Cúng giao thừa Ất Tỵ 2025: Mâm cúng, văn khấn và những lưu ý
Hisense xếp vị trí thứ 2 trên toàn cầu về số lượng đơn hàng TV bán ra trong năm 2022
Con số kỷ lục về số lượng đơn hàng TV bán ra trên toàn thế giới trong năm 2022 thể hiện cột mốc cao chưa từng có trong lịch sử của Hisense
THANH ĐẢO, Trung Quốc, 23/2/2023 /PRNewswire/ -- Sự phục hồi nhanh chóng của các doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc và sức cạnh tranh của họ trên thị trường tiêu dùng thiết bị gia dụng toàn cầu nói riêng đã chứng tỏ sự vững chắc với dữ liệu mới nhất từ viện nghiên cứu thị trường hàng đầu Omdia, cho thấy số lượng TV bán ra trên toàn cầu của Hisense trong cả năm 2022 đạt tổng 24,5 triệu, đưa Hisense lên vị trí số 2 trên thị trường toàn cầu với mức tăng trưởng hàng năm đạt 16,1%.
Số lượng đơn hàng kỷ lục vào năm 2022 đại diện cho mức cao lịch sử chưa từng thấy của Hisense, thể hiện sự thống trị ngày càng tăng trên toàn cầu của doanh nghiệp trong ngành công nghiệp TV tại Trung Quốc, với sức tăng trưởng hàng năm của Hisense đạt top năm trong số tất cả các doanh nghiệp toàn cầu trong ngành.
Số lượng đơn hàng TV bán ra trên toàn cầu năm 2022
Là doanh nghiệp đi đầu về công nghệ và thị trường trong lĩnh vực TV laser, Hisense sở hữu thị phần hàng hóa toàn cầu đạt 53,5% trong năm 2022, qua đó đưa doanh nghiệp lên vị trí số 1 trong nhóm ngành TV laser.
Trên thị trường mang tính cạnh tranh ngày càng cao, doanh nghiệp đã đặt trọng tâm chính vào nhu cầu không ngừng phát triển của khách hàng, cùng quá trình đổi mới liên tục để phát triển các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, mở rộng thị trường TV trong nước, đồng thời mở rộng thị phần ra thị trường nước ngoài. Công ty cũng đã đặt trọng tâm vào doanh số bán hàng ở nước ngoài và đầu tư vào hoạt động nghiên cứu và phát triển theo hướng đổi mới sáng tạo.
Là một phần quan trọng trong chiến lược tăng trưởng trong tương lai, Hisense sẽ củng cố vững chắc cam kết đưa ra các giải pháp cao cấp để bảo đảm nâng cấp trải nghiệm tận hưởng của người tiêu dùng lên tầm cao mới.
Giới thiệu về Hisense
Hisense có trụ sở chính tại Thanh Đảo, Trung Quốc. Trong 54 năm qua, Hisense luôn trung thành với các giá trị cốt lõi 'Chính trực, Sáng tạo, Tập trung vào khách hàng và Bền vững' cùng chiến lược phát triển 'Nền tảng công nghệ vững chắc và Vận hành mạnh mẽ'. Hoạt động kinh doanh bao gồm các lĩnh vực như đa phương tiện, thiết bị gia dụng, công nghệ thông tin thông minh và các ngành dịch vụ hiện đại. Với sự phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, hoạt động kinh doanh của Hisense được mở rộng ra hơn 160 quốc gia và khu vực. Smart TV, vốn là cốt lõi trong hoạt động kinh doanh B2C của Hisense, luôn đi đầu trong ngành công nghiệp toàn cầu. Bên cạnh B2C, Hisense cũng đứng đầu thế giới trong các ngành B2B bao gồm Giao thông thông minh, Y học chính xác và Truyền thông sợi quang.
nguồn: Hisense
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Tổng hợp các tính năng hay trên Facebook có thể bạn chưa biết
Facebook được biết đến là một mạng xã hội lớn nhất hành tinh, là nơi để tất cả mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, là nơi để đưa mọi người đến gần nhau hơn. Do vậy, Facebook đã không ngừng cải tiến, cập
5 cài đặt ẩn tránh bị lạm dụng thông tin cá nhân trên Facebook
Sau vụ bê bối Cambridge Analytica, đã có rất nhiều cá nhân và tổ chức lớn tự xóa tài khoản của mình khỏi mạng xã hội Facebook nhằm phản đối việc để rò rỉ dữ liệu khoảng 50 triệu người dùng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn
Ứng dụng cảnh báo điểm ngập miễn phí ở Hà Nội
Nó có tính năng chính là cung cấp thông tin hiện trạng của các trạm đo mưa, đo điểm ngập trên địa bàn Hà Nội, bên cạnh đó còn có hệ thống bản đồ tìm đường đi để tránh các điểm mưa ngập. Người sử dụng cũng có thể gửi
Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải
Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang
Mẹo tăng âm lượng loa trên iPhone không cần phần mềm
Để có thể tăng âm lượng trên iPhone, thông thường bạn sẽ sử dụng đến 2 nút tăng và giảm âm lượng trên thiết bị. Tuy nhiên có 1 mẹo nhỏ thực hiện ngay trên hệ thống sẽ làm tăng âm lượng thiết bị.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu
Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.
Đánh giá nhanh Nokia 3 - sự trở lại của "cựu vương" làng di động
Nếu bạn hỏi những người sử dụng điện thoại di động tại Việt Nam rằng thương hiệu nào để lại dấu ấn rõ rệt nhất trong tâm trí họ? Chắc chắn không ít người khẳng định đó chính là Nokia – “Ông vua” một thời thống trị làng
Xe Mazda 6 2016 – Dòng sedan mang phong cách thể thao với giá dưới 1 tỷ đồng.
Thiết kế KODO mang lại những kiểu dáng quyến rũ tựa như của một con mãnh thú đang phóng về phía trước. KODO được áp dụng cho dòng Mazda 6 nên mẫu xe sedan phân khúc D này mang phong cách thể thao, năng động.