Hisense nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thực tế ảo thông qua các sản phẩm TV tân tiến

Hisense nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thực tế ảo thông qua các sản phẩm TV tân tiến

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 1/05/2023 /PRNewswire/ -- Thương hiệu điện tử tiêu dùng và thiết bị gia dụng hàng đầu toàn cầu Hisense hôm nay vừa công bố kết quả nghiên cứu về thói quen xem TV của người dùng Vương quốc Anh như một phần trong nỗ lực thấu hiểu và phục vụ người tiêu dùng tại thị trường quốc tế quan trọng của công ty.

Hisense tồn tại nhằm mang đến cho người dùng nhiều cơ hội hơn để tận hưởng cuộc sống chất lượng và dành thời gian cho những người thân yêu thay cho sở thích và đam mê. Mặc dù những sở thích và ưu tiên này tồn tại trên khắp thế giới, nhưng Hisense nhận thức được rằng hiểu biết sâu sắc về từng quốc gia và văn hóa truyền hình độc đáo của quốc gia đó là tiền đề quan trọng cho thành công trên trường quốc tế. Điều đó cho phép công ty phục vụ và giao tiếp với người xem địa phương một cách hiệu quả và xác thực hơn.



Hisense ULED X brings excellent experience to people's life

Bà Catherine Fang, Phó chủ tịch điều hành của Hisense International, cho biết: 'Công nghệ của chúng tôi được thiết kế để cung cấp trải nghiệm âm thanh và hình ảnh tốt nhất có thể. Với cam kết đổi mới và công nghệ tiên tiến, Hisense sẽ tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng những khoảnh khắc vui vẻ, cho dù đó là với những người thân yêu của họ hay một khoảnh khắc riêng tư.' 

Nghiên cứu tập trung vào thái độ của người Anh đối với phim truyền hình nổi tiếng - và giai điệu chủ đề của họ - cùng ảnh hưởng của tam quan đó đối với quyết định mua TV. Một nửa (49%) người được khảo sát cho nghiên cứu xem các chương trình yêu thích của họ để thư giãn và một phần ba (30%) xem điều đó như một cách để gắn kết gia đình.



Priorities of impact consumers purchase a TV

Xem xét điều này, không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều hộ gia đình ở Anh đang có kế hoạch nâng cấp TV của họ (34%). Chất lượng hình ảnh (73%), kích thước màn hình (70%) và chất lượng âm thanh (58%) được cho là những ưu tiên lớn nhất của người tiêu dùng khi cân nhắc mua hàng.

Truyền hình được nhiều người công nhận rằng đóng một vai trò quan trọng trong văn hóa Anh, khi gần một phần ba (29%) chia sẻ rằng đó là 'trò tiêu khiển quốc gia' và một lượng tương tự cho rằng xem tivi tốt khiến họ hạnh phúc hơn.

Với việc ULED X và U8 được công bố sẽ sớm ra mắt tại Vương quốc Anh, Hisense hy vọng sẽ cung cấp nhiều sản phẩm chất lượng cao hơn để khẳng định vị thế vững chắc hơn nữa tại Vương quốc Anh và quốc tế, đồng thời mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho cuộc sống của người tiêu dùng.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV Thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Hiện nay, Hisense đã phát triển nhanh chóng và đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.

 


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng ứng dụng eTax Mobile

Trước đây, việc tra cứu thông tin địa chỉ các ngân hàng ủy nhiệm thu thuế, ngân sách nhà nước còn nhiều khó khăn. Vậy đây là cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng điện thoại...

Hướng dẫn nghe nhạc YouTube trên smartphone khi màn hình tắt

Xài smartphone nhiều lúc chúng ta sẽ cần vừa nghe những bản nhạc trên YouTube vừa làm việc khác hay nghe khi màn hình tắt để tiết kiệm pin, nhất là khi nghe nguyên một playlist nhạc.

Hướng dẫn cách cài đặt Adblock Plus trên các trình duyệt

Adblock Plus được biết đến khá rộng rãi và sử dụng được cho nhiều trình duyệt như Chrome, Firefox, Cốc Cốc, Internet Explorer dưới dạng tiện ích mở rộng. Đặc biệt bạn cũng có thể sử dụng Adblock Plus trên thiết bị di

Nearby Share xuất hiện trên Windows: chuyển dữ liệu sang Android không cần dây

Google đã cho ra mắt phiên bản beta của Near by share cho Windows, giờ người dùng không phải cắm dây nối để chuyển file mà chuyển trực tiếp máy tính qua điện thoại chỉ trong tích tắc. Hãy cùng trangcongnghe.vn chia sẻ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.

Đánh giá HTC 10 evo- sát thủ phân khúc tầm trung

HTC 10 evo đang rất được kỳ vọng ở phân khúc giá 6 triệu khi đây từng là một mẫu smartphone cao cấp của HTC. HTC 10 evo có thiết kế kim loại nguyên khối và màn hình độ phân giải 2K siêu nét.

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn