Hisense mở rộng ảnh hưởng ra quy mô toàn cầu với công nghệ tiên tiến hiện đại
THANH ĐẢO, Trung Quốc, 09/12/2022 /PRNewswire/ -- Từ màn hình LED quảng cáo bắt mắt quanh sân bóng tại giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup cho đến việc áp dụng công nghệ giao thông thông minh ở Qatar, các yếu tố 'Hisense' tỏa sáng khắp mọi nơi tại FIFA World CupTMnăm nay, nêu bật vai trò nổi bật của thương hiệu tại giải bóng đá lớn nhất thế giới. Với tư cách là một lực lượng đi đầu trong ngành thiết bị gia dụng và là Nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup 2022TM, Hisense đã giới thiệu thành tựu toàn cầu hóa mới nhất của mình tại sự kiện thể thao toàn cầu này. Với mục tiêu trở thành một tập đoàn quốc tế, Hisense liên tục nỗ lực để đạt được tiến bộ trong hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) cũng như cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm cao cấp.

Chất lượng sản phẩm giúp Hisense nổi bật xuất sắc giữa các đối thủ cạnh tranh toàn cầu
Trong những thập kỷ vừa qua, sự phát triển của Hisense đi đôi với mức tăng trưởng năng lực sản xuất của Trung Quốc. Vào đầu thế kỷ 21, Hisense nhận ra mức lợi nhuận thấp của các nhà máy sản xuất phụ tùng gốc (OEM) và việc cần thiết phải xây dựng một chuỗi R&D độc lập để thúc đẩy phát triển khả năng sản xuất của mình.
Để thực hiện điều đó, Hisense đã đầu tư rất nhiều vào các hoạt động R&D. Năm 2007, Hisense là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới phát triển công nghệ TV Laser và đang nỗ lực tái định hình thị trường TV màu bằng màn hình laser. Tính đến cuối tháng 11 năm 2022, Hisense đã đăng ký 1969 bằng sáng chế về công nghệ màn hình laser của mình, trở thành chủ sở hữu bằng sáng chế lớn nhất trong ngành TV Laser toàn cầu. Vào tháng 7 năm 2022, trụ sở FIFA đã đưa Hisense Laser TV 100L9G vào sử dụng. Các sản phẩm hấp dẫn và công nghệ tiên tiến của Hisense sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá trải nghiệm xem tuyệt vời.
Dựa vào chuyên môn vững chắc về công nghệ xử lý hình ảnh, Hisense cũng đã cho ra mắt công nghệ ULED tự phát triển vào năm 2012, đánh dấu một bước đột phá mang tính cách mạng về chất lượng hình ảnh. Chúng ta đã chứng kiến độ phân giải TV ULED của Hisense tăng vọt từ 1080P lên 8K qua một thập kỷ và nhờ vào công cuộc khám phá và đổi mới công nghệ không ngừng của công ty, thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense đã tăng từ dưới 5% lên hơn 12% trong 12 năm qua.
Ngày nay, nhờ vào công nghệ hàng đầu và phạm vi toàn cầu hóa toàn diện, Hisense đã trở thành một thương hiệu quốc tế nhận được sự công nhận của đông đảo khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Trong tương lai, Hisense sẽ tuân thủ các nỗ lực nghiên cứu và phát triển độc lập của mình, đồng thời tiếp tục cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm cao cấp.
nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn tạo tài khoản Skype cho máy tính
Vậy bạn đã có tài khoản Skype chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để tạo cho riêng mình một tài khoản Skype để thoải mái chat chit, nhắn tin, gọi điện miễn phí cho bạn bè cũng như những người thân yêu dễ
Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint
Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.
Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X
Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực
Cách bảo mật Linux Ubuntu bằng xác thực hai yếu tố
Ngày nay cuộc chiến giữa các hacker và các chuyên gia an ninh thông tin diễn ra ngày một gay gắt. Theo một nghiên cứu do Cục Thống kê Lao động thực hiện, tỷ lệ tăng trưởng dự kiến cho ngành an ninh thông tin cao hơn
Cách chèn chữ vào hình ảnh trong PowerPoint
Để làm rõ hoặc làm nội bật nội dung hình ảnh trên Powerpoint, chúng ta có thể chèn thêm chữ viết với nhiều kiểu tạo chữ nghệ thuật khác nhau.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5A: thiết kế trẻ trung, hiệu năng khá, trải nghiệm tốt trong tầm giá bán
Redmi 5A có thiết kế trẻ trung, cấu hình tầm trung, thời lượng pin dài, bộ đôi camera đều chụp ảnh khá ổn nhưng giá bán chỉ khoảng 2.4 triệu đồng. Khi kết hợp yếu tố phiên bản màu hồng nhìn đẹp, Redmi 5A nhìn quyến rũ,
Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu
Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.
Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?
Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần