Thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu, duy trì mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 30/08/2022 /PRNewswire/ -- Theo dữ liệu mới nhất do cơ quan nghiên cứu thị trường Omdia công bố, trong quý 2 năm 2022, TV Hisense đứng thứ hai về thị phần khối lượng đơn hàng toàn cầu, chỉ sau Samsung; Thị phần khối lượng và doanh thu trên toàn thế giới của TV Hisense được xếp hạng đầu tiên trong số các thương hiệu Trung Quốc và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.

Bất chấp sự suy thoái của thị trường TV, Hisense, thông qua công nghệ tuyệt vời và danh mục sản phẩm chất lượng cao, đã duy trì mức tăng trưởng liên tục trên thị trường TV toàn cầu. Theo Omdia, thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense đạt 12,1%, xếp thứ 2 thị phần khối lượng đơn hàng trên toàn thế giới trong quý 2 năm 2022 và đứng thứ 1 trong số các thương hiệu Trung Quốc về thị phần khối lượng và doanh thu trên toàn thế giới. Hisense được biết đến như một công ty hàng đầu trong ngành TV.


Thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu, duy trì mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp

Các đơn hàng TV toàn cầu trong năm nay của Hisense dự kiến vượt mốc 20 triệu chiếc

Trong thời kỳ đại dịch, nhu cầu và tần suất sử dụng TV nhiều hơn đã làm tăng khả năng thay thế TV. Khi nhu cầu thị trường về TV tăng lên, TV màn hình lớn của Hisense đã chiếm lĩnh thị trường màn hình lớn cao cấp.

Theo báo cáo của Omdia, trong quý 2 năm 2022, ngay cả khi các đơn hàng TV toàn cầu giảm 11% so với quý trước, các đơn hàng TV Hisense vẫn tiếp tục tăng 5% so với quý trước với mức tăng 1,9 điểm thị phần khối lượng đơn hàng, trở thành một trong những thương hiệu có mức tăng trưởng cao nhất trong các đơn hàng TV toàn cầu và tăng trưởng bền vững trong 3 năm liên tiếp.

Dự kiến rằng, các đơn hàng TV Hisense toàn cầu sẽ vượt quá con số 20 triệu chiếc vào năm 2022, trong đó các đơn hàng đến thị trường Trung Quốc chiếm 35% và 65% còn lại cho thị trường nước ngoài.

Các sản phẩm hàng đầu với công nghệ tiên tiến đã nâng cao khả năng cạnh tranh về công nghệ và sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Sự thành công mang tính toàn cầu của TV Hisense không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà là thành quả của sức mạnh kỹ thuật, khả năng thương hiệu và sự đổi mới của Hisense. Khi TV Hisense tiếp tục nhận được nhiều sự công nhận của người tiêu dùng và ngành hơn trên thị trường toàn cầu, sản phẩm đã giúp đẩy nhanh quá trình toàn cầu hóa của Hisense. Theo sáng kiến của Hisense, ngành TV màn hình lớn và cao cấp đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc trên quy mô toàn cầu.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

3 bước chỉnh kích thước ảnh trong Photoshop CS6

Photoshop là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, được rất nhiều người sử dụng. Giúp bạn lồng ghép ảnh, phục chế ảnh cũ, tạo ảnh nghệ thuật, hỗ trợ thiết kế trang web... một cách dễ dàng.

Bật tính năng bí mật của Camera iPhone trên iOS 11

Ứng dụng Camera gốc của Apple có một vài tính năng mới tuyệt vời trên iOS 11, một trong những tính năng thú vị nhất là chụp ảnh tài liệu và những món ăn với góc nhìn độc đáo từ trên xuống dưới. Thật không may, bạn sẽ

Hướng dẫn cách cài đặt và xem camera qua mạng

Vì khi thiết kế, các chuyên gia đã để dưới dạng các chuẩn kết nối, nên có cắm nhầm các bạn cũng không sợ gây cháy nổ, chỉ khi cắm đúng các bạn mới có thể cắm vào được. Sau đó bạn có thể xem camera trên máy tính hoặc

Cách báo mất điện trên ứng dụng Zalo cực kì nhanh chóng để đơn vị cung cấp kịp thời khắc phục

Với ứng dụng Zalo trên điện thoại, người dùng dễ dàng tra cứu tiền điện, tính tiền điện… một cách tiện lợi nhất. Giờ đây người dùng cũng có thể báo tình trạng mất điện để được đơn vị cung cấp xử lý kịp thời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Pajero Sport - Trải nghiệm offroad

Những chiếc SUV/CUV khác đều có khả năng offroad ở một mức độ nào đó nhưng đối với Pajero Sport, offroad đích thị là bản năng di truyền. Xe bán ra với hai phiên bản máy dầu là: 4x2 AT (giá 1,11 tỷ đồng) và 4x4 AT (giá

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên