Hisense và FIFA khởi động chương trình môi trường vì trẻ em Nam Phi

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 2/9/2022 /PRNewswire/ - Hisense đã hợp tác với FIFA thông qua chương trình Bóng đá dành cho Trường học, giúp nâng cao nhận thức về môi trường cho trẻ em ở Nam Phi.


Hisense và FIFA khởi động chương trình môi trường vì trẻ em Nam Phi

 



 



Chương trình Bóng đá dành cho Trường học được phát động vào ngày 24 tháng 8 tại một sự kiện ở Johannesburg, Nam Phi. Đây là một chương trình toàn cầu, kết hợp bóng đá vào giáo dục nhằm giúp bóng đá trở nên dễ tiếp cận và thú vị hơn với trẻ em.

Trong những năm gần đây, biến đổi khí hậu tại Nam Phi đã ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân nơi đây, đồng thời làm mất đi nhiều sân cỏ. Đáp lại những vấn đề này, FIFA đã phối hợp với Hisense trong sự kiện ra mắt ở Nam Phi, hy vọng mang lại niềm vui bóng đá cho trẻ em, đồng thời giúp xây dựng một tương lai xanh hơn, thân thiện hơn với môi trường cho thế hệ tiếp theo.

Hisense đã tổ chức một hội thảo giáo dục bao gồm một phiên tương tác với trẻ em, các huấn luyện viên và đại sứ FIFA. Trong phiên làm việc này, các em nhỏ đã được cung cấp kiến thức và các mẹo thân thiện với môi trường thực tế thông qua các trò chơi hấp dẫn. Tại phần hỏi đáp vui nhộn, Hisense đã chia sẻ các mẹo để cứu những sân cỏ đang dần biến mất, nhằm nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường của trẻ em và truyền cảm hứng cho các em cứu lấy nhiều sân cỏ hơn. Sự kiện kết thúc với phần vẽ tranh 'Sân cỏ trong mơ của em', với sự tham gia của các em nhỏ và huyền thoại FIFA Yaya Touré.

Hisense cũng tặng các thiết bị công nghệ cao để mang lại trải nghiệm giáo dục thú vị hơn, như máy tính bảng Hisense thân thiện với mắt, TV Laser Hisense 100 inch và Bảng tương tác kỹ thuật số.

Huyền thoại FIFA Portia Modise cũng đã có mặt để ủng hộ dự án Bóng đá dành cho Trường học.

Giám đốc Bóng đá dành cho Trường học, bà Fatimata Sidibe phát biểu: 'Việc nâng cao nhận thức, đặc biệt là ở trẻ em, chính là chìa khóa để giải quyết các vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu trong tương lai'. 'Bóng đá là một cách lý tưởng để thực hiện điều này, và sáng kiến này ở Nam Phi, kết hợp niềm vui với giáo dục, là một ví dụ rõ ràng cho vai trò của bóng đá trong việc cải thiện xã hội và trao quyền cho trẻ em.'

Ông Wei Liu, Tổng Giám đốc Hisense Nam Phi, Phó Chủ tịch Hisense Trung Đông và Châu Phi, cho biết: 'Tại Hisense, chúng tôi cam kết thiết lập một môi trường sống bền vững và tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người thông qua các sáng kiến và công nghệ của chúng tôi'. 'Thông qua lần hợp tác này với FIFA và Hisense, chúng tôi đã thành công trong việc nâng cao nhận thức về môi trường toàn cầu và nhấn mạnh tác động của biến đổi khí hậu đối với cuộc sống hàng ngày thông qua các hoạt động vui chơi gắn kết trẻ em với nhau, đồng thời tạo ra một tương lai xanh hơn.'

Trong những năm qua, Hisense đã tập trung chủ yếu vào các khái niệm phát triển bền vững của ESG, nhằm xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Thông qua sự hợp tác này với FIFA, Hisense đã nâng cao hơn nữa hạnh phúc của trẻ em cũng như sự phát triển bền vững của xã hội.

Phát động vào năm 2019, Bóng đá dành cho Trường học (F4S) là một chương trình đầy tham vọng nhằm đóng góp vào việc giáo dục, phát triển và nâng cao vị thế của trẻ em trên toàn thế giới. Chương trình tìm cách giúp bóng đá dễ tiếp cận hơn với các bé trai và bé gái trên toàn thế giới bằng cách kết hợp các hoạt động bóng đá vào hệ thống giáo dục, với sự hợp tác của các cơ quan hữu quan.


nguồn: Hisense

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...

Đánh giá smartphone phân khúc tầm trung Sharp Aquos S2

Tương tự các sản phẩm xuất hiện trong giai đoạn nửa cuối 2017, Aquos S2 cũng sở hữu màn hình với tỉ lệ 18:9, đồng thời diện tích hiển thị ở mặt trước được tối ưu ở mức lên đến 87,5%.

Đánh giá AMD Athlon X4 880K – "Bình mới rượu cũ"

Bên cạnh giải pháp tản nhiệt mới Wraith Cooler, AMD cũng chính thức bán ra thị trường loạt bộ xử lý mới vào đầu tháng Ba vừa qua. Trong đó phổ thông nhất là mẫu Athlon X4 845 có...