Hisense ra mắt phim quảng cáo cho FIFA World Cup Qatar 2022™ với chủ đề "Perfect Match" trước thềm giải đấu
THANH ĐẢO, Trung Quốc, 28/09/2022 /PRNewswire/ -- Chỉ còn khoảng hai tháng trước khi khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022™, Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đã ra mắt phim quảng cáo qua chiến dịch 'Perfect Match' (Trận đấu hoàn hảo) nhằm kỷ niệm hành trình đầy nhiệt huyết của những người hâm mộ bóng đá cũng như khách hàng trên toàn cầu.


'Perfect Match' là chủ đề chính thức của chiến dịch toàn cầu Hisense FIFA World Cup Qatar 2022™, mang đến trải nghiệm xem các trận đấu World Cup trên TV với từng khoảnh khắc thú vị và khó quên của khách hàng toàn cầu, cũng như trở thành các đối tác mang sứ mệnh bình đẳng, khát vọng và chất lượng, đại diện cho mối quan hệ hoàn hảo giữa Hisense, FIFA World Cup Qatar 2022™ cùng người hâm mộ toàn cầu.
Trong phim quảng cáo với chủ đề 'Perfect Match', Hisense giới thiệu những sản phẩm mới nhất tích hợp công nghệ tiên tiến và chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu, bao gồm TV Laser, TV ULED, tủ lạnh, v.v., sẵn sàng mang đến cho người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá toàn cầu trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong giải đấu World Cup này.
Cải tiến mới nhất của Hisense cho phép người hâm mộ toàn cầu tận hưởng trọn vẹn sự kiện FIFA World Cup Qatar 2022™
Đầu năm nay, Hisense được công bố là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™. Tập đoàn sẽ quảng bá dòng sản phẩm TV và thiết bị gia dụng thông minh hoàn chỉnh, sáng tạo, những sản phẩm này đều từng đoạt giải thưởng xuất sắc. Nhân dịp diễn ra sự kiện kỷ niệm lớn nhất của bóng đá quốc tế, Hisense cam kết tạo ra trải nghiệm xem trận đấu phong phú, nâng cao sức mạnh của thể thao, gắn kết cộng đồng toàn cầu theo những cách thức mới và sáng tạo, đồng thời giúp người hâm mộ toàn cầu thể hiện niềm hạnh phúc, sự thích thú cùng niềm đam mê riêng.
Trong vài năm qua, Hisense, với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho hai giải đấu FIFA World Cup liên tiếp, đã nhấn mạnh vào việc tăng cường mức độ quảng bá hình ảnh trên toàn thế giới và cải thiện khả năng nhận diện sản phẩm hàng đầu thông qua hoạt động tiếp thị thể thao. Bà Candy Pang, Phó tổng giám đốc Bộ phận quản lý thương hiệu của Tập đoàn Hisense cho biết: 'Năm nay, chúng tôi hướng tới mục tiêu tôn vinh và nâng cao những khoảnh khắc kết nối thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá thông qua chiến dịch toàn cầu 'Perfect Match'.
Phim quảng cáo mới được ra mắt sẽ là một trong nhiều hình thức quảng bá của Hisense cho chiến dịch World Cup 2022. Trong những tháng trước trận khai mạc và xuyên suốt toàn bộ giải đấu, Hisense dự kiến sẽ triển khai một loạt sự kiện nhằm mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trận đấu hoàn hảo với trải nghiệm xem hết sức sống động trong sự kiện thể thao nổi tiếng toàn cầu này.
nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Cách thêm lịch và một số phương pháp giúp theo dõi trực tiếp sự kiện WWDC 2018
Chỉ còn ít giờ nữa thôi sự kiện Apple sẽ chính thức tổ chức Hội nghị dành cho các lập trình viên WWDC 2018. Đây là một trong những sự kiện công nghệ lớn với rất nhiều nội dung đáng chú ý và thu hút ngàn người tham dự
Những phần mềm sửa lỗi Windows 10 tốt nhất hiện nay
Tuy nhiên, không có gì hoàn hảo. Windows 10 vẫn còn tồn tại nhiều vấn đề. Bạn dễ thấy điều đó qua các bản cập nhật và sửa lỗi thường xuyên từ Microsoft. Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn top 6 công cụ sửa lỗi phổ biến
Các cách tra cứu Trợ cấp thất nghiệp cực nhanh và chính xác ngay trên chiếc điện thoại của bạn
Với chính sách hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch, gói hỗ trợ Bảo hiểm thất nghiệp sẽ đến tay người lao động trước 31/12 và giờ đây bạn cũng có thể tra cứu trợ cấp này với những bước đơn giản.
Hướng dẫn sử dụng chế độ Night Sight của Google cho điện thoại Pixel
Hiện tại, Night Sight vẫn chưa chính thức xuất hiện. Google cho biết sẽ triển khai tính năng mới cho Pixel 3 và các thiết bị Pixel khác vào tháng sau. Tuy nhiên, mới đây, một thành viên cấp cao của trang XDA có
Hướng dẫn đặt phòng khách sạn trực tuyến với Trivago
Đừng lo vì hiện tại đã có ứng dụng Trivago, đây là công cụ giúp bạn tìm được một khách sạn ưng ý với những dịch vụ và mức giá hoàn hảo nhất. Trivago sẽ cho phép bạn tìm kiếm qua hơn 250 trang web đặt phòng ở trên toàn
ĐÁNH GIÁ NHANH
Trên tay Asus Zenfone 4 Selfie: 279USD, selfie 20MP, selfie góc rộng 120 độ
Cũng như Zenfone 4 với Zenfone 4 Pro, Zenfone 4 Selfie vẫn là một phiên bản giá rẻ hơn của Zenfone 4 Selfie Pro với mức giá 279USD.
5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!
Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị
Đánh giá nhanh camera góc rộng trên Zenfone Max Plus M1: Có HDR, chi tiết ổn, thiếu sáng kém
Điểm qua chút thông số camera, Zenfone Max Plus M1 trang bị hệ thống camera kép với một camera chính 16 MP - F/2.0 + một camera phụ 8 MP góc rộng 120 độ - F/2.2.