Thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu, duy trì mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 30/08/2022 /PRNewswire/ -- Theo dữ liệu mới nhất do cơ quan nghiên cứu thị trường Omdia công bố, trong quý 2 năm 2022, TV Hisense đứng thứ hai về thị phần khối lượng đơn hàng toàn cầu, chỉ sau Samsung; Thị phần khối lượng và doanh thu trên toàn thế giới của TV Hisense được xếp hạng đầu tiên trong số các thương hiệu Trung Quốc và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.

Bất chấp sự suy thoái của thị trường TV, Hisense, thông qua công nghệ tuyệt vời và danh mục sản phẩm chất lượng cao, đã duy trì mức tăng trưởng liên tục trên thị trường TV toàn cầu. Theo Omdia, thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense đạt 12,1%, xếp thứ 2 thị phần khối lượng đơn hàng trên toàn thế giới trong quý 2 năm 2022 và đứng thứ 1 trong số các thương hiệu Trung Quốc về thị phần khối lượng và doanh thu trên toàn thế giới. Hisense được biết đến như một công ty hàng đầu trong ngành TV.


Thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu, duy trì mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp

Các đơn hàng TV toàn cầu trong năm nay của Hisense dự kiến vượt mốc 20 triệu chiếc

Trong thời kỳ đại dịch, nhu cầu và tần suất sử dụng TV nhiều hơn đã làm tăng khả năng thay thế TV. Khi nhu cầu thị trường về TV tăng lên, TV màn hình lớn của Hisense đã chiếm lĩnh thị trường màn hình lớn cao cấp.

Theo báo cáo của Omdia, trong quý 2 năm 2022, ngay cả khi các đơn hàng TV toàn cầu giảm 11% so với quý trước, các đơn hàng TV Hisense vẫn tiếp tục tăng 5% so với quý trước với mức tăng 1,9 điểm thị phần khối lượng đơn hàng, trở thành một trong những thương hiệu có mức tăng trưởng cao nhất trong các đơn hàng TV toàn cầu và tăng trưởng bền vững trong 3 năm liên tiếp.

Dự kiến rằng, các đơn hàng TV Hisense toàn cầu sẽ vượt quá con số 20 triệu chiếc vào năm 2022, trong đó các đơn hàng đến thị trường Trung Quốc chiếm 35% và 65% còn lại cho thị trường nước ngoài.

Các sản phẩm hàng đầu với công nghệ tiên tiến đã nâng cao khả năng cạnh tranh về công nghệ và sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Sự thành công mang tính toàn cầu của TV Hisense không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà là thành quả của sức mạnh kỹ thuật, khả năng thương hiệu và sự đổi mới của Hisense. Khi TV Hisense tiếp tục nhận được nhiều sự công nhận của người tiêu dùng và ngành hơn trên thị trường toàn cầu, sản phẩm đã giúp đẩy nhanh quá trình toàn cầu hóa của Hisense. Theo sáng kiến của Hisense, ngành TV màn hình lớn và cao cấp đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc trên quy mô toàn cầu.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

5 công dụng bất ngờ từ file hosts trên Windows

File hosts cho phép người dùng xác định được các tên miền (website) được liên kết với những địa chỉ IP nào.

Cách khắc phục Samsung Galaxy S8 tự khởi động lại

Dù Galaxy S8 được cungc ấp nhiều tính năng hiện đại hơn, cải tiến hơn rất nhiều so với những dòng máy khác, tuy nhiên, thiết bị này đôi khi cũng gặp phải những trục trặc như tự khởi động lại.

USB Token là gì?

USB Token hay còn gọi là chữ kí số là một thiết bị mà mọi doanh nghiệp, tổ chức hiện nay đều cần phải có để thực hiện khai báo và nộp thuế điện tử, cũng như để giao dịch với khách hàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá pin OPPO A55 – Chơi Play Together hơn 7 tiếng, dùng liên tục trên 8 tiếng

OPPO A55 là mẫu smartphone dòng A của OPPO đang nhận được rất nhiều quan tâm từ phía người dùng nhờ thiết kế trẻ trung, cấu hình ổn áp và viên pin 5.000 mAh. Nhưng liệu viên pin này có đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng