Hisense khởi động chiến dịch "Perfect Match Tour" thuộc khuôn khổ FIFA World Cup 2022™ cùng với huyền thoại bóng đá Kaká

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 14/11/2022 /PRNewswire/ -- Trong thời gian FIFA World Cup Qatar 2022 bắt đầu đếm ngược đến màn tranh tài đầu tiên, Hisense sẽ hợp tác với huyền thoại bóng đá Brazil Kaká để khởi động chiến dịch 'Perfect Match Tour' tại Qatar, với mục tiêu thu hút và khơi dậy niềm yêu thích của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, đồng thời xây dựng hình ảnh thương hiệu Hisense thông qua lăng kính bóng đá và tinh thần thể thao.

Từ tháng 11-12, 'Perfect Match Tour' của Hisense sẽ diễn ra tại một số điểm mốc tiêu biểu ở Dubai và Doha. Tại mỗi điểm dừng chân, Kaká sẽ thực hiện những thử thách bóng đá thú vị và giao lưu với người hâm mộ địa phương, theo đó thu hút thêm nhiều người nhiệt tình tham gia.


Hisense khởi động chiến dịch "Perfect Match Tour" thuộc khuôn khổ FIFA World Cup 2022™ cùng với huyền thoại bóng đá Kaká

Chiến dịch “Perfect Match Tour” của Hisense

Lan tỏa tinh thần nhiệt huyết của những người yêu bóng đá quốc tế

'Perfect Match Tour' của Hisense sẽ là một chiến dịch toàn diện tổ chức những sự kiện thú vị bằng cả hình thức trực tiếp tại chỗ và trên phương tiện truyền thông xã hội. Người hâm mộ khi tham gia những hoạt động trực tiếp ngay ở Qatar sẽ có cơ hội gặp gỡ Kaká, đồng thời mang về những trải nghiệm đáng nhớ khi tham gia chơi cùng huyền thoại bóng đá Brazil. Điểm đặc biệt của 'Perfect Match Tour' là sẽ cung cấp không gian nghe nhìn và thực tế ảo, cho phép người dùng có trải nghiệm trực tiếp với các sản phẩm mới nhất của thương hiệu.



Không gian tương tác của “Perfect Match Tour” Hisense

Ngoài ra, người hâm mộ có thể tham gia trực tuyến vào các hoạt động thuộc khuôn khổ chiến dịch do các tài khoản truyền thông xã hội chính thức của Hisense khởi xướng. Khi tham gia hoạt động, họ có cơ hội giành giải thưởng độc quyền và chia sẻ niềm vui với người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Một triển vọng thực tế trong các giải pháp mới nhất của Hisense

Chiến dịch cũng sẽ trưng bày các dòng sản phẩm TV tùy biến của Hisense thiết kế cho FIFA World Cup 2022, dự kiến sẽ trở thành những điểm nhấn trong toàn bộ chiến dịch.



Hisense ULED TV U7

ULED TV U7 sẽ là một trong những sản phẩm đặc trưng của Hisense xuất hiện thường xuyên trong chiến dịch. Là chiếc TV tiêu chuẩn hàng đầu thích hợp để xem các sự kiện thể thao, các tính năng nổi bật của nó bao gồm Chế độ Thể thao được hiệu chỉnh chuyên nghiệp, tích hợp sẵn chế độ tự động tối ưu hóa hiệu suất hình ảnh. Hình ảnh tinh tế hạn chế hiện tượng giật hình và rung, mang đến cho người dùng trải nghiệm màu sắc sống động và chuyển động siêu mượt. Khi bật Chế độ Thể thao, mọi khoảnh khắc vui vẻ của trận đấu sẽ được truyền tải một cách chân thực, không chỉ những đường chuyền điêu luyện và kỹ thuật đáng kinh ngạc của các cầu thủ mà còn là tiếng hô vang và cổ vũ của người hâm mộ đến từ mỗi quốc gia.

Trong 10 năm qua, Hisense đã củng cố vị thế tiên phong của mình trong ngành ULED. Từ tháng 1-10/2022, dòng sản phẩm TV ULED của Hisense tăng 40% doanh số bán hàng trên khắp Canada, Mexico, Nam Phi, Ấn Độ và nhiều thị trường chủ chốt khác so với cùng kỳ năm ngoái.

Một công nghệ hiển thị mang tính cách mạng khác của Hisense được giới thiệu trong chiến dịch là loạt TV Laser của hãng. Dòng TV Laser, được tăng cường bởi công nghệ laser Tri-Chroma, hệ thống hiển thị DLP tinh vi, màn hình siêu lớn 100 inch hoặc 120 inch và hệ thống âm thanh mạnh mẽ, có thể mang lại cảm giác đắm chìm sâu hơn, màu sắc thực tế, và âm thanh tuyệt vời đáng kinh ngạc khi trải nghiệm.

Một trong những tầm nhìn ban đầu của Hisense luôn là tạo ra một trải nghiệm xem chưa từng có với công nghệ tiên tiến. 'Perfect Match Tour' sẽ cho phép người hâm mộ bóng đá và người tiêu dùng có trải nghiệm FIFA World Cup™ thú vị hơn cùng với công nghệ của Hisense.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra chứng thực chữ ký số của Unikey 4.3

Là một trong những công cụ gõ tiếng Việt tốt nhất hiện nay, chính vì vậy không loại trừ có những sự giả mạo nhằm hạ thấp danh tiếng, uy tín hoặc chuộc lợi từ Unikey. Nhưng với phiên bản mới nhất Unikey 4.3, người dùng

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu

Nếu một ngày chiếc điện thoại Android của bạn 'giở chứng', trở nên chậm chạp hoặc thường bị lỗi thì giải pháp bạn nên nghĩ đến lúc này là khôi phục cài đặt máy về tình trạng ban đầu.

Mẹo tìm nội dung các tệp tin đính kèm trong Gmail

Chức năng mới của Gmail cho phép bạn tìm kiếm nội dung bên trong tập tin đính kèm với các định dạng thông dụng Adobe Acrobat, Microsoft Office.

Kích hoạt chế độ giao diện Material Design UI trên Google Chrome mới ra mắt

Giao diện Material Design UI sẽ mang đến một phong cách mới cho trình duyệt này. Phong cách giao diện theo thiết kế đơn giản, phẳng và bo tròn các đường nét chứ không góc cạnh như giao diện cũ. Trước đây, Google thử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động

Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng

Trên tay đánh giá nhanh Motorola Moto G6, G6 Play và G6 Plus vừa ra mắt

Nhìn chung về thiết kế của bộ ba sản phẩm dòng Motorola Moto G năm nay đều không có nhiều cải tiến. Khác biệt chỉ nằm ở một vài chi tiết cùng với thông số cấu hình để phân biệt giữa sản phẩm giá rẻ hay cao cấp hơn.