Hisense thúc đẩy chiến lược tăng trưởng tại thị trường Trung Đông, đẩy mạnh nỗ lực toàn cầu hóa

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 06/12/2022 /PRNewswire/ -- Hisense, một trong những đơn vị đang phát triển mạnh mẽ trong ngành thiết bị gia dụng, đã tiến thêm một bước nữa trong hành trình nâng cao tầm ảnh hưởng toàn cầu của thương hiệu này. Là nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup Qatar 2022TM, thương hiệu đã thu hút được sự chú ý trên toàn thế giới khi hiện diện nổi bật tại các sân vận động của giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World CupTM, điều này không chỉ cho thấy tầm ảnh hưởng không ngừng mở rộng của Hisense tại thị trường Trung Đông mà còn đóng vai trò là một minh chứng rõ ràng nhất cho chiến lược toàn cầu hóa của Hisense.


Hisense thúc đẩy chiến lược tăng trưởng tại thị trường Trung Đông, đẩy mạnh nỗ lực toàn cầu hóa

Màn hình LED quảng cáo quanh sân bóng của Hisense tại giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup Qatar 2022

Trung Đông đóng vai trò là một khu vực trọng yếu trong chiến lược toàn cầu hóa của Hisense

Kể từ năm 1996 khi Hisense lần đầu tiên gia nhập thị trường Nam Phi, đơn vị này đã phát triển sức ảnh hưởng thương hiệu và khả năng cạnh tranh của họ tại thị trường Trung Đông và Châu Phi trong hơn 20 năm qua. Sau những nỗ lực tâm huyết trong khoảng thời gian dài, Hisense đã có sự tăng trưởng nhanh chóng tại thị trường mới nổi này: Từ năm 2017 đến năm 2021, doanh thu kinh doanh của Hisense ở Trung Đông và Châu Phi tăng từ 663 triệu USD lên 1,28 tỷ USD, đạt tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 17,88%. Vào năm 2022, doanh số kinh doanh của Hisense tại Dubai đã tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái trong 10 tháng đầu năm.  



Cửa hàng flagship đầu tiên của Hisense ở Dubai

Jason Ou, Chủ tịch của Hisense khu vực MEA cho biết: 'Trung Đông đã trở thành một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của Hisense trên toàn cầu và trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược toàn cầu hóa của Hisense'.

Thành công của Hisense tại thị trường Trung Đông một phần là nhờ mối liên hệ không thể tách rời với các hoạt động nội địa hóa của nhà sản xuất này. Trong những năm qua, Hisense đã kết hợp chặt chẽ giữa công sức nghiên cứu và phát triển của họ với nhu cầu thị trường đa dạng, tung ra các sản phẩm cao cấp và phù hợp với nội địa cho người tiêu dùng. Vào tháng 3 năm 2022, Hisense đã được trao 'Giải thưởng Chất lượng Toàn cầu Dubai', đây là giải thưởng vinh danh trịnh trọng cho những thành tựu xuất sắc và những đóng góp tích cực của Hisense cho công cuộc phục hồi và phát triển kinh tế địa phương.

Năm 2022 đánh dấu một năm quan trọng khác trong kế hoạch phát triển tại thị trường Trung Đông của Hisense. Năm nay, Hisense đã mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Dubai và có kế hoạch mở 4 cửa hàng flagship khác ở Trung Đông vào năm 2022. Ông Ou cho biết: 'Hisense hy vọng sẽ dùng các cửa hàng flagship cao cấp để nâng cao hình ảnh thương hiệu của Hisense như một tập đoàn đa quốc gia uy tín với các sản phẩm hàng đầu và công nghệ tiên tiến'.

Giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup Qatar 2022TM: Yếu tố thúc đẩy tăng trưởng chính cho công cuộc toàn cầu hóa của Hisense

Trở thành nhà tài trợ của giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup 2022TM là một cột mốc quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của Hisense. Trong bối cảnh giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World CupTM lần đầu tiên được tổ chức tại Trung Đông, Hisense hy vọng sẽ tăng cường mối quan hệ với các khách hàng Trung Đông và nâng cao hơn nữa mức độ nhận diện của thương hiệu trên toàn cầu thông qua hợp tác chặt chẽ với liên đoàn bóng đá FIFA.

Có thể kể đến việc Hisense đã và đang hỗ trợ Doha xây dựng hệ thống giao thông thông minh bằng cách sử dụng công nghệ B2B của họ. Dự án đã hữu dụng trong suốt giải đấu, đảm bảo lưu lượng truy cập hiệu quả dựa trên quỹ đạo GPS và các chức năng theo dõi video thời gian thực.

Đối với Hisense, tài trợ cho giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World CupTM không chỉ đơn thuần là một quyết sách tiếp thị cơ bản. Đó cũng là một phương thức thiết yếu để hình thành mối liên kết thực sự với người tiêu dùng toàn cầu thông qua phương tiện thể thao, tôn vinh tinh thần tập thể chung và phá vỡ rào cản ngôn ngữ.


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Hạnh phúc đơn giản lắm, chỉ cần học cách quên và tha thứ thôi

'Xuân có hoa bách hợp, thu có trăng. Hạ có gió mát, đông có tuyết. Trong lòng không có việc phải phiền lo mới chính là mùa đẹp của nhân gian. Nhớ những cái cần nhớ, quên những cái nên quên, sống cuộc sống cởi mở, trong

Bạn đã biết sử dụng biểu tượng cảm xúc Emoji trên Linux chưa?

Emoji đã trở thành một trong những phương pháp phổ biến để thể hiện cảm xúc và thêm một chút 'gia vị' cho các cuộc trò chuyện trong thời đại công nghệ Internet ngày nay. Trong bài viết này, tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

26 mẹo sử dụng video trong các chiến dịch Marketing trên mạng xã hội

Tổng hợp đầy đủ các bí quyết giúp bạn tối ưu hóa việc sử dụng video trong các chiến dịch Social Media Marketing.

Cách lưu file Zip về iPhone hoặc iPad

Các phiên bản mới nhất iOS giúp người dùng dễ dàng tải và lưu các tệp Zip vào iPhone hoặc iPad. Ứng dụng Files được nâng cấp cho phép thiết bị iOS tương tác trực tiếp với các tệp và dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ sức camera iPhone X, Galaxy Note8 và LG V30: "Kép dọc" có ngon hơn "kép ngang"?

Một bài test thực tế nhằm so sánh camera iPhone X và Galaxy Note 8 cùng LG V30 sẽ mang đến cho chúng ta một cái nhìn toàn diện về khả năng chụp ảnh trên ba siêu phẩm đình đám nhất hiện nay.

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4