Thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu, duy trì mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 30/08/2022 /PRNewswire/ -- Theo dữ liệu mới nhất do cơ quan nghiên cứu thị trường Omdia công bố, trong quý 2 năm 2022, TV Hisense đứng thứ hai về thị phần khối lượng đơn hàng toàn cầu, chỉ sau Samsung; Thị phần khối lượng và doanh thu trên toàn thế giới của TV Hisense được xếp hạng đầu tiên trong số các thương hiệu Trung Quốc và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.

Bất chấp sự suy thoái của thị trường TV, Hisense, thông qua công nghệ tuyệt vời và danh mục sản phẩm chất lượng cao, đã duy trì mức tăng trưởng liên tục trên thị trường TV toàn cầu. Theo Omdia, thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense đạt 12,1%, xếp thứ 2 thị phần khối lượng đơn hàng trên toàn thế giới trong quý 2 năm 2022 và đứng thứ 1 trong số các thương hiệu Trung Quốc về thị phần khối lượng và doanh thu trên toàn thế giới. Hisense được biết đến như một công ty hàng đầu trong ngành TV.


Thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu, duy trì mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp

Các đơn hàng TV toàn cầu trong năm nay của Hisense dự kiến vượt mốc 20 triệu chiếc

Trong thời kỳ đại dịch, nhu cầu và tần suất sử dụng TV nhiều hơn đã làm tăng khả năng thay thế TV. Khi nhu cầu thị trường về TV tăng lên, TV màn hình lớn của Hisense đã chiếm lĩnh thị trường màn hình lớn cao cấp.

Theo báo cáo của Omdia, trong quý 2 năm 2022, ngay cả khi các đơn hàng TV toàn cầu giảm 11% so với quý trước, các đơn hàng TV Hisense vẫn tiếp tục tăng 5% so với quý trước với mức tăng 1,9 điểm thị phần khối lượng đơn hàng, trở thành một trong những thương hiệu có mức tăng trưởng cao nhất trong các đơn hàng TV toàn cầu và tăng trưởng bền vững trong 3 năm liên tiếp.

Dự kiến rằng, các đơn hàng TV Hisense toàn cầu sẽ vượt quá con số 20 triệu chiếc vào năm 2022, trong đó các đơn hàng đến thị trường Trung Quốc chiếm 35% và 65% còn lại cho thị trường nước ngoài.

Các sản phẩm hàng đầu với công nghệ tiên tiến đã nâng cao khả năng cạnh tranh về công nghệ và sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Sự thành công mang tính toàn cầu của TV Hisense không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà là thành quả của sức mạnh kỹ thuật, khả năng thương hiệu và sự đổi mới của Hisense. Khi TV Hisense tiếp tục nhận được nhiều sự công nhận của người tiêu dùng và ngành hơn trên thị trường toàn cầu, sản phẩm đã giúp đẩy nhanh quá trình toàn cầu hóa của Hisense. Theo sáng kiến của Hisense, ngành TV màn hình lớn và cao cấp đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc trên quy mô toàn cầu.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Rèn luyện 10 thói quen này, bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người khác

Những thói quen này không giúp bạn hấp dẫn hơn về mặt hình thể mà sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn hơn bằng chính con người bạn.

SketchBook: Ứng dụng giúp tạo ra những bức tranh hoàn hảo trên Android

Đó là ứng dụng đầu tiên mình sẽ cài đặt khi có một chiếc Galaxy Tab mới, với sự hỗ trợ của S-Pen và ngay lập tức nó không làm mình thất vọng. SketchBook cung cấp cho người dùng vô số công cụ để dùng, chẳng hạn như

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Khắc phục lỗi không thể tải ứng dụng và trò chơi trên Appstore

Appstore là một kho ứng dụng lớn nên cần phải tải nhiều dữ liệu hơn thông thường nên bạn cần một đường truyền ổn định để kết nối với Appstore.

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...