Thêm một kỷ lục mới: Hisense đạt vị trí dẫn đầu về số lượng đơn hàng TV vào tháng 12 năm 2022 trên thị trường toàn cầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 6/2/2023 /PRNewswire/ -- Vừa qua, AVC Revo, viện nghiên cứu về thị trường, đã công bố 'Báo cáo hàng tháng về số lượng đơn hàng TV trên toàn cầu của các thương hiệu TV năm 2022'. Báo cáo chỉ ra rằng số lượng đơn hàng TV Hisense trên toàn thế giới vào tháng 12 năm 2022 đạt 2,326 triệu chiếc, vươn lên vị trí dẫn đầu trên thị trường toàn cầu. Tiếp nối thành tích đứng thứ hai về số lượng đơn hàng TV trên phạm vi toàn cầu từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, Hiense tiếp tục đạt được kỷ lục cao mới.

Ngoài ra, theo dữ liệu do AVC Revo công bố, số lượng đơn hàng TV Hisense trên toàn cầu trong năm 2022 đứng thứ 2 thế giới trong khi thị phần sản phẩm đạt 12,06%. Số lượng đơn hàng TV Hisense vận chuyển ra nước ngoài tăng 12,2% so với cùng kỳ năm ngoái, chứng kiến sức tăng trưởng nhanh chóng tại Châu Âu, Nhật Bản và các thị trường mới nổi.

Tại FIFA World Cup 2022TM vừa mới diễn ra, Hisense, với tư cách là Nhà tài trợ chính thức, đã thu hút sự chú ý với màn hình LED quảng cáo quanh sân bóng 'TV Hisense, số 1 Trung Quốc, số 2 thế giới'. Kỷ lục này cũng cho thấy cam kết của Hisense trong việc không ngừng cung cấp các giải pháp cao cấp hơn và mang lại cho khách hàng trải nghiệm tận hưởng ở một tầm cao mới.

Giới thiệu về Hisense

Hisense có trụ sở tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Trong 54 năm qua, Hisense luôn trung thành với các giá trị cốt lõi 'Chính trực, Sáng tạo, Tập trung vào khách hàng và Bền vững' cùng chiến lược phát triển 'Nền tảng công nghệ vững chắc và Vận hành mạnh mẽ'. Hoạt động kinh doanh bao gồm các lĩnh vực như đa phương tiện, thiết bị gia dụng, công nghệ thông tin thông minh và các ngành dịch vụ hiện đại. Với sự phát triển nhanh chóng trong năm gần đây, hoạt động kinh doanh của Hisense đã mở rộng tới hơn 160 quốc gia và khu vực. TV thông minh, vốn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh B2C của Hisense, luôn đi đầu trong ngành công nghiệp toàn cầu. Bên cạnh B2C, Hisense cũng đứng đầu thế giới trong các ngành B2B bao gồm Giao thông thông minh, Y học chính xác và Truyền thông sợi quang.


nguồn: Hisense Related Stocks: HongKong:0921 OTC:HNKLY Shanghai:600060 Shenzhen:000921

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi hao pin trên iOS 11

Với sự thay đổi từ giao diện đến việc cung cấp thêm nhiều các tính năng mới, sửa lỗi tồn tại ở các phiên bản hệ điều hành trước, iOS 11 được người dùng đánh giá rất cao ngay sau khi tiến hành nâng cấp iOS 11 và trải

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

18 thủ thuật cho công cụ chụp ảnh màn hình trên iOS 11 bạn không nên bỏ qua

Điều đầu tiên bạn có thể nhận thấy sau khi cập nhật iPhone của bạn lên iOS 11 là sự thay đổi khi chụp ảnh màn hình. Thay vì có một chút ánh sáng và âm thanh, bạn cũng sẽ thấy hình ảnh thu nhỏ của những gì bạn vừa chụp.

Hướng dẫn chuyển đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chuyển đổi đổi file PowerPoint sang Google Slides một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn linh hoạt hơn trong việc sử dụng công cụ trình chiếu. Click xem ngay nhé!

Thủ thuật đơn giản xóa ứng dụng trên Macbook có thể bạn chưa biết

Để tối ưu tốt bộ nhớ Macbook, bạn nên xóa bớt các ứng dụng hoặc phần mềm không cần thiết, dưới đây là các thủ thuật đơn giản mà bạn có thể ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Nâng cấp toàn diện!

Với hàng loạt cải tiến toàn diện từ ngoại thất, nội thất, tiện nghi cho đến khả năng vận hành, dòng xe Ford Everest hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, động cơ 2.0

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt