Thêm một kỷ lục mới: Hisense đạt vị trí dẫn đầu về số lượng đơn hàng TV vào tháng 12 năm 2022 trên thị trường toàn cầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 6/2/2023 /PRNewswire/ -- Vừa qua, AVC Revo, viện nghiên cứu về thị trường, đã công bố 'Báo cáo hàng tháng về số lượng đơn hàng TV trên toàn cầu của các thương hiệu TV năm 2022'. Báo cáo chỉ ra rằng số lượng đơn hàng TV Hisense trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2022 đạt 2,326 triệu chiếc, vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường toàn cầu. Tiếp nối thành tích đứng thứ hai về số lượng đơn hàng TV trên phạm vi toàn cầu từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, Hiense tiếp tục đạt được kỷ lục cao mới.

Ngoài ra, theo dữ liệu do AVC Revo công bố, số lượng đơn hàng TV Hisense trên toàn cầu trong năm 2022 đứng thứ 2 thế giới trong khi thị phần sản phẩm đạt 12,06%. Số lượng đơn hàng TV Hisense vận chuyển ra nước ngoài tăng 12,2% so với cùng kỳ năm ngoái, chứng kiến sức tăng trưởng nhanh chóng tại Châu Âu, Nhật Bản và các thị trường mới nổi.

Tại FIFA World Cup 2022TM vừa mới diễn ra, Hisense, với tư cách là Nhà tài trợ chính thức, đã thu hút sự chú ý với màn hình LED quảng cáo quanh sân bóng 'TV Hisense, số 1 Trung Quốc, số 2 thế giới'. Kỷ lục này cũng cho thấy cam kết của Hisense trong việc không ngừng cung cấp các giải pháp cao cấp hơn và mang lại cho khách hàng trải nghiệm tận hưởng ở một tầm cao mới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense có trụ sở tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Trong 54 năm qua, Hisense luôn trung thành với các giá trị cốt lõi 'Chính trực, Sáng tạo, Tập trung vào khách hàng và Bền vững' cùng chiến lược phát triển 'Nền tảng công nghệ vững chắc và Vận hành mạnh mẽ'. Hoạt động kinh doanh bao gồm các lĩnh vực như đa phương tiện, thiết bị gia dụng, công nghệ thông tin thông minh và các ngành dịch vụ hiện đại. Với sự phát triển nhanh chóng trong năm gần đây, hoạt động kinh doanh của Hisense đã mở rộng tới hơn 160 quốc gia và khu vực. TV thông minh, vốn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh B2C của Hisense, luôn đi đầu trong ngành công nghiệp toàn cầu. Bên cạnh B2C, Hisense cũng đứng đầu thế giới trong các ngành B2B bao gồm Giao thông thông minh, Y học chính xác và Truyền thông sợi quang.


nguồn: Hisense Related Stocks: HongKong:0921 OTC:HNKLY Shanghai:600060 Shenzhen:000921

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 trên kênh HD của ứng dụng MyTV Mobile

Có một ứng dụng khác mà bạn có thể theo dõi các trận đấu World Cup 2018 với chất lượng HD, đó là ứng dụng xem truyền hình MyTV Mobile trên điện thoại, trên ứng dụng này, khách hàng sẽ được xem các kênh VTV1 HD, VTV2

Tổng hợp phím tắt hữu ích trong Google Drive

Google Drive cho phép người dùng lưu trữ nhiều dạng dữ liệu như: Văn bản, ảnh, video, âm thanh, PDF... trên nền tảng đám mây một cách thuận tiện, nhanh chóng.

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Hướng dẫn kích hoạt công cụ kiểm tra lỗi phần cứng trên smartphone OPPO và OnePlus

Có thể các bạn chưa biết rằng bất kỳ một thiết bị nào trước khi được đóng gói và trưng bày trên kệ bán lẻ đều phải trải qua hàng loạt các bài kiểm tra hoạt động phần cứng được các hãng thiết kế nhằm kiểm tra các nguy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Oppo F9: Ngoài camera selfie thì còn gì nữa?

OPPO F9 là chiếc smartphone tầm trung mới nhất vừa được giới thiệu với nhiều điểm nhấn hấp dẫn. Vậy ngoài danh tiếng camera selfie thì sản phẩm...

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.