Thêm một kỷ lục mới: Hisense đạt vị trí dẫn đầu về số lượng đơn hàng TV vào tháng 12 năm 2022 trên thị trường toàn cầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 6/2/2023 /PRNewswire/ -- Vừa qua, AVC Revo, viện nghiên cứu về thị trường, đã công bố 'Báo cáo hàng tháng về số lượng đơn hàng TV trên toàn cầu của các thương hiệu TV năm 2022'. Báo cáo chỉ ra rằng số lượng đơn hàng TV Hisense trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2022 đạt 2,326 triệu chiếc, vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường toàn cầu. Tiếp nối thành tích đứng thứ hai về số lượng đơn hàng TV trên phạm vi toàn cầu từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, Hiense tiếp tục đạt được kỷ lục cao mới.

Ngoài ra, theo dữ liệu do AVC Revo công bố, số lượng đơn hàng TV Hisense trên toàn cầu trong năm 2022 đứng thứ 2 thế giới trong khi thị phần sản phẩm đạt 12,06%. Số lượng đơn hàng TV Hisense vận chuyển ra nước ngoài tăng 12,2% so với cùng kỳ năm ngoái, chứng kiến sức tăng trưởng nhanh chóng tại Châu Âu, Nhật Bản và các thị trường mới nổi.

Tại FIFA World Cup 2022TM vừa mới diễn ra, Hisense, với tư cách là Nhà tài trợ chính thức, đã thu hút sự chú ý với màn hình LED quảng cáo quanh sân bóng 'TV Hisense, số 1 Trung Quốc, số 2 thế giới'. Kỷ lục này cũng cho thấy cam kết của Hisense trong việc không ngừng cung cấp các giải pháp cao cấp hơn và mang lại cho khách hàng trải nghiệm tận hưởng ở một tầm cao mới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense có trụ sở tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Trong 54 năm qua, Hisense luôn trung thành với các giá trị cốt lõi 'Chính trực, Sáng tạo, Tập trung vào khách hàng và Bền vững' cùng chiến lược phát triển 'Nền tảng công nghệ vững chắc và Vận hành mạnh mẽ'. Hoạt động kinh doanh bao gồm các lĩnh vực như đa phương tiện, thiết bị gia dụng, công nghệ thông tin thông minh và các ngành dịch vụ hiện đại. Với sự phát triển nhanh chóng trong năm gần đây, hoạt động kinh doanh của Hisense đã mở rộng tới hơn 160 quốc gia và khu vực. TV thông minh, vốn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh B2C của Hisense, luôn đi đầu trong ngành công nghiệp toàn cầu. Bên cạnh B2C, Hisense cũng đứng đầu thế giới trong các ngành B2B bao gồm Giao thông thông minh, Y học chính xác và Truyền thông sợi quang.


nguồn: Hisense Related Stocks: HongKong:0921 OTC:HNKLY Shanghai:600060 Shenzhen:000921

THỦ THUẬT HAY

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Điều khiển điều hoà như thế nào để tiết kiệm điện?

Bạn có biết rằng những thói quen sai lầm sử dụng đồ đạc hàng ngày sẽ gây ra những ảnh hưởng không hề nhỏ, chẳng hạn với điều hòa. Nếu chúng ta dùng sai cách sẽ khiến điều hòa phải hao tốn nhiều công suất hơn, kéo theo

Tôi chọn hạnh phúc, còn bạn chọn gì?

Nếu bạn bị bủa vây bởi những người tiêu cực, có một nghề nghiệp bạn căm ghét và thậm chí, không thể không ngủ được khi đêm đến vì quá nhiều ý nghĩ liên tục xuất hiện trong đầu, không ai ngoài bạn chịu trách nhiệm cho

Tự tạo kiểu rung thông báo theo nhịp điệu ưa thích trên iPhone

Tương tự như việc thay đổi kiểu chuông bạn cũng có thể tự tạo các kiểu rung mới theo nhịp điệu tùy thích trên iPhone để cài đặt cho từng số điện thoại liên hệ. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để thực hiện nhé.

Khôi phục cài đặt gốc có loại bỏ virus khỏi thiết bị không?

Trong bài này, sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời cho câu hỏi “Khôi phục cài đặt gốc có loại bỏ virus khỏi thiết bị không”, nguyên nhân và cách khắc phục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho