Hisense ra mắt phim quảng cáo cho FIFA World Cup Qatar 2022™ với chủ đề "Perfect Match" trước thềm giải đấu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 28/09/2022 /PRNewswire/ -- Chỉ còn khoảng hai tháng trước khi khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022™, Hisense, thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới, đã ra mắt phim quảng cáo qua chiến dịch 'Perfect Match' (Trận đấu hoàn hảo) nhằm kỷ niệm hành trình đầy nhiệt huyết của những người hâm mộ bóng đá cũng như khách hàng trên toàn cầu.


 


Hisense ra mắt phim quảng cáo cho FIFA World Cup Qatar 2022™ với chủ đề "Perfect Match" trước thềm giải đấu

 



'Perfect Match' là chủ đề chính thức của chiến dịch toàn cầu Hisense FIFA World Cup Qatar 2022™, mang đến trải nghiệm xem các trận đấu World Cup trên TV với từng khoảnh khắc thú vị và khó quên của khách hàng toàn cầu, cũng như trở thành các đối tác mang sứ mệnh bình đẳng, khát vọng và chất lượng, đại diện cho mối quan hệ hoàn hảo giữa Hisense, FIFA World Cup Qatar 2022™ cùng người hâm mộ toàn cầu.

Trong phim quảng cáo với chủ đề 'Perfect Match', Hisense giới thiệu những sản phẩm mới nhất tích hợp công nghệ tiên tiến và chất lượng tiêu chuẩn hàng đầu, bao gồm TV Laser, TV ULED, tủ lạnh, v.v., sẵn sàng mang đến cho người tiêu dùng và người hâm mộ bóng đá toàn cầu trải nghiệm thú vị và tuyệt vời trong giải đấu World Cup này.

Cải tiến mới nhất của Hisense cho phép người hâm mộ toàn cầu tận hưởng trọn vẹn sự kiện FIFA World Cup Qatar 2022™

Đầu năm nay, Hisense được công bố là nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022™. Tập đoàn sẽ quảng bá dòng sản phẩm TV và thiết bị gia dụng thông minh hoàn chỉnh, sáng tạo, những sản phẩm này đều từng đoạt giải thưởng xuất sắc. Nhân dịp diễn ra sự kiện kỷ niệm lớn nhất của bóng đá quốc tế, Hisense cam kết tạo ra trải nghiệm xem trận đấu phong phú, nâng cao sức mạnh của thể thao, gắn kết cộng đồng toàn cầu theo những cách thức mới và sáng tạo, đồng thời giúp người hâm mộ toàn cầu thể hiện niềm hạnh phúc, sự thích thú cùng niềm đam mê riêng.

Trong vài năm qua, Hisense, với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho hai giải đấu FIFA World Cup liên tiếp, đã nhấn mạnh vào việc tăng cường mức độ quảng bá hình ảnh trên toàn thế giới và cải thiện khả năng nhận diện sản phẩm hàng đầu thông qua hoạt động tiếp thị thể thao. Bà Candy Pang, Phó tổng giám đốc Bộ phận quản lý thương hiệu của Tập đoàn Hisense cho biết: 'Năm nay, chúng tôi hướng tới mục tiêu tôn vinh và nâng cao những khoảnh khắc kết nối thú vị dành cho người hâm mộ bóng đá thông qua chiến dịch toàn cầu 'Perfect Match'.

Phim quảng cáo mới được ra mắt sẽ là một trong nhiều hình thức quảng bá của Hisense cho chiến dịch World Cup 2022. Trong những tháng trước trận khai mạc và xuyên suốt toàn bộ giải đấu, Hisense dự kiến sẽ triển khai một loạt sự kiện nhằm mang đến cho người hâm mộ bóng đá những trận đấu hoàn hảo với trải nghiệm xem hết sức sống động trong sự kiện thể thao nổi tiếng toàn cầu này.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách ngăn hình ảnh xuất hiện trong tìm kiếm Spotlight trên iPhone

Kể từ iOS 15, Apple đã cải tiến thanh tìm kiếm Spotlight trên các thiết bị iPhone và iPad, người dùng có thể tìm kiếm bất kì nội dung gì ở đây. Tuy nhiên, một số kết quả tìm kiếm làm lộ ra những hình ảnh cá nhân làm

Hướng dẫn hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10

Cho dù vì bất cứ lý do gì thì bạn hoàn toàn có thể xem được mật khẩu Wi-Fi một cách dễ dàng. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị mật khẩu Wi-Fi đã lưu trên Windows 7, Windows 8 và Windows 10.

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Bảng ký tự đặc biệt đẹp nhất cho Facebook, Zalo, Game LOL, Fifa, Au

Bạn muốn đặt, đổi tên nhân vật trong game hay tên tài khoản trang mạng xã hội bằng các ký tự đặc biệt để tạo dấu ấn cá nhân riêng cho mình? Nhưng vì có quá nhiều kí tự đặc biệt được cập nhật và cách sử dụng các kí tự

Windows Phone đã chết

Đó là tiêu đề từ trang công nghệ The Verge của Mỹ khi phân tích số liệu kinh doanh tệ hại của Windows Phone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy Tab A6 7.0 (2016)

Dòng Galaxy Tab A của Samsung trong năm 2016 có một vài thay đổi để mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn...

iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam?Màu nào đẹp nhất, giá bán bao nhiêu?

iPhone 13 đã chính thức có mặt tại hơn 30 quốc gia và đến tay một số người tiêu dùng. Dự kiến, trong tháng 10 này máy cũng sẽ cập bến Việt Nam. Bên cạnh giá bán, iPhone 13 có mấy màu khi về Việt Nam? Màu nào đẹp nhất?

Đánh giá PCX HYBRID - khi sự khác biệt nằm ở chế độ lái

Vẫn giữ nguyên thiết kế đặc trưng của dòng PCX đời đầu, tuy nhiên mẫu PCX 2018 được đánh giá cao hơn về ngoại hình khi so với thế hệ đầu tiên thường bị chê là “đầu bự đuôi nhỏ”. PCX mới sở hữu thiết kế có phần cân đối