Gõ lệnh wmic bios get serialnumber sau đó Enter để lấy thông tin serialnumber của Laptop Dell.
Bước 3: Truy cập vào Website Dell TẠI ĐÂY, sau đó nhập số Serial Number ở bước trên và chọn Submit.
Bước 4: Ở cột trái, chọn vào thẻ Drivers & downloads > Chọn Detect Drivers. Sau đó quá trình tìm kiếm Driver phù hợp cho máy tính của bạn sẽ diễn ra. Quá trình này xong bạn hãy tích vào dòng “I have read and agree to the Terms and Conditions” và chọn Continue.
Bước 5: Một ứng dụng của Dell sẽ được tải về, bạn hãy mở ứng dụng đó lên bằng cách chọn vào và chọn Open > Chọn Install để bắt đầu tiến trình scan Dell System detect.
Quá trình quét hoàn tất danh sách drivers thiếu hoặc cần update sẽ hiện ra, các bạn click Download and install
Quá trình tải và cài đặt tự động. Nếu các bạn chưa tắt UAC ( User Account Control ) thỉnh thoảng Windows sẽ hỏi, bạn click Yes để đồng ý cài.
Với những bước như trên bạn đã có thể cập nhật những Driver chính hãng Dell mới nhất để Laptop của bạn hoạt động hiệu quả nhất, qua đó gia tăng tuổi thọ của Laptop.
Chúc bạn thao tác thành công và đừng quên chia sẻ với bạn bè của mình nhé!
VuBeu

TIN LIÊN QUAN

Cách bật, tắt đèn bàn phím laptop Dell, HP, Asus, Acer, Vaio, Lenovo, Macbook

Trên 1 số dòng laptop đời mới của Dell, HP, Asus, Acer, Vaio, Lenovo, Macbook có hỗ trợ tính năng bật, tắt đèn bàn phím. Tính năng này phù hợp với những người thường làm việc về đêm, gõ bàn phím trong điều kiện phòng tối. Lúc này sử dụng cách bật,

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành cho từng đối tượng sử dụng. Hãy

Có nên mua laptop MSI chơi game không?

Có nên mua laptop MSI chơi game không? Đó chính là thắc mắc chung của nhiều game thủ hiện nay. Nhìn chung, laptop MSI còn khá mới trên thị trường và chưa được nhiều người biết đến như dòng Asus, Aser, Dell, HP,... Tuy nhiên, với những ai đã sở hữu

Nguyên nhân và cách sửa lỗi pin laptop sạc không đầy

Sau một thời gian sử dụng, laptop của bạn có thể gặp phải một số lỗi nhất định, trong đó có tình trạng pin laptop sạc không đầy.

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Phím tắt vào Bios, chọn Boot, Recovery máy tính Asus, Dell, Hp, Sony Vaio, Acer

Phím tắt vào Bios Asus, Dell, Hp, Sony Vaio, Acer. Các bước vào Bios, chọn Boot hay Recovery đều làm khi các bạn bật máy lên và nhấn luôn nhé, không có tác dụng khi đã vào win. Trước khi cài lại hay repair windows việc thiết lập boot là rất quan

Laptop không nhận loa ngoài có cách nào khắc phục không?

Cắm loa vào máy tính xách tay nhưng không phát ra âm thanh là hiện tượng laptop không nhận loa ngoài. Tình trạng này khá phổ biến và khiến nhiều người lo lắng nghĩ rằng loa hỏng hoặc máy tính hỏng. Cắm loa ngoài qua cổng USB hoặc cổng âm thanh lên

Cách chọn mua ổ cứng laptop Dell, HP, Lenovo, Asus

Ô cứng laptop của bạn bị bad hay đơn giản bạn chỉ muốn nâng cấp ổ cứng để xử lý dữ liệu cũng như lưu trữ dữ liệu được nhiều hơn. Tham khảo bài viết dưới đây để có cho mình cách chọn mua ổ cứng laptop hiệu quả mà hợp lý với thiết bị của mình nhé.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Đánh giá chi tiết thời lượng pin của iPhone 7

Bạn có tò mò về thời lượng sử dụng thực tế của pin iPhone 7 sau mỗi lần sạc đầy là bao nhiêu không? Hãy tìm câu trả lời trong bài viết này.