Thêm một kỷ lục mới: Hisense đạt vị trí dẫn đầu về số lượng đơn hàng TV vào tháng 12 năm 2022 trên thị trường toàn cầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 6/2/2023 /PRNewswire/ -- Vừa qua, AVC Revo, viện nghiên cứu về thị trường, đã công bố 'Báo cáo hàng tháng về số lượng đơn hàng TV trên toàn cầu của các thương hiệu TV năm 2022'. Báo cáo chỉ ra rằng số lượng đơn hàng TV Hisense trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2022 đạt 2,326 triệu chiếc, vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường toàn cầu. Tiếp nối thành tích đứng thứ hai về số lượng đơn hàng TV trên phạm vi toàn cầu từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, Hiense tiếp tục đạt được kỷ lục cao mới.

Ngoài ra, theo dữ liệu do AVC Revo công bố, số lượng đơn hàng TV Hisense trên toàn cầu trong năm 2022 đứng thứ 2 thế giới trong khi thị phần sản phẩm đạt 12,06%. Số lượng đơn hàng TV Hisense vận chuyển ra nước ngoài tăng 12,2% so với cùng kỳ năm ngoái, chứng kiến sức tăng trưởng nhanh chóng tại Châu Âu, Nhật Bản và các thị trường mới nổi.

Tại FIFA World Cup 2022TM vừa mới diễn ra, Hisense, với tư cách là Nhà tài trợ chính thức, đã thu hút sự chú ý với màn hình LED quảng cáo quanh sân bóng 'TV Hisense, số 1 Trung Quốc, số 2 thế giới'. Kỷ lục này cũng cho thấy cam kết của Hisense trong việc không ngừng cung cấp các giải pháp cao cấp hơn và mang lại cho khách hàng trải nghiệm tận hưởng ở một tầm cao mới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense có trụ sở tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Trong 54 năm qua, Hisense luôn trung thành với các giá trị cốt lõi 'Chính trực, Sáng tạo, Tập trung vào khách hàng và Bền vững' cùng chiến lược phát triển 'Nền tảng công nghệ vững chắc và Vận hành mạnh mẽ'. Hoạt động kinh doanh bao gồm các lĩnh vực như đa phương tiện, thiết bị gia dụng, công nghệ thông tin thông minh và các ngành dịch vụ hiện đại. Với sự phát triển nhanh chóng trong năm gần đây, hoạt động kinh doanh của Hisense đã mở rộng tới hơn 160 quốc gia và khu vực. TV thông minh, vốn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh B2C của Hisense, luôn đi đầu trong ngành công nghiệp toàn cầu. Bên cạnh B2C, Hisense cũng đứng đầu thế giới trong các ngành B2B bao gồm Giao thông thông minh, Y học chính xác và Truyền thông sợi quang.


nguồn: Hisense Related Stocks: HongKong:0921 OTC:HNKLY Shanghai:600060 Shenzhen:000921

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn mẹo cài chứng nhận tiêm Covid-19 trên SSKDT làm màn hình khoá điện thoại

Người dân khi tiêm đủ 2 mũi Vaccine sẽ được chứng nhận tiêm và có thể dùng mã QR này trên ứng dụng Sổ Sức khỏe điện tử để có thể xuất trình, cũng như dễ dàng xuất trình theo dự thảo Thẻ xanh Covid-19 của TPHCM.

Hướng dẫn ghim ứng dụng yêu thích vào thanh Taskbar trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn những người dùng mới sử dụng Windows 11 các bước để ghim các biểu tượng ứng dụng hoặc chương trình vào thanh Taskbar để truy cập nhanh với một cú kích chuột.

Cách sao lưu và khôi phục driver trên Windows 11

Bạn muốn sao lưu và khôi phục driver máy tính trên Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện với những giải pháp khác nhau.

Giải phóng dung lượng trong Google Photos thông qua tính năng Free Up Space

Tính năng tốt nhất của Google Photos chính là việc hỗ trợ bạn sao lưu ảnh và video sang dữ liệu đám mây. Những dữ liệu này sẽ không bị mất và khi chuyển đổi điện thoại thì bạn chỉ cần đăng nhập để xem lại tất cả chúng

5 mẹo giảm nhiệt cho MacBook cực kỳ hiệu quả trong vòng một nốt nhạc mà bạn không nên bỏ lỡ

Giảm nhiệt cho MacBook thực hiện như thế nào là hiệu quả và nhanh chóng nhất? Trong bài viết này chính là 5 mẹo hay ho mà bạn nên biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto E4 Plus: Thêm một đối thủ cạnh tranh phân khúc “pin khủng 5000 mAh”

Moto E4 Plus là một trong số bốn sản phẩm vừa được Motorola ra mắt vừa qua tại thị trường Việt Nam cùng với Moto C Plus, Moto C 4G và Moto C. Đây là phiên bản phóng to của Moto E4 với dung lượng pin lớn lên tới 5000

Đánh giá Mobell F7: Chất lượng vượt trội tầm giá

Mức giá dự kiến bán ra thị trường chỉ 2 triệu đồng, Mobell F7 thực sự là một con quái vật trong phân khúc phổ thông.

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.