Dòng TV U8 và ULED X mới hiện đã có mặt trên toàn bộ khu vực
THANH ĐẢO, Trung Quốc, 12/05/2023 /PRNewswire/ -- Hôm qua, Hisense, thương hiệu công nghệ tiêu dùng, đã cho ra mắt các sản phẩm TV ULED X và hero U8 mới tại khu vực các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.
Năm 2022, Hisense TV xếp thứ 2 về doanh số bán TV trên thế giới, và cũng trong năm đó, Hisense giành được 'Giải thưởng Chất lượng Toàn cầu Dubai' nhờ tung ra một loạt sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhắm đến mục tiêu cụ thể là thị trường địa phương ở Dubai.
Hisense cho ra mắt ULED X tại thị trường UAE
Lần đầu tiên được giới thiệu tại CES năm nay, ULED X 110 inch của Hisense đã được trao Giải thưởng Sáng tạo CES 2023 nhờ hệ thống quang học tiên tiến, khả năng xử lý hình ảnh siêu việt cùng công nghệ màn hình hàng đầu trong ngành. Sản phẩm đã định nghĩa lại tiêu chuẩn chất lượng hình ảnh TV LCD cao cấp bằng cách nâng cao độ sáng, độ tương phản và hình ảnh màn hình, từ đó đưa dòng sản phẩm lên một tầm cao mới.
Hisense trưng bày các sản phẩm màn hình mới nhất của mình tới người tiêu dùng
Hisense củng cố cam kết đầu tư vào nghiên cứu và phát triển công nghệ của mình từ việc vận hành 23 trung tâm Nghiên cứu và phát triển toàn cầu trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, khi nhắc đến việc cung cấp các thiết bị công nghệ chất lượng, thì sử dụng và giữ chân những tài năng tốt nhất đến từ địa phương nhằm cải thiện toàn bộ tổ chức cũng là điều tối quan trọng. Trong nhiều năm, công ty không ngừng đầu tư vào các giám đốc điều hành tại địa phương, chuyên gia bán hàng, tiếp thị, chuỗi cung ứng cùng nhiều vai trò khác nhằm giúp xây dựng một đội ngũ vận hành chuyên nghiệp mang tính bản địa hóa cao.
Phát biểu tại sự kiện ra mắt sản phẩm ở Dubai, Ông Jerry Liu, Phó chủ tịch của Hisense International đưa ra lời nhận xét: 'Công ty Dubai của chúng tôi đã trở thành một trong những công ty nước ngoài phát triển nhanh nhất của Hisense. Từ năm 2018 đến năm 2022, mức độ nhận biết thương hiệu của Hisense tại thị trường UAE đã tăng từ 48% lên 73%, tương ứng với mức tăng trưởng 25 điểm phần trăm. Giá trị thương hiệu cũng tăng từ 57 lên 145, tăng hơn 154%. Tầm ảnh hưởng thương hiệu của Hisense đã mở rộng qua từng năm, dần trở thành thị trường trọng điểm đối với các thương hiệu nước ngoài của Hisense đồng thời mở rộng đáng kể phạm vi phủ sóng. Nhiệm vụ cốt lõi của Hisense là theo đuổi sáng tạo đổi mới khoa học và công nghệ, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất tiên tiến, lấy trí tuệ làm cốt lõi và mang lại hạnh phúc cho hàng triệu gia đình bằng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.'
Về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Hiện nay, Hisense đã phát triển nhanh chóng và đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.
nguồn: Hisense