Cúng giao thừa Ất Tỵ 2025: Mâm cúng, văn khấn và những lưu ý
Hisense lọt vào danh sách "Top 10 nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc" năm 2023 của Kantar BrandZ(TM)
THANH ĐẢO, Trung Quốc, 19/6/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, công ty hàng đầu về điện tử tiêu dùng và thiết bị gia đình, một lần nữa lọt vào danh sách Top 10 Nhà xây dựng thương hiệu toàn cầu Trung Quốc của Kantar BrandZ™. Đây là năm thứ 7 liên tiếp Hisense góp mặt trong danh sách đầy danh giá này.
Vào ngày 15/6/2023 vừa qua, Google và Kantar đã tin tưởng lựa chọn Hisense nhờ khả năng xuất sắc của công ty này trong công cuộc toàn cầu hóa.
Hai từ khóa chính nhằm kiểm tra chất lượng hoạt động mở rộng quốc tế của một thương hiệu là thương hiệu tự sở hữu và thương hiệu cao cấp vươn ra nước ngoài. Việc Hisense lọt vào top 10 thương hiệu toàn cầu trong bảy năm liên tiếp là nhờ cam kết lâu dài của Hisense trong việc phát triển Thương hiệu quốc tế Hisense, cũng như sản xuất các sản phẩm hiện đại tân tiến. Trong những năm vừa qua, Hisense luôn nhấn mạnh tính 'bản địa hóa' trong nghiên cứu và phát triển, sản xuất cũng như tiếp thị nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường địa phương với hiệu quả cao. Năm 2022, doanh thu quốc tế của Hisense đạt 75,7 tỷ nhân dân tệ, chiếm 41% tổng doanh thu, trong đó Thương hiệu quốc tế Hisense chiếm hơn 83%.
Ông Shaoqian Jia, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành của Hisense cho biết: 'Để trở thành một thương hiệu hàng đầu, chúng tôi phải thoát khỏi sự cạnh tranh cấp thấp và hướng tới các cấp cao hơn trong ngành, đồng thời mở rộng các ngành công nghiệp cao cấp'. Ông cũng tin rằng phát triển cấp cao chính là con đường duy nhất để trở thành một thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu.
Khác với những năm trước, báo cáo năm nay cho thấy người tiêu dùng trong 11 thị trường quốc tế trên toàn thế giới, bao gồm Anh, Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Đức và Úc, rõ ràng đang thể hiện một xu hướng mới: người tiêu dùng đang tìm kiếm những thương hiệu đáng tin cậy để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ. Chúng ta chỉ có thể chiếm lĩnh thị trường và nhận được tín nhiệm người tiêu dùng mới khi chuyển từ các thương hiệu có giá cả hợp lý sang các thương hiệu thân thiện với người dùng.
Từ sản xuất đến sáng tạo, từ giá cả hợp lý đến thân thiện với người dùng, Hisense tiếp tục ra mắt hệ thống sản phẩm chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng toàn cầu thông qua đổi mới công nghệ, nhờ đó đạt được mục tiêu nâng cao ảnh hưởng toàn cầu và phát triển bền vững của thương hiệu, cũng như đẩy nhanh tiến độ hướng tới trở thành một thương hiệu đẳng cấp thế giới và doanh nghiệp hạng nhất.
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Hiện nay, Hisense đã phát triển nhanh chóng và đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.
nguồn: Hisense
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh
Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể
Không có nút Home, làm thế nào để tắt nguồn iPad Pro 2018?
Với việc thiếu một nút Home trên iPad Pro 2018 thế hệ mới nhất, Apple đã phải di chuyển một số cử chỉ xung quanh nút ON / OFF màn hình để bù lấp cho khoảng trống thiếu vắng nút Home. Điều này làm cho cách tắt nguồn của
Cách làm heo quay bằng nồi chiên không dầu
Với nồi chiên không dầu, bạn sẽ có thể dễ dàng chế biến được món thịt heo quay ngoài giòn trong mềm y như mua ở ngoài hàng.
Những tính năng mới nào đã được bổ sung trên Chrome 69
Nói tới hỗ trợ download, người ta nghĩ tới Internet Download Manager, nói tới các công cụ gõ tiếng Việt là nói tới UniKey, còn về khi nhắc về trình duyệt web, cái tên đầu tiên được sướng lên là Chrome. Cùng với các
Cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại
Xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á mà không cần Tivi? Sau đây là cách xem trực tiếp Việt Nam với Trung Quốc ngay trên điện thoại...
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7
Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7
Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong
Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?
Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?
Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,