Hisense mở rộng ảnh hưởng ra quy mô toàn cầu với công nghệ tiên tiến hiện đại

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 09/12/2022 /PRNewswire/ -- Từ màn hình LED quảng cáo bắt mắt quanh sân bóng tại giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup cho đến việc áp dụng công nghệ giao thông thông minh ở Qatar, các yếu tố 'Hisense' tỏa sáng khắp mọi nơi tại FIFA World CupTMnăm nay, nêu bật vai trò nổi bật của thương hiệu tại giải bóng đá lớn nhất thế giới. Với tư cách là một lực lượng đi đầu trong ngành thiết bị gia dụng và là Nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup 2022TM, Hisense đã giới thiệu thành tựu toàn cầu hóa mới nhất của mình tại sự kiện thể thao toàn cầu này. Với mục tiêu trở thành một tập đoàn quốc tế, Hisense liên tục nỗ lực để đạt được tiến bộ trong hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) cũng như cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm cao cấp.


Hisense mở rộng ảnh hưởng ra quy mô toàn cầu với công nghệ tiên tiến hiện đại

Chất lượng sản phẩm giúp Hisense nổi bật xuất sắc giữa các đối thủ cạnh tranh toàn cầu

Trong những thập kỷ vừa qua, sự phát triển của Hisense đi đôi với mức tăng trưởng năng lực sản xuất của Trung Quốc. Vào đầu thế kỷ 21, Hisense nhận ra mức lợi nhuận thấp của các nhà máy sản xuất phụ tùng gốc (OEM) và việc cần thiết phải xây dựng một chuỗi R&D độc lập để thúc đẩy phát triển khả năng sản xuất của mình.

Để thực hiện điều đó, Hisense đã đầu tư rất nhiều vào các hoạt động R&D. Năm 2007, Hisense là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới phát triển công nghệ TV Laser và đang nỗ lực tái định hình thị trường TV màu bằng màn hình laser. Tính đến cuối tháng 11 năm 2022, Hisense đã đăng ký 1969 bằng sáng chế về công nghệ màn hình laser của mình, trở thành chủ sở hữu bằng sáng chế lớn nhất trong ngành TV Laser toàn cầu. Vào tháng 7 năm 2022, trụ sở FIFA đã đưa Hisense Laser TV 100L9G vào sử dụng. Các sản phẩm hấp dẫn và công nghệ tiên tiến của Hisense sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá trải nghiệm xem tuyệt vời.

Dựa vào chuyên môn vững chắc về công nghệ xử lý hình ảnh, Hisense cũng đã cho ra mắt công nghệ ULED tự phát triển vào năm 2012, đánh dấu một bước đột phá mang tính cách mạng về chất lượng hình ảnh. Chúng ta đã chứng kiến độ phân giải TV ULED của Hisense tăng vọt từ 1080P lên 8K qua một thập kỷ và nhờ vào công cuộc khám phá và đổi mới công nghệ không ngừng của công ty, thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense đã tăng từ dưới 5% lên hơn 12% trong 12 năm qua.

Ngày nay, nhờ vào công nghệ hàng đầu và phạm vi toàn cầu hóa toàn diện, Hisense đã trở thành một thương hiệu quốc tế nhận được sự công nhận của đông đảo khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Trong tương lai, Hisense sẽ tuân thủ các nỗ lực nghiên cứu và phát triển độc lập của mình, đồng thời tiếp tục cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm cao cấp.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Không có nút Home, làm thế nào để tắt nguồn iPad Pro 2018?

Với việc thiếu một nút Home trên iPad Pro 2018 thế hệ mới nhất, Apple đã phải di chuyển một số cử chỉ xung quanh nút ON / OFF màn hình để bù lấp cho khoảng trống thiếu vắng nút Home. Điều này làm cho cách tắt nguồn của

Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.

Những tính năng mới nào đã được bổ sung trên Chrome 69

Nói tới hỗ trợ download, người ta nghĩ tới Internet Download Manager, nói tới các công cụ gõ tiếng Việt là nói tới UniKey, còn về khi nhắc về trình duyệt web, cái tên đầu tiên được sướng lên là Chrome. Cùng với các

Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại

Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,