Hisense ra mắt phim quảng cáo cho FIFA World Cup Qatar 2022™ với chủ đề "Perfect Match" trước thềm giải đấu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 28/09/2022 /PRNewswire/ -- Chỉ còn khoảng hai tháng trước khi khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022™, Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đã ra mắt phim quảng cáo qua chiến dịch 'Perfect Match' (Trận đấu hoàn hảo) nhằm kỷ niệm hành trình đầy nhiệt huyết của những người hâm mộ bóng đá cũng như khách hàng trên toàn cầu.


 


Hisense ra mắt phim quảng cáo cho FIFA World Cup Qatar 2022™ với chủ đề "Perfect Match" trước thềm giải đấu

 



'Perfect Match' là chủ đề chính thức của chiến dịch toàn cầu Hisense FIFA World Cup Qatar 2022™, mang đến trải nghiệm xem các trận đấu World Cup trên TV với từng khoảnh khắc thú vị và khó quên của khách hàng toàn cầu, cũng như trở thành các đối tác mang sứ mệnh bình đẳng, khát vọng và chất lượng, đại diện cho mối quan hệ hoàn hảo giữa Hisense, FIFA World Cup Qatar 2022™ cùng người hâm mộ toàn cầu.

Trong phim quảng cáo với chủ đề 'Perfect Match', Hisense giới thiệu những sản phẩm mới nhất tích hợp công nghệ tiên tiến và chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu, bao gồm TV Laser, TV ULED, tủ lạnh, v.v., sẵn sàng mang đến cho người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá toàn cầu trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong giải đấu World Cup này.

Cải tiến mới nhất của Hisense cho phép người hâm mộ toàn cầu tận hưởng trọn vẹn sự kiện FIFA World Cup Qatar 2022™

Đầu năm nay, Hisense được công bố là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™. Tập đoàn sẽ quảng bá dòng sản phẩm TV và thiết bị gia dụng thông minh hoàn chỉnh, sáng tạo, những sản phẩm này đều từng đoạt giải thưởng xuất sắc. Nhân dịp diễn ra sự kiện kỷ niệm lớn nhất của bóng đá quốc tế, Hisense cam kết tạo ra trải nghiệm xem trận đấu phong phú, nâng cao sức mạnh của thể thao, gắn kết cộng đồng toàn cầu theo những cách thức mới và sáng tạo, đồng thời giúp người hâm mộ toàn cầu thể hiện niềm hạnh phúc, sự thích thú cùng niềm đam mê riêng.

Trong vài năm qua, Hisense, với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho hai giải đấu FIFA World Cup liên tiếp, đã nhấn mạnh vào việc tăng cường mức độ quảng bá hình ảnh trên toàn thế giới và cải thiện khả năng nhận diện sản phẩm hàng đầu thông qua hoạt động tiếp thị thể thao. Bà Candy Pang, Phó tổng giám đốc Bộ phận quản lý thương hiệu của Tập đoàn Hisense cho biết: 'Năm nay, chúng tôi hướng tới mục tiêu tôn vinh và nâng cao những khoảnh khắc kết nối thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá thông qua chiến dịch toàn cầu 'Perfect Match'.

Phim quảng cáo mới được ra mắt sẽ là một trong nhiều hình thức quảng bá của Hisense cho chiến dịch World Cup 2022. Trong những tháng trước trận khai mạc và xuyên suốt toàn bộ giải đấu, Hisense dự kiến sẽ triển khai một loạt sự kiện nhằm mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trận đấu hoàn hảo với trải nghiệm xem hết sức sống động trong sự kiện thể thao nổi tiếng toàn cầu này.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

3 cách ngăn các trang web ngừng theo dõi vị trí của bạn trên Google Chrome

Nếu đang lo sợ về vấn đề bảo mật hoặc nếu không muốn bất kỳ trang web nào theo dõi vị trí của bạn, cách tốt nhất là bạn nên vô hiệu hóa tính năng theo dõi vị trí người dùng trên các trang web đi.

12 thủ thuật hay khi sử dụng Facebook Messenger

Tính năng tự động lưu ảnh khiến cho dế yêu của bạn toàn ảnh 'rác', tiêu tốn không gian bộ nhớ. Tốt nhất nên tắt tính năng này đi để tiết kiệm bộ nhớ bằng cách: Nhấn vào biểu tượng hình bánh răng trên giao diện chính

3 trang web tải video miễn phí

Tìm các video chất lượng cao và miễn phí quả là rất khó. Tuy nhiên trong “thế giới giấy phép Creative Commons”, có một số trang web cung cấp video miễn phí, thậm chí được sử dụng trong các dự án thương mại.

Lỗ hổng nghiêm trọng trong Adobe Flash Player đe dọa người dùng

Người dùng Firefox, Safari, Opera, IE 9 dễ bị tấn công do lỗ hổng trong Adobe Flash Player.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.