LAS VEGAS, 06/01/2023 /PRNewswire/ -- Ngày 04/01, ông David Gold, Chủ tịch của Hisense Hoa Kỳ, đã có bài phát biểu tại Cuộc họp báo Hisense CES 2023, chia sẻ về sự phát triển và thành tựu trên thị trường quốc tế của Hisense đối với bố cục toàn cầu, đổi mới công nghệ, kinh doanh B2B, phát triển thông minh, cũng như các mối quan hệ đối tác và nhà tài trợ của Hisense.
Trong năm 2022, TV Hisense xếp vị trí số 2 trên toàn thế giới về số lượng lô hàng TV bán ra
Quy mô cao, tính hiệu quả và tính linh hoạt là những tiêu chí giúp cho Hisense trở thành một thương hiệu nổi bật trong ngành
Hisense TV đã đạt hiệu suất cao kỷ lục vào năm 2022, đứng thứ 2 trên toàn cầu về số lô hàng TV của hãng. Thành tựu này thể hiện sâu sắc sự cống hiến của Hisense đối với các sản phẩm chất lượng cao cũng như khả năng phục hồi của Hisense trong hoàn cảnh khó khăn.
Hisense đang bán sản phẩm đến hơn 160 quốc gia và khu vực, với 66 công ty, văn phòng ở nước ngoài và 31 trung tâm R&D thuộc tổng sở hữu. Thông qua động thái mua lại các thương hiệu như Toshiba TV, gorenje và Sanden, Hisense đã đưa các hoạt động toàn cầu của hãng lên một tầm cao mới, mở rộng danh mục sản phẩm của hãng hơn nữa.
Hisense cũng đã và đang mở rộng hoạt động kinh doanh B2B như một lĩnh vực đang phát triển mới. Ngoài ra, đối với xu hướng phát triển thông minh, Hisense đã tạo ra chiến lược nhà thông minh, tận dụng thế mạnh trong cả công nghệ hiển thị lẫn thiết bị gia dụng. Ông David cho biết: 'Chúng tôi kết hợp nền tảng vận hành TV thông minh VIDAA và nền tảng thiết bị gia dụng thông minh ConnectLife với các thiết bị gia dụng thông minh nhằm tạo ra một hệ sinh thái kết nối'.
Những hoạt động hợp tác và tài trợ đang diễn ra trên toàn cầu khiến Hisense trở thành một cái tên quen thuộc.
Một hành trình dài đã trôi qua kể từ năm 2004 thương hiệu này lần đầu tiên tuyên bố rằng 'Tương lai của Hisense đang nhắm đến thị trường quốc tế'. Với tư cách là một trong những nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup 2022 TM, Hisense đang đạt được sự tăng trưởng chưa từng có trong nhận thức của người tiêu dùng về thương hiệu của công ty. Ngoài ra, các khoản tài trợ liên tục của UEFA, Paris Saint-Germain và United Soccer League cũng khiến Hisense trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng toàn cầu, giúp đưa quá trình toàn cầu hóa của Hisense lên một giai đoạn mới.
Tại cuộc họp báo CES 2023 của Hisense, ông David Gold đã nhắc lại sự tăng trưởng vượt bậc của Hisense trên thị trường toàn cầu thông qua việc đầu tư vào sản xuất, nghiên cứu và phát triển, hoạt động mua lại chiến lược, quan hệ đối tác mới và các sản phẩm hiệu suất cao. Trong những năm tới, Hisense sẽ nỗ lực tiến xa hơn nữa, với tầm nhìn đi trước những tiến bộ mới nhất trong các lĩnh vực liên quan đến điện tử tiêu dùng, màn hình, thiết bị, ứng dụng thương mại, v.v.
David Gold, Chủ tịch Hisense Hoa Kỳ, phát biểu tại cuộc họp báo CES 2023 của Hisense
nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060