Hisense lọt vào danh sách "Top 10 nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc" năm 2023 của Kantar BrandZ(TM)

Hisense lọt vào danh sách "Top 10 nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc" năm 2023 của Kantar BrandZ(TM)

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 19/6/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, công ty hàng đầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia đình, một lần nữa lọt vào danh sách Top 10 Nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc của Kantar BrandZ. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Hisense góp mặt trong danh sách đầy danh giá này.

Vào ngày 15/6/2023 vừa qua, Google và Kantar đã tin tưởng lựa chọn Hisense nhờ khả năng xuất sắc của công ty này trong công cuộc toàn cầu hóa.



Hai từ khóa chính nhằm kiểm tra chất lượng hoạt động mở rộng quốc tế của một thương hiệu là thương hiệu tự sở hữu và thương hiệu cao cấp vươn ra nước ngoài. Việc Hisense lọt vào top 10 thương hiệu toàn cầu trong bảy năm liên tiếp là nhờ cam kết lâu dài của Hisense trong việc phát triển Thương hiệu quốc tế Hisense, cũng như sản xuất các sản phẩm hiện đại tân tiến. Trong những năm vừa qua, Hisense luôn nhấn mạnh tính 'bản địa hóa' trong nghiên cứu và phát triển, sản xuất cũng như tiếp thị nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường địa phương với hiệu quả cao. Năm 2022, doanh thu quốc tế của Hisense đạt 75,7 tỷ nhân dân tệ, chiếm 41% tổng doanh thu, trong đó Thương hiệu quốc tế Hisense chiếm hơn 83%.

Ông Shaoqian Jia, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành của Hisense cho biết: 'Để trở thành một thương hiệu hàng đầu, chúng tôi phải thoát khỏi sự cạnh tranh cấp thấp và hướng tới các cấp cao hơn trong ngành, đồng thời mở rộng các ngành công nghiệp cao cấp'. Ông cũng tin rằng phát triển cấp cao chính là con đường duy nhất để trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Khác với những năm trước, báo cáo năm nay cho thấy người tiêu dùng trong 11 thị trường quốc tế trên toàn thế giới, bao gồm Anh, Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Đức và Úc, rõ ràng đang thể hiện một xu hướng mới: người tiêu dùng đang tìm kiếm những thương hiệu đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ. Chúng ta chỉ có thể chiếm lĩnh thị trường và nhận được tín nhiệm người tiêu dùng mới khi chuyển từ các thương hiệu có giá cả hợp lý sang các thương hiệu thân thiện với người dùng.

Từ sản xuất đến sáng tạo, từ giá cả hợp lý đến thân thiện với người dùng, Hisense tiếp tục ra mắt hệ thống sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu thông qua đổi mới công nghệ, nhờ đó đạt được mục tiêu nâng cao ảnh hưởng toàn cầu và phát triển bền vững của thương hiệu, cũng như đẩy nhanh tiến độ hướng tới trở thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới và doanh nghiệp hạng nhất.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Hiện nay, Hisense đã phát triển nhanh chóng và đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.



nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đăng ký gian hàng và đăng sản phẩm bán trên Shopee

Shopee là kênh mua bán trực tuyến, nơi mọi người có thể đăng bán bất cứ sản phẩm của mình, thực hiện mọi giao dịch mua bán qua mạng.

5 tính năng của HTML có thể bạn chưa biết

Việc học một ngôn ngữ khá đơn giản và dễ dàng, HTML cung cấp số lượng lớn các tính năng hữu ích, nhiều trong số các tính năng đó có thể bạn còn chưa biết đến. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp và giới thiệu 5

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

Cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone: Tổng hợp 10 mẹo để có những bức ảnh đẹp lung linh

iPhone là một trong những thiết bị di động được người dùng yêu thích và sử dụng nhiều nhất để chụp ảnh. Tuy nhiên, để có được những bức ảnh đẹp lung linh thì không phải ai cũng biết cách. Vì vậy, đừng bỏ qua 10 mẹo chụp

Lỗ hổng SSL 3.0 đe dọa nghiêm trọng giao dịch số tại Việt Nam

Ngày 14/10, nhóm bảo mật của Google phát hiện một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng trong giao thức SSL 3.0 có thể cho phép hacker đánh cắp cookie và các dữ liệu liên quan khác nhằm chiếm tài khoản ebanking, tài khoản chứng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.