Thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu, duy trì mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 30/08/2022 /PRNewswire/ -- Theo dữ liệu mới nhất do cơ quan nghiên cứu thị trường Omdia công bố, trong quý 2 năm 2022, TV Hisense đứng thứ hai về thị phần khối lượng đơn hàng toàn cầu, chỉ sau Samsung; Thị phần khối lượng và doanh thu trên toàn thế giới của TV Hisense được xếp hạng đầu tiên trong số các thương hiệu Trung Quốc và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.

Bất chấp sự suy thoái của thị trường TV, Hisense, thông qua công nghệ tuyệt vời và danh mục sản phẩm chất lượng cao, đã duy trì mức tăng trưởng liên tục trên thị trường TV toàn cầu. Theo Omdia, thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense đạt 12,1%, xếp thứ 2 thị phần khối lượng đơn hàng trên toàn thế giới trong quý 2 năm 2022 và đứng thứ 1 trong số các thương hiệu Trung Quốc về thị phần khối lượng và doanh thu trên toàn thế giới. Hisense được biết đến như một công ty hàng đầu trong ngành TV.


Thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu, duy trì mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp

Các đơn hàng TV toàn cầu trong năm nay của Hisense dự kiến vượt mốc 20 triệu chiếc

Trong thời kỳ đại dịch, nhu cầu và tần suất sử dụng TV nhiều hơn đã làm tăng khả năng thay thế TV. Khi nhu cầu thị trường về TV tăng lên, TV màn hình lớn của Hisense đã chiếm lĩnh thị trường màn hình lớn cao cấp.

Theo báo cáo của Omdia, trong quý 2 năm 2022, ngay cả khi các đơn hàng TV toàn cầu giảm 11% so với quý trước, các đơn hàng TV Hisense vẫn tiếp tục tăng 5% so với quý trước với mức tăng 1,9 điểm thị phần khối lượng đơn hàng, trở thành một trong những thương hiệu có mức tăng trưởng cao nhất trong các đơn hàng TV toàn cầu và tăng trưởng bền vững trong 3 năm liên tiếp.

Dự kiến rằng, các đơn hàng TV Hisense toàn cầu sẽ vượt quá con số 20 triệu chiếc vào năm 2022, trong đó các đơn hàng đến thị trường Trung Quốc chiếm 35% và 65% còn lại cho thị trường nước ngoài.

Các sản phẩm hàng đầu với công nghệ tiên tiến đã nâng cao khả năng cạnh tranh về công nghệ và sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Sự thành công mang tính toàn cầu của TV Hisense không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà là thành quả của sức mạnh kỹ thuật, khả năng thương hiệu và sự đổi mới của Hisense. Khi TV Hisense tiếp tục nhận được nhiều sự công nhận của người tiêu dùng và ngành hơn trên thị trường toàn cầu, sản phẩm đã giúp đẩy nhanh quá trình toàn cầu hóa của Hisense. Theo sáng kiến của Hisense, ngành TV màn hình lớn và cao cấp đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc trên quy mô toàn cầu.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

Nhập văn bản bằng giọng nói tiếng Việt chính xác trên iPhone

Sử dụng tính năng hay và tiện lợi có sẵn trên iPhone để soạn văn bản, tin nhắn, gửi mail, tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt chính xác

Creative Web Typography Styles

Với một chút CSS ma thuật, chúng ta có thể chuyển đổi văn bản vào kiểu chữ rất đẹp và bỏ qua việc sử dụng các hình ảnh trong nhiều trường hợp

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Cách thay đổi thanh điều hướng điện thoại Samsung trong vòng một nốt nhạc

Hiện nay, đa số các điện thoại Samsung trên thị trường đều có thiết kế màn hình tràn viền. Do đó việc sử dụng thanh điều hướng để thay thế nút home vật lý đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người dùng điện thoại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được