Hisense ra mắt phim quảng cáo cho FIFA World Cup Qatar 2022™ với chủ đề "Perfect Match" trước thềm giải đấu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 28/09/2022 /PRNewswire/ -- Chỉ còn khoảng hai tháng trước khi khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022™, Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đã ra mắt phim quảng cáo qua chiến dịch 'Perfect Match' (Trận đấu hoàn hảo) nhằm kỷ niệm hành trình đầy nhiệt huyết của những người hâm mộ bóng đá cũng như khách hàng trên toàn cầu.


 


Hisense ra mắt phim quảng cáo cho FIFA World Cup Qatar 2022™ với chủ đề "Perfect Match" trước thềm giải đấu

 



'Perfect Match' là chủ đề chính thức của chiến dịch toàn cầu Hisense FIFA World Cup Qatar 2022™, mang đến trải nghiệm xem các trận đấu World Cup trên TV với từng khoảnh khắc thú vị và khó quên của khách hàng toàn cầu, cũng như trở thành các đối tác mang sứ mệnh bình đẳng, khát vọng và chất lượng, đại diện cho mối quan hệ hoàn hảo giữa Hisense, FIFA World Cup Qatar 2022™ cùng người hâm mộ toàn cầu.

Trong phim quảng cáo với chủ đề 'Perfect Match', Hisense giới thiệu những sản phẩm mới nhất tích hợp công nghệ tiên tiến và chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu, bao gồm TV Laser, TV ULED, tủ lạnh, v.v., sẵn sàng mang đến cho người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá toàn cầu trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong giải đấu World Cup này.

Cải tiến mới nhất của Hisense cho phép người hâm mộ toàn cầu tận hưởng trọn vẹn sự kiện FIFA World Cup Qatar 2022™

Đầu năm nay, Hisense được công bố là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™. Tập đoàn sẽ quảng bá dòng sản phẩm TV và thiết bị gia dụng thông minh hoàn chỉnh, sáng tạo, những sản phẩm này đều từng đoạt giải thưởng xuất sắc. Nhân dịp diễn ra sự kiện kỷ niệm lớn nhất của bóng đá quốc tế, Hisense cam kết tạo ra trải nghiệm xem trận đấu phong phú, nâng cao sức mạnh của thể thao, gắn kết cộng đồng toàn cầu theo những cách thức mới và sáng tạo, đồng thời giúp người hâm mộ toàn cầu thể hiện niềm hạnh phúc, sự thích thú cùng niềm đam mê riêng.

Trong vài năm qua, Hisense, với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho hai giải đấu FIFA World Cup liên tiếp, đã nhấn mạnh vào việc tăng cường mức độ quảng bá hình ảnh trên toàn thế giới và cải thiện khả năng nhận diện sản phẩm hàng đầu thông qua hoạt động tiếp thị thể thao. Bà Candy Pang, Phó tổng giám đốc Bộ phận quản lý thương hiệu của Tập đoàn Hisense cho biết: 'Năm nay, chúng tôi hướng tới mục tiêu tôn vinh và nâng cao những khoảnh khắc kết nối thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá thông qua chiến dịch toàn cầu 'Perfect Match'.

Phim quảng cáo mới được ra mắt sẽ là một trong nhiều hình thức quảng bá của Hisense cho chiến dịch World Cup 2022. Trong những tháng trước trận khai mạc và xuyên suốt toàn bộ giải đấu, Hisense dự kiến sẽ triển khai một loạt sự kiện nhằm mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trận đấu hoàn hảo với trải nghiệm xem hết sức sống động trong sự kiện thể thao nổi tiếng toàn cầu này.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Hướng dẫn bạn cách tắt xác thực bằng AssistiveTouch trên iPhone

Các dòng sản phẩm của Apple được tích hợp tính năng AssistiveTouch có thể hạn chế tác động vật lý lên thiết bị, tuy nhiên tính năng này có thể khiến việc trải nghiệm sản phẩm không được như ý.

Hướng dẫn tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc

Vì độ phổ biến toàn cầu là rất lớn nên ứng dụng TikTok trước đây bị cấm ở một vài quốc gia. Trong trường hợp đó, nếu muốn bạn có thể tìm hiểu cách tải và đăng kí tài khoản TikTok Trung Quốc để tiếp tục sử dụng nền tảng

Cách tạo một ID Apple mới trên iPhone hoặc iPad

ID Apple cho phép bạn tải ứng dụng từ iTunes và App Store. Nó cũng cho phép bạn đồng bộ hóa các nhắc nhở, lịch và địa chỉ liên lạc thông qua iCloud, và kích hoạt FaceTime và iMessage trên nhiều thiết bị. Không bắt buộc

Tìm hiểu mã hoá email là gì? Làm thế nào để mã hóa Email?

Ở thời điểm này có thể nói việc mã hóa được xem như một vị “cứu tinh”. Để đảm bảo việc bảo mật thông tin, nội dung email tốt nhất bạn nên thao tác thêm quá trình mã hóa các email đó khi đăng nhập gmail chẳng hạn. Trong

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay loa DiamondBoxx size L: di động kiểu Mỹ, chất âm người lớn

Tại Việt Nam, phần lớn thị trường này có giá chỉ khoảng vài trăm nghìn cho tới 2-3 triệu đồng. Song dĩ nhiên chúng ta cũng có những ngoại lệ, đặc biệt là khi sản phẩm được đóng mác 'Handmade in USA' như Diamondboxx

Đánh giá Xiaomi Redmi Note 5A Prime - có “ngon - bổ - rẻ” với mức giá 4 triệu đồng?

Với cấu hình khá tốt nhờ con chip Snapdragon 435, 3GB RAM và đặc biệt là bộ đôi camera tới 13MP/16MP giúp cho Redmi Note 5A Prime trở thành một trong những chiếc smartphone nổi bật trong phân khúc 4 triệu đồng. Dưới đây

Netflix hiện cho phép bạn tùy chỉnh phụ đề trên TV của mình

Bạn không cần phải mở tài khoản của mình trên trình duyệt để thay đổi giao diện của phụ đề nữa.