Vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường, Hisense đạt mốc cao lịch sử với các đơn hàng TV toàn cầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 17/11/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 15/11, dữ liệu từ tổ chức nghiên cứu thị trường AVC Revo cho thấy các đơn hàng toàn cầu của Hisense TV từ tháng 1 đến tháng 10 đạt 19,6 triệu, tăng trưởng 18% so với cùng kỳ năm ngoái. Vị trí bán hàng kỷ lục này đã đưa Hisense lên vị trí thứ 2 trên thị trường toàn cầu, một kỷ lục chưa từng thấy trong lịch sử của thương hiệu và chứng minh vai trò ngày càng quan trọng của Hisense trong ngành công nghiệp thiết bị gia dụng trong thời đại đầy thách thức.


Vươn lên vị trí thứ 2 trên thị trường, Hisense đạt mốc cao lịch sử với các đơn hàng TV toàn cầu

Hisense ULED TV Series (Product Availability and ID Vary by Market)

Phát triển mạnh mẽ qua bối cảnh nhiễu loạn: Giải thích về mức tăng trưởng vượt trội của Hisense trong năm 2022 



Premium Viewing-Experience Brought by Hisense Solutions

Vào năm 2022, nền kinh tế thế giới đang phát triển với tốc độ trì trệ. Lạm phát cao và dai dẳng trên toàn cầu tiếp tục làm mòn sức mua và nhu cầu của người tiêu dùng. Về ngành công nghiệp TV toàn cầu, nhu cầu tiêu dùng giảm xuống ở mức thấp nhất trong gần một thập kỷ. Theo 'Báo cáo dữ liệu hàng tháng của các đơn hàng TV toàn cầu của hãng' mới nhất do AVC Revo công bố, các đơn hàng TV toàn cầu đã giảm trong tám tháng liên tiếp trong năm nay với tổng lượng các đơn hàng TV toàn cầu giảm 5,9% trong ba quý đầu tiên.

Theo số liệu do AVC Revo công bố, doanh số bán hàng của Hisense TV tại thị trường PRC đã đạt được mức tăng trưởng 14 tháng kể từ tháng 9 năm 2021. Từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2022, đơn hàng TV của Hisense tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái, trong khi thị phần doanh thu của lô hàng đạt 25,19% và vượt qua vị trí thứ hai với hơn 8%. Kể từ tháng 3 năm 2022, các đơn hàng TV của Hisense sang thị trường nước ngoài đã đạt được sự tăng trưởng liên tục trong 8 tháng liên tiếp. Từ tháng 1 đến tháng 10, lượng hàng xuất xưởng ra nước ngoài đạt mức tăng trưởng 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

Phân tích của AVC Revo tiết lộ những lý do đằng sau những thành tựu nổi bật của Hisense TV trong bối cảnh nhiễu loạn. Một mặt, sự kết hợp năng động trên các thị trường khác nhau phục vụ chính xác nhu cầu của người tiêu dùng và hợp lý hóa cách bố trí sản phẩm. Mặt khác, những nỗ lực lâu dài của Hisense trong tiếp thị thể thao cũng được đền đáp, nâng cao thành công nhận thức về thương hiệu và khả năng cạnh tranh của hãng trên thị trường thế giới.

Ngoài ra, chuỗi cung ứng tuyệt vời của Hisense có chức năng như một yếu tố tích cực khác trong tăng trưởng tổng thể thương hiệu. Nó không chỉ đảm bảo nguồn cung ổn định cho sản phẩm mà còn ngăn ngừa ảnh hưởng tới giá nguyên liệu thô do biến động của thị trường nhằm giúp Hisense giữ chi phí sản xuất ở mức thích hợp nhất.

Mức tăng trưởng đáng kể của Hisense trên thị trường toàn cầu đi liền với chiến lược kinh doanh tối ưu và những nỗ lực không ngừng trong nâng cấp các dòng sản phẩm của hãng với công nghệ tiên tiến. Trong tương lai, Hisense sẽ củng cố cam kết của mình trong việc cung cấp nhiều giải pháp tối ưu hơn nhằm mang lại cho khách hàng trải nghiệm ở một tầm cao mới.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.