Lý do Hisense làm nhà tài trợ cho FIFA World Cup™: Cặp đôi hoàn hảo Hisense và Bóng đá

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 16/12/2022 /PRNewswire/ -- Trong bốn năm qua, Hisense đã liên tục tài trợ cho FIFA World Cup Nga 2018TM và FIFA World Cup Qatar 2022TM, thể hiện sức mạnh và chiều sâu trong quá trình toàn cầu hóa. Tiến sĩ Lan Lin, Chủ tịch Tập đoàn Hisense cho biết: 'Việc tài trợ cho FIFA World CupTM và các giải đấu bóng đá hàng đầu khác là minh chứng cho tầm nhìn của Hisense nhằm mở ra con đường riêng trong tiếp thị thể thao cũng như cam kết vững chắc trong việc xây dựng một tập đoàn đa quốc gia'.


Lý do Hisense làm nhà tài trợ cho FIFA World Cup™: Cặp đôi hoàn hảo Hisense và Bóng đá

Hisense trở thành nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™

Bóng đá là trọng tâm trong chiến lược tài trợ của Hisense

Bóng đá và truyền hình từ lâu luôn gắn bó chặt chẽ với nhau. Lịch sử của bóng đá truyền hình bắt đầu từ năm 1937, song song với đó là các thế hệ công nghệ phát sóng và truyền hình đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phổ biến của môn thể thao này.



Màn hình LED quảng cáo của Hisense tại FIFA World Cup™

Hisense coi bóng đá như một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị thể thao của mình, không chỉ mang đến trải nghiệm công nghệ TV Hisense tốt nhất cho người tiêu dùng khi xem các trận đấu hấp dẫn, mà còn nằm ở sự hợp tác với các sự kiện lớn như FIFA World CupTM, giúp phát triển thương hiệu nhanh chóng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Sau khi tài trợ cho FIFA World Cup Nga 2018™, mức độ nhận diện thương hiệu ở nước ngoài của Hisense đã tăng 6 pps.

Sau 15 năm cống hiến cho lĩnh vực tiếp thị thể thao, Hisense cũng phát triển cách tiếp cận đặc biệt của riêng mình về mảng tài trợ bóng đá. Bên cạnh các giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần, Hisense cũng áp dụng một chiến lược tài trợ cụ thể trong khu vực để nhận được phản hồi từ các thị trường tương ứng. Tại châu Âu, Hisense trở thành nhà tài trợ chính thức của Câu lạc bộ bóng Paris Saint-Germain và đã ký kết quan hệ hợp tác kéo dài hai năm với Câu lạc bộ Leeds United tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Hàng triệu người hâm mộ và lưu lượng truy cập siêu lớn do các sự kiện thể thao này mang lại sẽ biến thành tiềm năng vô tiền khoáng hậu giúp nâng cao danh tiếng thương hiệu và từ đó thúc đẩy Hisense bước vào giai đoạn quốc tế hóa tiếp theo.

Quan hệ hợp tác hiệu quả giữa FIFA với Hisense



Tiến sĩ Lan Lin, Chủ tịch tập đoàn Hisense và Chủ tịch FIFA Gianni Infantin

Vào tháng 4 năm 2017, Hisense lần đầu tiên tham gia hợp tác với FIFA và trong 5 năm tiếp đó, mối quan hệ đối tác này đã phát triển thành một mối liên kết vững chắc và cùng có lợi: Một mặt, FIFA đã mời Hisense nâng cấp công nghệ chuyên sâu đối với công nghệ phát sóng trực tiếp và các sản phẩm màn hình của mình. Mặt khác, Hisense cũng tung ra các sản phẩm đặc thù cho FIFA World Cup Qatar 2022TM, áp dụng nhiều công nghệ như Bù chuyển động (MEMC), Chế độ thể thao và Nhận diện cầu thủ giúp nâng cao đáng kể trải nghiệm xem cho người dùng, đồng thời ghi nhận tăng trưởng đáng kể về doanh số sản phẩm và phạm vi tiếp cận toàn cầu.

Tiếp thị thể thao đang và sẽ tiếp tục là một phương tiện hiệu quả giúp Hisense đạt được mục tiêu phát triển lâu dài. Sở hữu các sản phẩm cao cấp và công nghệ không ngừng đột phá, Hisense mong muốn mở rộng hơn nữa văn hóa tổ chức công ty và đạt mục tiêu phát triển thương hiệu tận dụng ngôn ngữ thể thao.

 


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi thanh điều hướng điện thoại Samsung trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay, đa số các điện thoại Samsung trên thị trường đều có thiết kế màn hình tràn viền. Do đó việc sử dụng thanh điều hướng để thay thế nút home vật lý đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người dùng điện thoại

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

2 tiện ích phóng to hình ảnh bất kì cho Facebook trên máy tính

Sử dụng Facebook trên máy tính không có sẵn tính năng phóng to hình ảnh nên thông thường bạn cần tải ảnh về máy mỗi khi muốn soi một chi tiết nào đó trong ảnh

Cách làm khoai tây chiên bằng nồi chiên không dầu

Khoai tây chiên chế biến bằng nồi chiên không dầu vừa dễ làm, giòn rụm, vàng đều mà lại tốn ít dầu hơn rất nhiều so với phương pháp chiên ngập dầu truyền thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.