Hisense lọt vào danh sách "Top 10 nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc" năm 2023 của Kantar BrandZ(TM)

Hisense lọt vào danh sách "Top 10 nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc" năm 2023 của Kantar BrandZ(TM)

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 19/6/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, công ty hàng đầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia đình, một lần nữa lọt vào danh sách Top 10 Nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc của Kantar BrandZ. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Hisense góp mặt trong danh sách đầy danh giá này.

Vào ngày 15/6/2023 vừa qua, Google và Kantar đã tin tưởng lựa chọn Hisense nhờ khả năng xuất sắc của công ty này trong công cuộc toàn cầu hóa.



Hai từ khóa chính nhằm kiểm tra chất lượng hoạt động mở rộng quốc tế của một thương hiệu là thương hiệu tự sở hữu và thương hiệu cao cấp vươn ra nước ngoài. Việc Hisense lọt vào top 10 thương hiệu toàn cầu trong bảy năm liên tiếp là nhờ cam kết lâu dài của Hisense trong việc phát triển Thương hiệu quốc tế Hisense, cũng như sản xuất các sản phẩm hiện đại tân tiến. Trong những năm vừa qua, Hisense luôn nhấn mạnh tính 'bản địa hóa' trong nghiên cứu và phát triển, sản xuất cũng như tiếp thị nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường địa phương với hiệu quả cao. Năm 2022, doanh thu quốc tế của Hisense đạt 75,7 tỷ nhân dân tệ, chiếm 41% tổng doanh thu, trong đó Thương hiệu quốc tế Hisense chiếm hơn 83%.

Ông Shaoqian Jia, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành của Hisense cho biết: 'Để trở thành một thương hiệu hàng đầu, chúng tôi phải thoát khỏi sự cạnh tranh cấp thấp và hướng tới các cấp cao hơn trong ngành, đồng thời mở rộng các ngành công nghiệp cao cấp'. Ông cũng tin rằng phát triển cấp cao chính là con đường duy nhất để trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Khác với những năm trước, báo cáo năm nay cho thấy người tiêu dùng trong 11 thị trường quốc tế trên toàn thế giới, bao gồm Anh, Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Đức và Úc, rõ ràng đang thể hiện một xu hướng mới: người tiêu dùng đang tìm kiếm những thương hiệu đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ. Chúng ta chỉ có thể chiếm lĩnh thị trường và nhận được tín nhiệm người tiêu dùng mới khi chuyển từ các thương hiệu có giá cả hợp lý sang các thương hiệu thân thiện với người dùng.

Từ sản xuất đến sáng tạo, từ giá cả hợp lý đến thân thiện với người dùng, Hisense tiếp tục ra mắt hệ thống sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu thông qua đổi mới công nghệ, nhờ đó đạt được mục tiêu nâng cao ảnh hưởng toàn cầu và phát triển bền vững của thương hiệu, cũng như đẩy nhanh tiến độ hướng tới trở thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới và doanh nghiệp hạng nhất.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Hiện nay, Hisense đã phát triển nhanh chóng và đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.



nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid cực kỳ nhanh chóng

Khi không sở hữu điện thoại thông minh thì việc khai báo online là rất khó, vì vậy hãy xem ngay cách khai báo y tế cho người thân trên PC Covid để giúp họ nhé.

Mật khẩu của bạn thực sự đã mạnh ?

Mật khẩu là hàng phòng thủ đầu tiên chống lại tội phạm mạng. Điều cốt yếu là phải chọn các mật khẩu khác nhau đủ mạnh cho từng tài khoản quan trọng và bạn nên cập nhật mật khẩu thường xuyên. Hãy thực hiện theo những mẹo

Cách sử dụng Task Manager trên Mac

Trên Mac cũng được tích hợp một ứng dụng Task Manager nhưng có tên gọi khác là Activity Monitor. Các tính năng của Activity Monitor tương tự như Task Manager trên hệ điều hành Windows. Bạn có thể dễ dàng xem, quản lý

Nếu sếp của bạn có 17 đặc điểm này thì hãy cống hiến hết mình vì đó là một ông chủ rất tuyệt vời đấy

Một vị sếp tuyệt vời sẽ coi trọng nhân viên thay vì chỉ biết ra lệnh và yêu cầu người khác phục tùng.

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải