Hisense ra mắt phim quảng cáo cho FIFA World Cup Qatar 2022™ với chủ đề "Perfect Match" trước thềm giải đấu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 28/09/2022 /PRNewswire/ -- Chỉ còn khoảng hai tháng trước khi khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022™, Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đã ra mắt phim quảng cáo qua chiến dịch 'Perfect Match' (Trận đấu hoàn hảo) nhằm kỷ niệm hành trình đầy nhiệt huyết của những người hâm mộ bóng đá cũng như khách hàng trên toàn cầu.


 


Hisense ra mắt phim quảng cáo cho FIFA World Cup Qatar 2022™ với chủ đề "Perfect Match" trước thềm giải đấu

 



'Perfect Match' là chủ đề chính thức của chiến dịch toàn cầu Hisense FIFA World Cup Qatar 2022™, mang đến trải nghiệm xem các trận đấu World Cup trên TV với từng khoảnh khắc thú vị và khó quên của khách hàng toàn cầu, cũng như trở thành các đối tác mang sứ mệnh bình đẳng, khát vọng và chất lượng, đại diện cho mối quan hệ hoàn hảo giữa Hisense, FIFA World Cup Qatar 2022™ cùng người hâm mộ toàn cầu.

Trong phim quảng cáo với chủ đề 'Perfect Match', Hisense giới thiệu những sản phẩm mới nhất tích hợp công nghệ tiên tiến và chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu, bao gồm TV Laser, TV ULED, tủ lạnh, v.v., sẵn sàng mang đến cho người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá toàn cầu trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong giải đấu World Cup này.

Cải tiến mới nhất của Hisense cho phép người hâm mộ toàn cầu tận hưởng trọn vẹn sự kiện FIFA World Cup Qatar 2022™

Đầu năm nay, Hisense được công bố là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™. Tập đoàn sẽ quảng bá dòng sản phẩm TV và thiết bị gia dụng thông minh hoàn chỉnh, sáng tạo, những sản phẩm này đều từng đoạt giải thưởng xuất sắc. Nhân dịp diễn ra sự kiện kỷ niệm lớn nhất của bóng đá quốc tế, Hisense cam kết tạo ra trải nghiệm xem trận đấu phong phú, nâng cao sức mạnh của thể thao, gắn kết cộng đồng toàn cầu theo những cách thức mới và sáng tạo, đồng thời giúp người hâm mộ toàn cầu thể hiện niềm hạnh phúc, sự thích thú cùng niềm đam mê riêng.

Trong vài năm qua, Hisense, với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho hai giải đấu FIFA World Cup liên tiếp, đã nhấn mạnh vào việc tăng cường mức độ quảng bá hình ảnh trên toàn thế giới và cải thiện khả năng nhận diện sản phẩm hàng đầu thông qua hoạt động tiếp thị thể thao. Bà Candy Pang, Phó tổng giám đốc Bộ phận quản lý thương hiệu của Tập đoàn Hisense cho biết: 'Năm nay, chúng tôi hướng tới mục tiêu tôn vinh và nâng cao những khoảnh khắc kết nối thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá thông qua chiến dịch toàn cầu 'Perfect Match'.

Phim quảng cáo mới được ra mắt sẽ là một trong nhiều hình thức quảng bá của Hisense cho chiến dịch World Cup 2022. Trong những tháng trước trận khai mạc và xuyên suốt toàn bộ giải đấu, Hisense dự kiến sẽ triển khai một loạt sự kiện nhằm mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trận đấu hoàn hảo với trải nghiệm xem hết sức sống động trong sự kiện thể thao nổi tiếng toàn cầu này.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Cách phân biệt Ví MoMo thật và Ví MoMo giả

Trên Facebook gần đây, có một số đối tượng giả mạo Ví MoMo đi xin thông tin/ảnh chụp (SĐT, mã OTP, MẬT KHẨU) rồi đánh cắp tài khoản và lấy tiền của người dùng.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

Cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile nhanh chóng

Bạn có thể tra cứu thông tin người nộp thuế, mã số thuế cá nhân trên ứng dụng eTax Mobile. Sau đây là cách tra cứu thông tin người nộp thuế trên eTax Mobile bằng điện thoại...

Trả lời thế nào khi nhà tuyển dụng hỏi về thu nhập hiện tại?

'Mức lương hiện tại hay thu nhập hiện tại của bạn là bao nhiêu?' không phải là câu hỏi dễ trả lời đối với mọi ứng viên trong buổi phỏng vấn xin việc. Liệu có nên thổi phồng hay tìm cách né tránh?

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung

Và nếu muốn kiểm tra xem thiết bị đó còn bảo hành trong bao lâu thì nhiều khách hàng vẫn còn thiếu kiến thức và mập mờ trong chuyện kiểm tra bảo hành điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại Samsung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong

Đánh giá chi tiết xe Hyundai Kona 2019

Hyundai Kona 2019 là mẫu SUV cỡ nhỏ toàn cầu đầu tiên của Hyundai từng được vén màn tại thị trường quê nhà hồi tháng 6 năm ngoái. Tại Việt Nam, khi được bán ra thì Kona sẽ được lắp ráp trong nước tại nhà máy Hyundai