Hisense lọt vào danh sách "Top 10 nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc" năm 2023 của Kantar BrandZ(TM)

Hisense lọt vào danh sách "Top 10 nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc" năm 2023 của Kantar BrandZ(TM)

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 19/6/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, công ty hàng đầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia đình, một lần nữa lọt vào danh sách Top 10 Nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc của Kantar BrandZ. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Hisense góp mặt trong danh sách đầy danh giá này.

Vào ngày 15/6/2023 vừa qua, Google và Kantar đã tin tưởng lựa chọn Hisense nhờ khả năng xuất sắc của công ty này trong công cuộc toàn cầu hóa.



Hai từ khóa chính nhằm kiểm tra chất lượng hoạt động mở rộng quốc tế của một thương hiệu là thương hiệu tự sở hữu và thương hiệu cao cấp vươn ra nước ngoài. Việc Hisense lọt vào top 10 thương hiệu toàn cầu trong bảy năm liên tiếp là nhờ cam kết lâu dài của Hisense trong việc phát triển Thương hiệu quốc tế Hisense, cũng như sản xuất các sản phẩm hiện đại tân tiến. Trong những năm vừa qua, Hisense luôn nhấn mạnh tính 'bản địa hóa' trong nghiên cứu và phát triển, sản xuất cũng như tiếp thị nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường địa phương với hiệu quả cao. Năm 2022, doanh thu quốc tế của Hisense đạt 75,7 tỷ nhân dân tệ, chiếm 41% tổng doanh thu, trong đó Thương hiệu quốc tế Hisense chiếm hơn 83%.

Ông Shaoqian Jia, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành của Hisense cho biết: 'Để trở thành một thương hiệu hàng đầu, chúng tôi phải thoát khỏi sự cạnh tranh cấp thấp và hướng tới các cấp cao hơn trong ngành, đồng thời mở rộng các ngành công nghiệp cao cấp'. Ông cũng tin rằng phát triển cấp cao chính là con đường duy nhất để trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.

Khác với những năm trước, báo cáo năm nay cho thấy người tiêu dùng trong 11 thị trường quốc tế trên toàn thế giới, bao gồm Anh, Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Đức và Úc, rõ ràng đang thể hiện một xu hướng mới: người tiêu dùng đang tìm kiếm những thương hiệu đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ. Chúng ta chỉ có thể chiếm lĩnh thị trường và nhận được tín nhiệm người tiêu dùng mới khi chuyển từ các thương hiệu có giá cả hợp lý sang các thương hiệu thân thiện với người dùng.

Từ sản xuất đến sáng tạo, từ giá cả hợp lý đến thân thiện với người dùng, Hisense tiếp tục ra mắt hệ thống sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu thông qua đổi mới công nghệ, nhờ đó đạt được mục tiêu nâng cao ảnh hưởng toàn cầu và phát triển bền vững của thương hiệu, cũng như đẩy nhanh tiến độ hướng tới trở thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới và doanh nghiệp hạng nhất.

Giới thiệu về Hisense

Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Hiện nay, Hisense đã phát triển nhanh chóng và đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.



nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn đặt vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, AFF Suzuki Cup 2018

Để nâng cao chất lượng phục vụ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam vừa chính thức công bố kế hoạch bán vé Online giữa trận Việt Nam - Philippines, trong khuôn khổ Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á, AFF Suzuki Cup 2018. Và ngay

Quét virus trực tuyến với Phrozen VirusTotal Uploader

Virustotal hiện nay đã cho phép người dùng tải các tập tin nghi ngờ có dung lượng 64 MB lên hệ thống để kiểm tra độ an toàn trước khi cài đặt, nhưng với công cụ hỗ trợ Virustotal Uploader thì chỉ cho phép giới hạn cao

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

Hướng dẫn xác thực cho Facebook cá nhân và fanpage

Người dùng Facebook có thể chủ động xác thực tài khoản hoặc fanpage để đảm bảo chủ quyền của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Cayenne 2019 - Tiếp tục là chiếc Porsche của thế giới SUV

Porsche cần tới 53 năm để bán 1 triệu chiếc 911 nhưng chỉ cần 15 năm để tìm được 700.000 chủ nhân Cayenne và họ dự kiến chỉ cần thêm 3 năm nữa để đạt cột mốc 1 triệu xe. Những con số trên cho thấy tầm quan trọng của

Đánh giá HP ProBook 450 G4 - Thiết kế bền bỉ, hiệu năng ấn tượng với CPU Intel Core thế hệ thứ 7

Tiếp nối thành công của dòng laptop doanh nghiệp ProBook, HP tiếp tục ra mắt phiên bản ProBook G4 mới với nhiều cải tiến về thiết kế & hiệu năng mạnh

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...