Công nghệ Hisense đảm bảo hệ thống giao thông thông suốt trong thời gian diễn ra FIFA World Cup Qatar 2022™

Thanh Đảo, Trung Quốc, 17/10/2022 /PRNewswire/ -- Để giải quyết lưu lượng giao thông lớn trong thời gian diễn ra FIFA World Cup Qatar 2022TM vào tháng 11 tới đây, Doha, thủ đô của Qatar đã quyết định nâng cấp hệ thống giao thông bằng cách sử dụng dữ liệu và ứng dụng công nghệ AI. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao thông thông minh, Hisense sẽ hỗ trợ Doha xây dựng dự án thí điểm về giao thông thông minh. Theo kế hoạch, dự án sẽ hoàn thành và đi vào hoạt động trước thềm khai mạc FIFA World Cup Qatar 2022TM nhằm đảm bảo giao thông an toàn, hiệu quả, đồng thời giảm lượng khí thải ô nhiễm trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu nhờ hệ thống định vị toàn cầu và chức năng theo dõi video thời gian thực.


Công nghệ Hisense đảm bảo hệ thống giao thông thông suốt trong thời gian diễn ra FIFA World Cup Qatar 2022™

Hisense Intelligent Transportation Solutions

Giải pháp giao thông thông minh của Hisense đang dần thay đổi cả thế giới

Kể từ 1998, giai đoạn bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực này, Hisense đã giữ vững vị trí công ty cung cấp giải pháp giao thông thông minh hàng đầu của Trung Quốc trong 10 năm liên tiếp và có những đóng góp tích cực cho nhiều dự án quan trọng. Tháng 3 năm nay, Hisense đã chính thức ký kết thỏa thuận kết hợp tác với chính quyền thủ đô Addis Ababa của Ethiopia để xây dựng hệ thống xe buýt thông minh, với thời gian hoàn thành theo dự kiến là 21 tháng. Với hệ thống này, người dân có thể nắm được chính xác lịch trình xe buýt thông qua các ứng dụng di động và màn hình hiển thị thông tin kỹ thuật số. Hệ thống này cũng cho phép các công ty vận tải công cộng giám sát theo thời gian thực, điều hành lộ trình di chuyển của xe buýt từ xa và thông minh, xác định số lượng hành khách phù hợp cho mỗi xe buýt, phân bổ nguồn lực cũng như giám sát bảo trì. Điều này góp phần tạo cơ sở cho việc đưa ra quyết định khoa học trong tương lai. 



Hisense Group signs a partnership deal with the city government of Addis Ababa, Ethiopia in March, 2022

Màn hình LED 252 inch của Hisense đã có mặt tại bến xe buýt CSW, trung tâm giao thông đô thị thông minh của Jakarta, cung cấp thông tin lịch trình xe buýt chính xác giúp mang đến trải nghiệm di chuyển đầy hứng khởi cho hành khách. Tính đến thời điển hiện tại, giải pháp giao thông thông minh Hisense đã được mở rộng sang thị trường Nam Phi, Tây Phi, Dubai, Indonesia, Thái Lan, Việt Nam, Slovenia, Serbia, v.v.

Ngành B2B: Bước đột phá quan trọng tiếp theo của Hisense

Trong những năm gần đây, Hisense tiếp tục chuyển đổi các sản phẩm và chuỗi ngành sang dòng sản phẩm công nghệ cao cấp với chi phí cao, dần trở thành tập đoàn dẫn đầu thế giới trong các ngành thương mại điện tử Doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B) như màn hình thương mại, siêu âm y tế và các giải pháp đô thị thông minh. Hisense đã thành công trong mục tiểu chuyển đổi từ 'công ty thiết bị gia dụng' thành 'công ty công nghệ cao'. 



Hisense B2B Industry Blueprint

Hisense sẽ đẩy nhanh quá trình chuyển đổi và nâng cấp ngành, tăng cường đầu tư nguồn lực và mở rộng kinh doanh trong phân khúc B2B, đồng thời nâng cao hơn nữa tầm ảnh hưởng toàn cầu của hoạt động kinh doanh B2B ở nước ngoài. Với sự phát triển của ngành B2B, Hisense đang đóng góp tích sự vào sự hạnh phúc của nhân loại vì một thế giới tốt đẹp hơn.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục một số lỗi trên Windows 10 Creators

Trong quá trình nâng cấp, cài đặt Windows 10 Creators, hoặc khi sử dụng phiên bản Windows này, máy tính thường gặp phải một lỗi ảnh hưởng đến công việc thực hiện.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Omlet Arcade là ứng dụng live stream trên điện thoại miễn phí và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thông thường, nếu không sử dụng tài khoản cố định, chúng ta sẽ phải sử dụng tài khoản khách, điều này tuy thuận tiện

Thử ngay ứng dụng tạo ảo giác quang học miễn phí trên iPhone X

Trong tuần vừa rồi, anh đã đăng tải một trong những tính năng điển hình của Apple ARKit (Bộ AR của Apple) đó là có thể tạo nên ảo ảnh thị giác, nguyên lý dựa trên sự theo dõi chuyển động của khuôn mặt của iPhone X,

Link Tải Photoshop CS6 64bit + 32bit [Kèm Hướng Dẫn Cài Đặt Free Vĩnh Viễn]

Nói đến chỉnh sửa đồ hoạ, video hay hình ảnh thì không thể không nhắc tới Photoshop CS6. Đây là một trong những phần mềm chuyên dụng được đông đảo người dùng trên thế giới sử dụng và đánh giá có nhiều tính năng độc đáo

Cách ghim tin nhắn cho nhóm chat trên Viber

Trên bản Viber mới cập nhật cho Android, iOS đã được cập nhật thêm một số tính năng mới cho nhóm là ghim tin nhắn lên đầu đoạn chat.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ