Lý do Hisense làm nhà tài trợ cho FIFA World Cup™: Cặp đôi hoàn hảo Hisense và Bóng đá

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 16/12/2022 /PRNewswire/ -- Trong bốn năm qua, Hisense đã liên tục tài trợ cho FIFA World Cup Nga 2018TM và FIFA World Cup Qatar 2022TM, thể hiện sức mạnh và chiều sâu trong quá trình toàn cầu hóa. Tiến sĩ Lan Lin, Chủ tịch Tập đoàn Hisense cho biết: 'Việc tài trợ cho FIFA World CupTM và các giải đấu bóng đá hàng đầu khác là minh chứng cho tầm nhìn của Hisense nhằm mở ra con đường riêng trong tiếp thị thể thao cũng như cam kết vững chắc trong việc xây dựng một tập đoàn đa quốc gia'.


Lý do Hisense làm nhà tài trợ cho FIFA World Cup™: Cặp đôi hoàn hảo Hisense và Bóng đá

Hisense trở thành nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™

Bóng đá là trọng tâm trong chiến lược tài trợ của Hisense

Bóng đá và truyền hình từ lâu luôn gắn bó chặt chẽ với nhau. Lịch sử của bóng đá truyền hình bắt đầu từ năm 1937, song song với đó là các thế hệ công nghệ phát sóng và truyền hình đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sự phổ biến của môn thể thao này.



Màn hình LED quảng cáo của Hisense tại FIFA World Cup™

Hisense coi bóng đá như một phần không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị thể thao của mình, không chỉ mang đến trải nghiệm công nghệ TV Hisense tốt nhất cho người tiêu dùng khi xem các trận đấu hấp dẫn, mà còn nằm ở sự hợp tác với các sự kiện lớn như FIFA World CupTM, giúp phát triển thương hiệu nhanh chóng và nâng cao độ nhận diện thương hiệu. Sau khi tài trợ cho FIFA World Cup Nga 2018™, mức độ nhận diện thương hiệu ở nước ngoài của Hisense đã tăng 6 pps.

Sau 15 năm cống hiến cho lĩnh vực tiếp thị thể thao, Hisense cũng phát triển cách tiếp cận đặc biệt của riêng mình về mảng tài trợ bóng đá. Bên cạnh các giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần, Hisense cũng áp dụng một chiến lược tài trợ cụ thể trong khu vực để nhận được phản hồi từ các thị trường tương ứng. Tại châu Âu, Hisense trở thành nhà tài trợ chính thức của Câu lạc bộ bóng Paris Saint-Germain và đã ký kết quan hệ hợp tác kéo dài hai năm với Câu lạc bộ Leeds United tại Giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Hàng triệu người hâm mộ và lưu lượng truy cập siêu lớn do các sự kiện thể thao này mang lại sẽ biến thành tiềm năng vô tiền khoáng hậu giúp nâng cao danh tiếng thương hiệu và từ đó thúc đẩy Hisense bước vào giai đoạn quốc tế hóa tiếp theo.

Quan hệ hợp tác hiệu quả giữa FIFA với Hisense



Tiến sĩ Lan Lin, Chủ tịch tập đoàn Hisense và Chủ tịch FIFA Gianni Infantin

Vào tháng 4 năm 2017, Hisense lần đầu tiên tham gia hợp tác với FIFA và trong 5 năm tiếp đó, mối quan hệ đối tác này đã phát triển thành một mối liên kết vững chắc và cùng có lợi: Một mặt, FIFA đã mời Hisense nâng cấp công nghệ chuyên sâu đối với công nghệ phát sóng trực tiếp và các sản phẩm màn hình của mình. Mặt khác, Hisense cũng tung ra các sản phẩm đặc thù cho FIFA World Cup Qatar 2022TM, áp dụng nhiều công nghệ như Bù chuyển động (MEMC), Chế độ thể thao và Nhận diện cầu thủ giúp nâng cao đáng kể trải nghiệm xem cho người dùng, đồng thời ghi nhận tăng trưởng đáng kể về doanh số sản phẩm và phạm vi tiếp cận toàn cầu.

Tiếp thị thể thao đang và sẽ tiếp tục là một phương tiện hiệu quả giúp Hisense đạt được mục tiêu phát triển lâu dài. Sở hữu các sản phẩm cao cấp và công nghệ không ngừng đột phá, Hisense mong muốn mở rộng hơn nữa văn hóa tổ chức công ty và đạt mục tiêu phát triển thương hiệu tận dụng ngôn ngữ thể thao.

 


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Mở nhanh thư mục trên Windows bằng nút cuộn chuột

Giả lập Android trên Windows 5 cách khắc phục lỗi khi chạy Windows Update Sửa lỗi ổ cứng trên máy tính Windows và Mac 5 điều nên cân nhắc trước khi nâng cấp máy tính Nhắn tin miễn...

Cách tải toàn bộ trang web để đọc ngoại tuyến

Mặc dù ngày nay wifi có ở khắp mọi nơi nhưng đôi khi bạn sẽ đến những nơi không có WiFi. Ví dụ như bạn tham gia chuyến bay quốc tế kéo dài 12 giờ, tải toàn bộ trang web có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho

Hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ

Bài viết này sẽ hướng dẫn đọc, viết các đơn vị đếm trong tiếng Anh, chục, ngàn, trăm, triệu, tỉ để các bạn có thể thực hiện các cuộc giao tiếp được chính xác hơn. Việc bạn nói đúng tên các đơn vị số đếm cụ thể sẽ giúp

Cách xuất danh bạ từ Google Mail

Việc xuất danh bạ từ Gmail sẽ giúp rất nhiều trong việc bảo lưu thông tin cũng như danh bạ của người dùng để đề phòng trường hợp có lỗi xảy ra.

Tìm hiểu về một số công nghệ Pin

Pin là một thành phần phần cứng, cung cấp điện cho một thiết bị, cho phép nó hoạt động mà không cần một dây nguồn. Pin thường có khả năng cấp điện cho laptop trong vài giờ phụ thuộc vào mức năng lượng cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen: Máy mượt, pin cực tốt, SPen tiện dụng

Hãy cùng đánh giá Galaxy Tab A (2016) SPen xem chiếc máy tính bảng này có thực sự đáng mua với tầm giá 9 triệu đồng hay không nhé

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...