Vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường, Hisense đạt mốc cao lịch sử với các đơn hàng TV toàn cầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 17/11/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 15/11, dữ liệu từ tổ chức nghiên cứu thị trường AVC Revo cho thấy các đơn hàng toàn cầu của Hisense TV từ tháng 1 đến tháng 10 đạt 19,6 triệu, tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Vị trí bán hàng kỷ lục này đã đưa Hisense lên vị trí thứ 2 trên thị trường toàn cầu, một kỷ lục chưa từng thấy trong lịch sử của thương hiệu và chứng minh vai trò ngày càng quan trọng của Hisense trong ngành công nghiệp thiết bị gia dụng trong thời đại đầy thách thức.


Vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường, Hisense đạt mốc cao lịch sử với các đơn hàng TV toàn cầu

Hisense ULED TV Series (Product Availability and ID Vary by Market)

Phát triển mạnh mẽ qua bối cảnh nhiễu loạn: Giải thích về mức tăng trưởng vượt trội của Hisense trong năm 2022 



Premium Viewing-Experience Brought by Hisense Solutions

Vào năm 2022, nền kinh tế thế giới đang phát triển với tốc độ trì trệ. Lạm phát cao và dai dẳng trên toàn cầu tiếp tục làm mòn sức mua và nhu cầu của người tiêu dùng. Về ngành công nghiệp TV toàn cầu, nhu cầu tiêu dùng giảm xuống ở mức thấp nhất trong gần một thập kỷ. Theo 'Báo cáo dữ liệu hàng tháng của các đơn hàng TV toàn cầu của hãng' mới nhất do AVC Revo công bố, các đơn hàng TV toàn cầu đã giảm trong tám tháng liên tiếp trong năm nay với tổng lượng các đơn hàng TV toàn cầu giảm 5,9% trong ba quý đầu tiên.

Theo số liệu do AVC Revo công bố, doanh số bán hàng của Hisense TV tại thị trường PRC đã đạt được mức tăng trưởng 14 tháng kể từ tháng 9 năm 2021. Từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, đơn hàng TV của Hisense tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi thị phần doanh thu của lô hàng đạt 25,19% và vượt qua vị trí thứ hai với hơn 8%. Kể từ tháng 3 năm 2022, các đơn hàng TV của Hisense sang thị trường nước ngoài đã đạt được sự tăng trưởng liên tục trong 8 tháng liên tiếp. Từ tháng 1 đến tháng 10, lượng hàng xuất xưởng ra nước ngoài đạt mức tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

Phân tích của AVC Revo tiết lộ những lý do đằng sau những thành tựu nổi bật của Hisense TV trong bối cảnh nhiễu loạn. Một mặt, sự kết hợp năng động trên các thị trường khác nhau phục vụ chính xác nhu cầu của người tiêu dùng và hợp lý hóa cách bố trí sản phẩm. Mặt khác, những nỗ lực lâu dài của Hisense trong tiếp thị thể thao cũng được đền đáp, nâng cao thành công nhận thức về thương hiệu và khả năng cạnh tranh của hãng trên thị trường thế giới.

Ngoài ra, chuỗi cung ứng tuyệt vời của Hisense có chức năng như một yếu tố tích cực khác trong tăng trưởng tổng thể thương hiệu. Nó không chỉ đảm bảo nguồn cung ổn định cho sản phẩm mà còn ngăn ngừa ảnh hưởng tới giá nguyên liệu thô do biến động của thị trường nhằm giúp Hisense giữ chi phí sản xuất ở mức thích hợp nhất.

Mức tăng trưởng đáng kể của Hisense trên thị trường toàn cầu đi liền với chiến lược kinh doanh tối ưu và những nỗ lực không ngừng trong nâng cấp các dòng sản phẩm của hãng với công nghệ tiên tiến. Trong tương lai, Hisense sẽ củng cố cam kết của mình trong việc cung cấp nhiều giải pháp tối ưu hơn nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm ở một tầm cao mới.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tự động đồng bộ hóa iPhone/iPad với iTunes

Nếu người dùng thường kết nối iPhone/iPad với máy tính chỉ để sạc pin thì việc tắt chế độ tự động đồng bộ là điều nên làm

5 cách tăng cường tín hiệu Wi-Fi

Mạng Wi-Fi nhà bạn chập chờn? Có thể bạn không biết rằng một chiếc vỏ lon bia cũng có khả năng giúp bạn khắc phục điều đó. Và còn nhiều cách khác giúp bạn truy cập Internet không dây ổn định hơn.

Nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes

Máy tính không nhận iPhone trong iTunes là vấn đề rất phổ biến mà nhiều người dùng đang gặp phải. Vậy nguyên nhân nào dẫn đến máy tính không nhận iPhone trong iTunes.

Cách chia sẻ dữ liệu sức khỏe trên iPhone chạy iOS 15 cho bạn bè, người thân vô cùng hữu ích

Sức khỏe là vô cùng quan trọng và là yếu tố khó có thể đoán trước được ở mỗi người. Chính vì khó đoán trước được nên việc theo dõi sức khỏe lẫn nhau sẽ là điều vô cùng cần thiết, đặt biệt là theo dõi sức khỏe của những

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.

Cải thiện camera Redmi Note 12 so với Redmi Note 11 có đáng bỏ tiền mua

Camera Redmi Note 11 được đánh giá là cực phẩm để sống ảo, nên khi vừa ra mắt Redmi Note 12 rất nhiều người dùng chờ đợi một sự đột phá vượt bậc. Vậy có sự đột phá nào trên siêu phẩm mới nhà Xiaomi không hay là một sự

5 lý do nên mua iPhone 13 mini, đáng chú ý nhất là lý do số 3

Tuy không phải phiên bản cao cấp nhất nhưng iPhone 13 mini vẫn là lựa chọn tuyệt vời trong dịp cuối năm 2021. Có nhiều tính năng thú vị trên phiên bản mini này và đó cũng là những lý do nên mua iPhone 13 mini. Quay