Lý do Hisense làm nhà tài trợ cho FIFA World Cup™: Cặp đôi hoàn hảo Hisense và Bóng đá

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 16/12/2022 /PRNewswire/ -- Trong bốn năm qua, Hisense đã liên tục tài trợ cho FIFA World Cup Nga 2018TM và FIFA World Cup Qatar 2022TM, thể hiện sức mạnh và chiều sâu trong quá trình toàn cầu hóa. Tiến sĩ Lan Lin, Chủ tịch Tập đoàn Hisense cho biết: 'Việc tài trợ cho FIFA World CupTM và các giải đấu bóng đá hàng đầu khác là minh chứng cho tầm nhìn của Hisense nhằm mở ra con đường riêng trong tiếp thị thể thao cũng như cam kết vững chắc trong việc xây dựng một tập đoàn đa quốc gia'.


Lý do Hisense làm nhà tài trợ cho FIFA World Cup™: Cặp đôi hoàn hảo Hisense và Bóng đá

Hisense trở thành nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™

Bóng đá là trọng tâm trong chiến lược tài trợ của Hisense

Bóng đá và truyền hình từ lâu luôn gắn bó chặt chẽ với nhau. Lịch sử của bóng đá truyền hình bắt đầu từ năm 1937, song song với đó là các thế hệ công nghệ phát sóng và truyền hình đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phổ biến của môn thể thao này.



Màn hình LED quảng cáo của Hisense tại FIFA World Cup™

Hisense coi bóng đá như một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị thể thao của mình, không chỉ mang đến trải nghiệm công nghệ TV Hisense tốt nhất cho người tiêu dùng khi xem các trận đấu hấp dẫn, mà còn nằm ở sự hợp tác với các sự kiện lớn như FIFA World CupTM, giúp phát triển thương hiệu nhanh chóng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Sau khi tài trợ cho FIFA World Cup Nga 2018™, mức độ nhận diện thương hiệu ở nước ngoài của Hisense đã tăng 6 pps.

Sau 15 năm cống hiến cho lĩnh vực tiếp thị thể thao, Hisense cũng phát triển cách tiếp cận đặc biệt của riêng mình về mảng tài trợ bóng đá. Bên cạnh các giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần, Hisense cũng áp dụng một chiến lược tài trợ cụ thể trong khu vực để nhận được phản hồi từ các thị trường tương ứng. Tại châu Âu, Hisense trở thành nhà tài trợ chính thức của Câu lạc bộ bóng Paris Saint-Germain và đã ký kết quan hệ hợp tác kéo dài hai năm với Câu lạc bộ Leeds United tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Hàng triệu người hâm mộ và lưu lượng truy cập siêu lớn do các sự kiện thể thao này mang lại sẽ biến thành tiềm năng vô tiền khoáng hậu giúp nâng cao danh tiếng thương hiệu và từ đó thúc đẩy Hisense bước vào giai đoạn quốc tế hóa tiếp theo.

Quan hệ hợp tác hiệu quả giữa FIFA với Hisense



Tiến sĩ Lan Lin, Chủ tịch tập đoàn Hisense và Chủ tịch FIFA Gianni Infantin

Vào tháng 4 năm 2017, Hisense lần đầu tiên tham gia hợp tác với FIFA và trong 5 năm tiếp đó, mối quan hệ đối tác này đã phát triển thành một mối liên kết vững chắc và cùng có lợi: Một mặt, FIFA đã mời Hisense nâng cấp công nghệ chuyên sâu đối với công nghệ phát sóng trực tiếp và các sản phẩm màn hình của mình. Mặt khác, Hisense cũng tung ra các sản phẩm đặc thù cho FIFA World Cup Qatar 2022TM, áp dụng nhiều công nghệ như Bù chuyển động (MEMC), Chế độ thể thao và Nhận diện cầu thủ giúp nâng cao đáng kể trải nghiệm xem cho người dùng, đồng thời ghi nhận tăng trưởng đáng kể về doanh số sản phẩm và phạm vi tiếp cận toàn cầu.

Tiếp thị thể thao đang và sẽ tiếp tục là một phương tiện hiệu quả giúp Hisense đạt được mục tiêu phát triển lâu dài. Sở hữu các sản phẩm cao cấp và công nghệ không ngừng đột phá, Hisense mong muốn mở rộng hơn nữa văn hóa tổ chức công ty và đạt mục tiêu phát triển thương hiệu tận dụng ngôn ngữ thể thao.

 


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

"Thiên biến vạn hoá" chiếc Moto Z2 Play với combo Moto Mods độc đáo

Đây là một trong những Moto Mod mình thích nhất, cơ bản vì nhìn tăng vẻ đẹp mặt lưng cho máy cũng như khả năng chụp ảnh.

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

Bạn đã biết cách thay đổi độ phân giải màn hình máy tính chưa?

Độ phân giải màn hình máy tính hay còn được gọi là Display Resolution. Đây là khái niệm dùng để nói về chỉ số các điểm ảnh có thể xuất hiện trên màn hình máy tính. Đơn vị tính độ phân giải của màn hình là Pixel - điểm

Xem phim miễn phí server vip trên HDOnlin không cần tài khoản Vip

Bạn muốn xem phim trên HDOnline.vn không giới hạn, full HD, đường truyền riêng cho VIP và không bị quảng cáo làm phiền... thay vì sử dụng tài khoản miễn phí

Microsoft phát hiện botnet Nitol xuất phát tại Trung Quốc

Microsoft đã tìm thấy phần mềm độc hại trên các máy tính mới mà nhân viên của mình mua tại các thành phố khác nhau ở Trung Quốc như là một phần của một cuộc điều tra vấn đề an ninh của chuỗi cung ứng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp

Đánh giá Gear 360 2017: Gọn gàng hơn, hỗ trợ quay video 4K

Ra mắt cùng với bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus, Samsung cũng giới thiệu thêm phiên bản kế nhiệm của Gear 360 tronng sự kiện Unpack 2017. Hãy cùng...

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua