Công nghệ và thành tựu đổi mới xuất sắc thúc đẩy Hisense trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo của khách hàng trong sự kiện FIFA World Cup Qatar 2022™

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 28/10/2022 /PRNewswire/ -- Suốt nhiều thập kỷ qua, nhà sản xuất thiết bị gia dụng và điện tử toàn cầu Hisense đã vươn lên trở thành tập đoàn dẫn đầu trong thị trường thiết bị gia dụng thế giới. Công nghệ và nhiều đổi mới hiện đại là động lực giúp Hisense luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm sống chất lượng nhất và phong cách sống đẳng cấp cho khách hàng.


Công nghệ và thành tựu đổi mới xuất sắc thúc đẩy Hisense trở thành người bạn đồng hành hoàn hảo của khách hàng trong sự kiện FIFA World Cup Qatar 2022™

Trong năm nay, với tư cách là nhà tài trợ chính thức cho giải vô địch bóng đá thế giới FIFA World Cup Qatar 2022™, Hisense đã tung ra một loạt sản phẩm tùy chỉnh nhằm mang đến trải nghiệm thưởng thức giải FIFA World Cup™ đỉnh cao và được đồng hành trọn vẹn cùng khách hàng trong sự kiện bóng đá được mong đợi nhất này.

Dòng TV ULED và TV Laser: Mang đến trải nghiệm xem như đang ngồi tại sân vận động

FIFA World Cup Qatar 2022™ đang đến gần là lúc Hisense giới thiệu dòng sản phẩm TV được trang bị công nghệ mới nhất nhằm mang đến trải nghiệm xem như đang ngồi hàng ghế đầu cho khách hàng toàn cầu.



TV Laser của Hisense

ULED TV U7 của Hisense mang đến trải nghiệm xem trận đấu tuyệt hảo nhờ tích hợp Chế độ AI Sports, 120Hz Ultra Motion và công nghệ hình ảnh hiện đại nhất như Full Array Local Dimming và Quantum Dot Color. Ngoài tính năng phát trực tuyến các sự kiện thể thao, ULED TV U7 còn là sự lựa chọn không thể bỏ qua đáp ứng nhiều mục đích khác nhau: chức năng thích ứng với ánh sáng xung quanh biến ULED TV U7 trở thành trợ thủ đắc lực giúp tạo không gian rạp chiếu ngay tại nhà; hỗ trợ toàn diện với tính năng Game Mode PRO được AMD Freesync Premium chứng nhận khi chơi game, đảm bảo chất lượng hình ảnh trò chơi tốt nhất và trải nghiệm chơi đắm chìm hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, Hisense L9H Laser TV với độ phân giải 4K Ultra HD có thể phát các trận đấu một cách sắc nét và hấp dẫn, từ chuyển động chân phức tạp của cầu thủ đến gương mặt phấn khích của từng cổ động viên. Công nghệ laser Tri-Chroma đột phá có thể đạt tới 107% BT. Không gian màu 2020 tạo hiệu suất hình ảnh chân thực và sống động.

Lĩnh vực thiết bị gia dụng: Đáp ứng nhu cầu khách hàng



Thiết bị gia dụng Hisense giúp cuộc sống thêm thoải mái và dễ dàng

Không chỉ xuất sắc về TV, Hisense còn nổi tiếng ở lĩnh vực thiết bị gia dụng, từ tủ lạnh, điều hòa không khí thông minh đến máy giặt. Hisens tích hợp công nghệ thông minh vào thiết bị gia dụng để nâng tầm trải nghiệm tại gia.

Với máy giặt định lượng tự động Hisense, chỉ cần đổ bột giặt một lần cho 16 lần giặt, vừa đơn giản vừa tiết kiệm điện năng. Điều hòa không khí Hisense Energy Pro Plus với tính năng AI Smart giúp kiểm soát chính xác nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ gió và hướng gió. Dòng tủ lạnh PureFlat từng đoạt giải thưởng mang tới trải nghiệm sử dụng tốt hơn trong thời gian diễn ra các trận đấu nhiệt huyết với khay Làm đá và Nước lạnh tích hợp. Những sản phẩm này chính là mảnh ghép hoàn thiện cho lối sống đẳng cấp và trải nghiệm xem thể thao đắm chìm, qua đó tái khẳng định sự tận tâm của Hisense trong hành trình trở thành thương hiệu lấy người tiêu dùng làm trung tâm.

Từ hàng điện tử tới thiết bị gia dụng, tôn chỉ cốt lõi trong mọi sản phẩm của Hisense là nâng tâm mức độ hài lòng và trải nghiệm của khách hàng. Trong tương lai, Hisense vẫn sẽ kiên định đi theo tầm nhìn ban đầu và liên tục tạo ra nhiều sản phẩm phục vụ nhu cầu và thị hiếu công chúng.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.

Honda Civic Type R Limited Edition 2021 - Dành cho người mê lái

Với một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất cùng trang bị, Honda Civic Type R Limited Edition 2021 hướng đến những trải nghiệm lái đúng chất thể thao, trong khi vẫn đảm bảo sự thoải mái cần thiết cho nhu cầu di chuyển hàng