So sánh màn hình LG với Samsung và ViewSonic: Đâu là lựa chọn tối ưu?
Thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense xếp hạng thứ 2 toàn cầu, duy trì mức tăng trưởng trong 3 năm liên tiếp
THANH ĐẢO, Trung Quốc, 30/08/2022 /PRNewswire/ -- Theo dữ liệu mới nhất do cơ quan nghiên cứu thị trường Omdia công bố, trong quý 2 năm 2022, TV Hisense đứng thứ hai về thị phần khối lượng đơn hàng toàn cầu, chỉ sau Samsung; Thị phần khối lượng và doanh thu trên toàn thế giới của TV Hisense được xếp hạng đầu tiên trong số các thương hiệu Trung Quốc và tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu.
Bất chấp sự suy thoái của thị trường TV, Hisense, thông qua công nghệ tuyệt vời và danh mục sản phẩm chất lượng cao, đã duy trì mức tăng trưởng liên tục trên thị trường TV toàn cầu. Theo Omdia, thị phần khối lượng đơn hàng của TV Hisense đạt 12,1%, xếp thứ 2 thị phần khối lượng đơn hàng trên toàn thế giới trong quý 2 năm 2022 và đứng thứ 1 trong số các thương hiệu Trung Quốc về thị phần khối lượng và doanh thu trên toàn thế giới. Hisense được biết đến như một công ty hàng đầu trong ngành TV.

Các đơn hàng TV toàn cầu trong năm nay của Hisense dự kiến vượt mốc 20 triệu chiếc
Trong thời kỳ đại dịch, nhu cầu và tần suất sử dụng TV nhiều hơn đã làm tăng khả năng thay thế TV. Khi nhu cầu thị trường về TV tăng lên, TV màn hình lớn của Hisense đã chiếm lĩnh thị trường màn hình lớn cao cấp.
Theo báo cáo của Omdia, trong quý 2 năm 2022, ngay cả khi các đơn hàng TV toàn cầu giảm 11% so với quý trước, các đơn hàng TV Hisense vẫn tiếp tục tăng 5% so với quý trước với mức tăng 1,9 điểm thị phần khối lượng đơn hàng, trở thành một trong những thương hiệu có mức tăng trưởng cao nhất trong các đơn hàng TV toàn cầu và tăng trưởng bền vững trong 3 năm liên tiếp.
Dự kiến rằng, các đơn hàng TV Hisense toàn cầu sẽ vượt quá con số 20 triệu chiếc vào năm 2022, trong đó các đơn hàng đến thị trường Trung Quốc chiếm 35% và 65% còn lại cho thị trường nước ngoài.
Các sản phẩm hàng đầu với công nghệ tiên tiến đã nâng cao khả năng cạnh tranh về công nghệ và sản phẩm của doanh nghiệp trên thị trường. Sự thành công mang tính toàn cầu của TV Hisense không phải là sự trùng hợp ngẫu nhiên, mà là thành quả của sức mạnh kỹ thuật, khả năng thương hiệu và sự đổi mới của Hisense. Khi TV Hisense tiếp tục nhận được nhiều sự công nhận của người tiêu dùng và ngành hơn trên thị trường toàn cầu, sản phẩm đã giúp đẩy nhanh quá trình toàn cầu hóa của Hisense. Theo sáng kiến của Hisense, ngành TV màn hình lớn và cao cấp đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc trên quy mô toàn cầu.
nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Hướng dẫn phục hồi dữ liệu USB bị virus làm "bốc hơi"
Hiện tượng dữ liệu bỗng chốc bốc hơi, sau khi cắm vào một thiết bị khác mà dung lượng trong USB vẫn không thay đổi đã trở nên khá phổ biến. Đặc biệt là trên những thiết bị công cộng hoặc có nhiều người sử dụng. Nếu
Đăng ký nhận bản quyền trọn đời ACDSee Video Studio 2
Ngoài ra, còn có khả năng cắt, tách, hợp nhất các video nhỏ lẻ, chèn nhạc nền, âm thanh, chú thích hoặc thêm vào một số hiệu ứng đẹp mắt nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và hấp dẫn người xem hơn. Hiện tại, nhà
10 thói quen bảo mật giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân
Trong bối cảnh an ninh bảo mật đang ngày càng nóng lên, việc bảo vệ thiết bị cũng như dữ liệu cá nhân của bạn rất quan trọng. Và đây là 10 biện phát an ninh hữu hiệu mà bạn nên làm ngay bây giờ.
Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?
Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.
iCloud Private Relay là gì? Có tốt hơn VPN hay không? Cách bật Chuyển tiếp bảo mật trên iOS 15
Trong bản cập nhật iOS 15 mới nhất, Apple đã bổ sung dịch vụ iCloud+ mới, hỗ trợ bạn ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn với tính năng Private Relay. Private Relay là một dịch vụ mới giống như VPN sẽ có
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá Dell Vostro 3568: Cấu hình khá nhưng giá cả vừa phải
Bước sang năm 2018 thì có vẻ như thiết kế vỏ nhựa của thương hiệu Mỹ với màu đen từ đầu đến chân của Vostro 3568 vẫn chưa lỗi thời. Tuy không quá bắt mắt hay như vỏ kim loại nhưng Vostro 3568 vẫn mang một vẻ gì đó khá
Thiết kế Sony Xperia XA2 Ultra: Dành cho ai yêu thích trải nghiệm màn hình lớn
Sony vẫn đang rất chú trọng vào dòng smartphone tầm trung của họ là Xperia XA. Sau hai thế hệ đầu tiên thì năm 2018, Sony đã giới thiệu thế hệ thứ ba của dòng này với bộ đôi Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra. Sony Xperia
Điều gì khiến bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G trở thành những người dẫn đầu trong giới smartphone?
Là bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất trên thị trường smartphone thời điểm hiện tại, Galaxy Z Fold3 5G và Z Flip3 5G đang chứng minh mình đã sẵn sàng để cạnh tranh ngôi vị dẫn đầu về công nghệ với những nâng cấp