Hisense mở rộng ảnh hưởng ra quy mô toàn cầu với công nghệ tiên tiến hiện đại

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 09/12/2022 /PRNewswire/ -- Từ màn hình LED quảng cáo bắt mắt quanh sân bóng tại giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup cho đến việc áp dụng công nghệ giao thông thông minh ở Qatar, các yếu tố 'Hisense' tỏa sáng khắp mọi nơi tại FIFA World CupTMnăm nay, nêu bật vai trò nổi bật của thương hiệu tại giải bóng đá lớn nhất thế giới. Với tư cách là một lực lượng đi đầu trong ngành thiết bị gia dụng và là Nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup 2022TM, Hisense đã giới thiệu thành tựu toàn cầu hóa mới nhất của mình tại sự kiện thể thao toàn cầu này. Với mục tiêu trở thành một tập đoàn quốc tế, Hisense liên tục nỗ lực để đạt được tiến bộ trong hoạt động nghiên cứu và phát triển (R&D) cũng như cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu những sản phẩm cao cấp.


Hisense mở rộng ảnh hưởng ra quy mô toàn cầu với công nghệ tiên tiến hiện đại

Chất lượng sản phẩm giúp Hisense nổi bật xuất sắc giữa các đối thủ cạnh tranh toàn cầu

Trong những thập kỷ vừa qua, sự phát triển của Hisense đi đôi với mức tăng trưởng năng lực sản xuất của Trung Quốc. Vào đầu thế kỷ 21, Hisense nhận ra mức lợi nhuận thấp của các nhà máy sản xuất phụ tùng gốc (OEM) và việc cần thiết phải xây dựng một chuỗi R&D độc lập để thúc đẩy phát triển khả năng sản xuất của mình.

Để thực hiện điều đó, Hisense đã đầu tư rất nhiều vào các hoạt động R&D. Năm 2007, Hisense là một trong những công ty đầu tiên trên thế giới phát triển công nghệ TV Laser và đang nỗ lực tái định hình thị trường TV màu bằng màn hình laser. Tính đến cuối tháng 11 năm 2022, Hisense đã đăng ký 1969 bằng sáng chế về công nghệ màn hình laser của mình, trở thành chủ sở hữu bằng sáng chế lớn nhất trong ngành TV Laser toàn cầu. Vào tháng 7 năm 2022, trụ sở FIFA đã đưa Hisense Laser TV 100L9G vào sử dụng. Các sản phẩm hấp dẫn và công nghệ tiên tiến của Hisense sẽ mang đến cho người hâm mộ bóng đá trải nghiệm xem tuyệt vời.

Dựa vào chuyên môn vững chắc về công nghệ xử lý hình ảnh, Hisense cũng đã cho ra mắt công nghệ ULED tự phát triển vào năm 2012, đánh dấu một bước đột phá mang tính cách mạng về chất lượng hình ảnh. Chúng ta đã chứng kiến độ phân giải TV ULED của Hisense tăng vọt từ 1080P lên 8K qua một thập kỷ và nhờ vào công cuộc khám phá và đổi mới công nghệ không ngừng của công ty, thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense đã tăng từ dưới 5% lên hơn 12% trong 12 năm qua.

Ngày nay, nhờ vào công nghệ hàng đầu và phạm vi toàn cầu hóa toàn diện, Hisense đã trở thành một thương hiệu quốc tế nhận được sự công nhận của đông đảo khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Trong tương lai, Hisense sẽ tuân thủ các nỗ lực nghiên cứu và phát triển độc lập của mình, đồng thời tiếp tục cung cấp cho người tiêu dùng toàn cầu các sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm cao cấp.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Đánh giá KTM Duke 390 2017: Liệu có phải mọi thứ vẫn như cũ?

Nhìn bằng mắt khối động cơ của 2 phiên bản 2015 và 2017 có sự tương đồng rất lớn: vẫn là DOHC và vẫn là 390 nên mọi người sẽ tặc lưỡi cho rằng chẳng có gì khác biệt cả và điều đó sai hoàn toàn. Đầu tiên là tỉ số nén

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.