Thêm một kỷ lục mới: Hisense đạt vị trí dẫn đầu về số lượng đơn hàng TV vào tháng 12 năm 2022 trên thị trường toàn cầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 6/2/2023 /PRNewswire/ -- Vừa qua, AVC Revo, viện nghiên cứu về thị trường, đã công bố 'Báo cáo hàng tháng về số lượng đơn hàng TV trên toàn cầu của các thương hiệu TV năm 2022'. Báo cáo chỉ ra rằng số lượng đơn hàng TV Hisense trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2022 đạt 2,326 triệu chiếc, vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường toàn cầu. Tiếp nối thành tích đứng thứ hai về số lượng đơn hàng TV trên phạm vi toàn cầu từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, Hiense tiếp tục đạt được kỷ lục cao mới.

Ngoài ra, theo dữ liệu do AVC Revo công bố, số lượng đơn hàng TV Hisense trên toàn cầu trong năm 2022 đứng thứ 2 thế giới trong khi thị phần sản phẩm đạt 12,06%. Số lượng đơn hàng TV Hisense vận chuyển ra nước ngoài tăng 12,2% so với cùng kỳ năm ngoái, chứng kiến sức tăng trưởng nhanh chóng tại Châu Âu, Nhật Bản và các thị trường mới nổi.

Tại FIFA World Cup 2022TM vừa mới diễn ra, Hisense, với tư cách là Nhà tài trợ chính thức, đã thu hút sự chú ý với màn hình LED quảng cáo quanh sân bóng 'TV Hisense, số 1 Trung Quốc, số 2 thế giới'. Kỷ lục này cũng cho thấy cam kết của Hisense trong việc không ngừng cung cấp các giải pháp cao cấp hơn và mang lại cho khách hàng trải nghiệm tận hưởng ở một tầm cao mới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense có trụ sở tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Trong 54 năm qua, Hisense luôn trung thành với các giá trị cốt lõi 'Chính trực, Sáng tạo, Tập trung vào khách hàng và Bền vững' cùng chiến lược phát triển 'Nền tảng công nghệ vững chắc và Vận hành mạnh mẽ'. Hoạt động kinh doanh bao gồm các lĩnh vực như đa phương tiện, thiết bị gia dụng, công nghệ thông tin thông minh và các ngành dịch vụ hiện đại. Với sự phát triển nhanh chóng trong năm gần đây, hoạt động kinh doanh của Hisense đã mở rộng tới hơn 160 quốc gia và khu vực. TV thông minh, vốn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh B2C của Hisense, luôn đi đầu trong ngành công nghiệp toàn cầu. Bên cạnh B2C, Hisense cũng đứng đầu thế giới trong các ngành B2B bao gồm Giao thông thông minh, Y học chính xác và Truyền thông sợi quang.


nguồn: Hisense Related Stocks: HongKong:0921 OTC:HNKLY Shanghai:600060 Shenzhen:000921

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

Hướng dẫn bấm dây mạng nhanh và chuẩn

Trong cuộc sống thường ngày, nếu các bạn muốn nối 2 máy tính với nhau, hoặc nối máy tính với modem thì sẽ phải làm thế nào?

Cài đặt Windows 10 – Phần 3 (Tắt User Account Control)

Nếu ai đang dùng windows thì chắc hẳn cũng không lạ lẫm gì với kiểu làm phiền kiểm soát tài khoản người dùng (User Account Control). Với mình thì đây là một chức năng chả mấy hữu ích cả, không muốn nói là nó gây phiền

Hướng dẫn đăng ký tài khoản PC Covid để bạn không cần sử dụng thêm bất kỳ ứng dụng phòng chống dịch nào khác

PC Covid chính là một ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế toàn bộ mọi phần mềm chống dịch. Trong bài viết chính là hướng dẫn đăng ký tài khoản trên app.

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Đánh giá bộ đôi ống kính 16MP/24MP f/2.0 trên Vivo V7

Cảm nhận đầu tiên về camera của máy là máy chụp và lưu ảnh rất nhanh, do được trang bị công nghệ lấy nét theo pha giúp máy có thể chụp được những bức ảnh có đối tượng chuyển động như xe cộ,... một cách nhanh chóng.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.