Vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường, Hisense đạt mốc cao lịch sử với các đơn hàng TV toàn cầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 17/11/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 15/11, dữ liệu từ tổ chức nghiên cứu thị trường AVC Revo cho thấy các đơn hàng toàn cầu của Hisense TV từ tháng 1 đến tháng 10 đạt 19,6 triệu, tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Vị trí bán hàng kỷ lục này đã đưa Hisense lên vị trí thứ 2 trên thị trường toàn cầu, một kỷ lục chưa từng thấy trong lịch sử của thương hiệu và chứng minh vai trò ngày càng quan trọng của Hisense trong ngành công nghiệp thiết bị gia dụng trong thời đại đầy thách thức.


Vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường, Hisense đạt mốc cao lịch sử với các đơn hàng TV toàn cầu

Hisense ULED TV Series (Product Availability and ID Vary by Market)

Phát triển mạnh mẽ qua bối cảnh nhiễu loạn: Giải thích về mức tăng trưởng vượt trội của Hisense trong năm 2022 



Premium Viewing-Experience Brought by Hisense Solutions

Vào năm 2022, nền kinh tế thế giới đang phát triển với tốc độ trì trệ. Lạm phát cao và dai dẳng trên toàn cầu tiếp tục làm mòn sức mua và nhu cầu của người tiêu dùng. Về ngành công nghiệp TV toàn cầu, nhu cầu tiêu dùng giảm xuống ở mức thấp nhất trong gần một thập kỷ. Theo 'Báo cáo dữ liệu hàng tháng của các đơn hàng TV toàn cầu của hãng' mới nhất do AVC Revo công bố, các đơn hàng TV toàn cầu đã giảm trong tám tháng liên tiếp trong năm nay với tổng lượng các đơn hàng TV toàn cầu giảm 5,9% trong ba quý đầu tiên.

Theo số liệu do AVC Revo công bố, doanh số bán hàng của Hisense TV tại thị trường PRC đã đạt được mức tăng trưởng 14 tháng kể từ tháng 9 năm 2021. Từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, đơn hàng TV của Hisense tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi thị phần doanh thu của lô hàng đạt 25,19% và vượt qua vị trí thứ hai với hơn 8%. Kể từ tháng 3 năm 2022, các đơn hàng TV của Hisense sang thị trường nước ngoài đã đạt được sự tăng trưởng liên tục trong 8 tháng liên tiếp. Từ tháng 1 đến tháng 10, lượng hàng xuất xưởng ra nước ngoài đạt mức tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

Phân tích của AVC Revo tiết lộ những lý do đằng sau những thành tựu nổi bật của Hisense TV trong bối cảnh nhiễu loạn. Một mặt, sự kết hợp năng động trên các thị trường khác nhau phục vụ chính xác nhu cầu của người tiêu dùng và hợp lý hóa cách bố trí sản phẩm. Mặt khác, những nỗ lực lâu dài của Hisense trong tiếp thị thể thao cũng được đền đáp, nâng cao thành công nhận thức về thương hiệu và khả năng cạnh tranh của hãng trên thị trường thế giới.

Ngoài ra, chuỗi cung ứng tuyệt vời của Hisense có chức năng như một yếu tố tích cực khác trong tăng trưởng tổng thể thương hiệu. Nó không chỉ đảm bảo nguồn cung ổn định cho sản phẩm mà còn ngăn ngừa ảnh hưởng tới giá nguyên liệu thô do biến động của thị trường nhằm giúp Hisense giữ chi phí sản xuất ở mức thích hợp nhất.

Mức tăng trưởng đáng kể của Hisense trên thị trường toàn cầu đi liền với chiến lược kinh doanh tối ưu và những nỗ lực không ngừng trong nâng cấp các dòng sản phẩm của hãng với công nghệ tiên tiến. Trong tương lai, Hisense sẽ củng cố cam kết của mình trong việc cung cấp nhiều giải pháp tối ưu hơn nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm ở một tầm cao mới.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp đối phó với cảnh báo "Bộ nhớ quá tải" trên điện thoại Galaxy

Trong cuộc sống hàng ngày, điện thoại chủ yếu được sử dụng cho mục đích liên lạc, giải trí, tương tác và lưu giữ dữ liệu. Tuy nhiên, theo thời gian, số lượng hình ảnh được lưu, ứng dụng không cần thiết và dữ liệu bộ nhớ

Các phương pháp khôi phục tin nhắn đã xóa trong Facebook Messager

Đây là phương pháp đơn giản nhất để lấy lại tin nhắn đã xóa trên Facebook. Người dùng sẽ nhận được tất cả dữ liệu liên quan đến tài khoản Facebook của mình bao gồm các bài viết, hình ảnh…

Hướng dẫn 3 cách ẩn các tập tin và các ứng dụng trên Android

Điện thoại thông minh luôn là nơi chứa rất nhiều thông tin nhạy cảm của bạn, từ email cá nhân cho đến tài khoản ngân hàng chi tiết. Thế nên, việc bảo vệ điện thoại an toàn là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Dưới

Tìm hiểu về Core i9, tính năng, thông số kỹ thuật

Một điểm thú vị là Intel không sử dụng thương hiệu Core i7 như những gì đã làm trong những năm trước mà sử dụng Core i9. Dòng sản phẩm Core i9 là “câu trả lời” cho bộ vi xử lý Ryzen của AMD, có tên tương tự Core i5 và

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng SamSung Galaxy J5 Prime - đủ tốt để phục vụ các nhu cầu người dùng

Hôm nay FPTShop xin giới thiệu bài đánh giá hiệu năng của Samsung Galaxy J5 Prime - đàn em kế thừa thành công của J7 Prime

Samsung Gear IconX: Thiết kế thời trang và cho cảm giác “đeo như không đeo”

Samsung Gear IconX là mẫu tai nghe không dây mới nhất của Samsung, khi bao gồm hai tai nghe nhét tai nhỏ gọn và tiện lợi. Gear IconX chắc chắn sẽ rất được giới trẻ đam mê âm nhạc quan tâm khi nó có thiết kế thời trang

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng