THANH ĐẢO, Trung Quốc, 25/08/2023 /PRNewswire/ -- Theo viện nghiên cứu thị trường hàng đầu Omdia, Hisense, tập đoàn thiết bị gia dụng toàn cầu, đã xuất xưởng số lượng TV lớn thứ hai trên thế giới trong quý 2 năm 2023.
Đây là quý tài chính thứ ba liên tiếp mà báo cáo của Omdia, nêu rõ thị phần xuất xưởng tổng thể của các nhà sản xuất TV lớn nhất trên thế giới, xếp hạng Hisense ở vị trí thứ hai. Hisense cũng đứng ở vị trí thứ hai trong suốt năm 2022 và nửa đầu năm 2023.
Trong quý 2 năm 2023, Hisense đã đạt thị phần 13,7% về số lượng TV trên toàn thế giới và lượng hàng xuất xưởng tăng 19,3% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trưởng này vượt xa mức trung bình chỉ ở mức 5,3% của ngành. Hisense cũng được coi là thương hiệu có thị phần tăng trưởng hàng năm lớn nhất, với mức tăng trưởng 1,6 điểm phần trăm.
Đằng sau thành công ấn tượng đó là cam kết không ngừng nghỉ của Hisense trong việc mang đến những sản phẩm đổi mới cho người dùng như chúng ta đã thấy trên các thiết bị TV hàng đầu của họ là ULED X và U8. Hisense có một số hợp đồng tài trợ thể thao bao gồm Paris Saint Germain FC, UEFA Nations League và FIFA World Cup. Xây dựng mối quan hệ bền chặt với người tiêu dùng và đối tác thông qua chiến lược tiếp thị thể thao của họ và có chung một tình yêu thể thao là trọng tâm của Hisense kể từ khi công ty này bắt đầu hoạt động trên phạm vi quốc tế.
Hisense mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm đặc biệt thông qua các sản phẩm TV cải tiến và thân thiện với môi trường, qua đó thể hiện rõ mục tiêu của Hisense là giúp mang đến cho hàng triệu gia đình một cuộc sống lành mạnh và chất lượng cao. Công ty có kế hoạch tiếp tục mục tiêu này tại IFA 2023 sắp tới ở Berlin, nơi một số sản phẩm và cải tiến tiên tiến của họ sẽ được trưng bày, cho thấy tương lai tươi đẹp của cuộc sống gia đình. Gian hàng của Hisense tại triển lãm sẽ được đặt tại Hội trường 23a tại Messe Berlin từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều, ngày 1/9/2023 đến 5/9/2023.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Gần đây, Hisense đã phát triển nhanh chóng và hiện đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.
nguồn: Hisense