Hội nghị Đối tác Toàn cầu Hisense: Trở thành đơn vị đứng đầu

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 20/12/2022 /PRNewswire/ -- Vào ngày 18 tháng 12, ngày cuối cùng của FIFA World Cup 2022™, Hội nghị Đối tác Toàn cầu của Hisense đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Qatar. Cùng góp mặt trong sự kiện này là các đối tác toàn cầu của hãng với mục tiêu chuẩn bị cho hành trình bước sang một giai đoạn phát triển mới. Trong khi đó, ông Jian Zhou, Đại sứ Trung Quốc tại Qatar và ông Nick Brown, Phó Chủ tịch cấp cao kiêm quan hệ đối tác thương mại của FIFA, cũng tham dự sự kiện này và gửi tới những lời chúc tốt đẹp nhất cho sự thành công của hội nghị.


Hội nghị Đối tác Toàn cầu Hisense: Trở thành đơn vị đứng đầu

Dr. Lan Lin, Chairman of Hisense

Hisense gặt hái thành công vang dội trên thị trường toàn cầu

Tiến sĩ Lan Lin, Chủ tịch của Hisense, đã có bài phát biểu với tựa đề Trở thành đơn vị đứng đầu tại hội nghị. Trong bài phát biểu của mình, Tiến sĩ Lin vui mừng công bố tầm nhìn chưa từng có của Hisense với tư cách là nhà tài trợ chính thức trong giải đấu này và nhấn mạnh sự tăng trưởng ổn định của thương hiệu trong bốn năm qua.

Theo Tiến sĩ Lin, sức mạnh tổng thể và khả năng cạnh tranh của Hisense đã đạt đến một tầm cao mới, với doanh thu bán hàng sơ bộ ước tính tăng từ 18,1 tỷ USD năm 2018 lên 27 tỷ USD trong năm nay. Bên cạnh đó, ngành B2B cũng dần trở thành một lĩnh vực tăng trưởng mới cho hoạt động kinh doanh quốc tế của Hisense, giúp nâng cao độ nhận diện thương hiệu của Hisense với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 10% dựa theo số liệu từ Ipsos. Một điểm nổi bật khác trong thành tựu của Hisense nằm ở năng lực vận hành nâng cao. Bằng cách kết hợp văn hóa địa phương và triết lý quản lý của mình, Hisense đã xây dựng thành công 66 công ty ở nước ngoài, 23 trung tâm nghiên cứu và phát triển cùng với 31 cơ sở sản xuất, đạt thành công vang dội trên thị trường toàn cầu.

Hisense cống hiến hết mình vì toàn cầu hóa

Để kích thích hơn nữa sự phát triển toàn cầu của Hisense, Tiến sĩ Lin cũng trình bày ba tầm nhìn cho tương lai của Hisense trong những năm tới. Một trong những mục tiêu chính của công ty là trong vòng ba năm sẽ đưa hình ảnh thương hiệu của Hisense lên một tầm cao mới bằng cách tăng chỉ số thương hiệu toàn cầu lên trên 100. Như Tiến sĩ Lin đã nói, chỉ có nâng cao hình ảnh thương hiệu, Hisense mới có thể phát triển thành một thương hiệu có tên tuổi và đảm bảo sự phát triển bền vững của mình. Để làm được điều này, Hisense sẽ tăng cường đầu tư vào các sản phẩm để hoàn thiện chức năng và hiệu suất của mình.

Bên cạnh đó, để theo kịp xu hướng của thế giới, Hisense cũng sẽ quyết tâm củng cố tăng trưởng toàn cầu bằng cách thiết lập đường cong tăng trưởng thứ hai. Theo Tiến sĩ Lin đã nhấn mạnh, doanh nghiệp này nên tập trung vào hai từ: thông minh và xanh, nghĩa là Hisense sẽ tiếp nối Chiến lược 'Ngôi nhà thông minh' và thúc đẩy sự phát triển bền vững và ít carbon của mình.

Cuối cùng, Tiến sĩ Lin đưa ra đề xuất rằng Hisense sẽ tự cải thiện để trở thành công ty tốt nhất. Hisense sẽ phát triển một chiến lược tăng trưởng mới bằng cách thu hút những tài năng xuất chúng để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất.

Hội nghị Đối tác Toàn cầu đã nhìn lại con đường toàn cầu hóa của Hisense, giới thiệu công nghệ hiển thị mới nhất và chia sẻ mục tiêu của mình với tất cả các đối tác. Trong những năm tới, Hisense sẽ tăng cường nỗ lực để trở thành một thương hiệu quốc tế bằng cách tăng chỉ số giá trị thương hiệu, thúc đẩy sự phát triển bền vững và tiếp tục tái cấu trúc, với mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực này.



Hisense, Official Sponsor of the FIFA World Cup 2022™

 


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Các cách xử lý AirPort và Macbook khi gặp rắc rối Internet

Internet ở Việt Nam hầu hết không ổn định ở một vài thời điểm, làm sao để giữ cho kết nối của bạn luôn nhận được đường truyền tốt nhất, hãy theo...

Hưỡng dẫn Lồng folder vào nhau trên iOS

Chắc hẳn dùng iPhone các bạn thường gom các ứng dụng vào 1 foder để màn hình gọn gàng hơn. Nhưng các bạn thử gom 2 thư mục vào nhau xem thử có được không? Câu trả lời chắc chắn là không thể...

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

Cách tải bản cập nhật iOS 11 Beta không cần tài khoản Developer

Trên iOS 11, Apple đã thiết kế lai hoàn toàn Control Center, App Store và nhiều tính năng khác. Nếu đang sở hữu trong tay tài khoản Developer, bạn có thể dễ dàng tải và cài đặt phiên bản iOS 11 Beta và thử nghiệm phiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá iPhone X: có rất nhiều sự đột phá được tìm thấy

Steven Levy là người sáng lập và biên tập Backchannel, ông là một trong số ít những người dùng đầu tiên được Apple chọn để trải nghiệm sớm và đánh giá iPhone X. Những cảm nhận của Levy đã được đăng tải trên tạp chí

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho