Số 6666 có ý nghĩa gì? Giải mã ý nghĩa tâm linh và phong thủy
Hisense thúc đẩy chiến lược tăng trưởng tại thị trường Trung Đông, đẩy mạnh nỗ lực toàn cầu hóa
THANH ĐẢO, Trung Quốc, 06/12/2022 /PRNewswire/ -- Hisense, một trong những đơn vị đang phát triển mạnh mẽ trong ngành thiết bị gia dụng, đã tiến thêm một bước nữa trong hành trình nâng cao tầm ảnh hưởng toàn cầu của thương hiệu này. Là nhà tài trợ chính thức của giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup Qatar 2022TM, thương hiệu đã thu hút được sự chú ý trên toàn thế giới khi hiện diện nổi bật tại các sân vận động của giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World CupTM, điều này không chỉ cho thấy tầm ảnh hưởng không ngừng mở rộng của Hisense tại thị trường Trung Đông mà còn đóng vai trò là một minh chứng rõ ràng nhất cho chiến lược toàn cầu hóa của Hisense.

Màn hình LED quảng cáo quanh sân bóng của Hisense tại giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup Qatar 2022
Trung Đông đóng vai trò là một khu vực trọng yếu trong chiến lược toàn cầu hóa của Hisense
Kể từ năm 1996 khi Hisense lần đầu tiên gia nhập thị trường Nam Phi, đơn vị này đã phát triển sức ảnh hưởng thương hiệu và khả năng cạnh tranh của họ tại thị trường Trung Đông và Châu Phi trong hơn 20 năm qua. Sau những nỗ lực tâm huyết trong khoảng thời gian dài, Hisense đã có sự tăng trưởng nhanh chóng tại thị trường mới nổi này: Từ năm 2017 đến năm 2021, doanh thu kinh doanh của Hisense ở Trung Đông và Châu Phi tăng từ 663 triệu USD lên 1,28 tỷ USD, đạt tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 17,88%. Vào năm 2022, doanh số kinh doanh của Hisense tại Dubai đã tăng 22% so với cùng kỳ năm ngoái trong 10 tháng đầu năm.

Cửa hàng flagship đầu tiên của Hisense ở Dubai
Jason Ou, Chủ tịch của Hisense khu vực MEA cho biết: 'Trung Đông đã trở thành một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của Hisense trên toàn cầu và trở thành một phần không thể thiếu trong chiến lược toàn cầu hóa của Hisense'.
Thành công của Hisense tại thị trường Trung Đông một phần là nhờ mối liên hệ không thể tách rời với các hoạt động nội địa hóa của nhà sản xuất này. Trong những năm qua, Hisense đã kết hợp chặt chẽ giữa công sức nghiên cứu và phát triển của họ với nhu cầu thị trường đa dạng, tung ra các sản phẩm cao cấp và phù hợp với nội địa cho người tiêu dùng. Vào tháng 3 năm 2022, Hisense đã được trao 'Giải thưởng Chất lượng Toàn cầu Dubai', đây là giải thưởng vinh danh trịnh trọng cho những thành tựu xuất sắc và những đóng góp tích cực của Hisense cho công cuộc phục hồi và phát triển kinh tế địa phương.
Năm 2022 đánh dấu một năm quan trọng khác trong kế hoạch phát triển tại thị trường Trung Đông của Hisense. Năm nay, Hisense đã mở cửa hàng flagship đầu tiên tại Dubai và có kế hoạch mở 4 cửa hàng flagship khác ở Trung Đông vào năm 2022. Ông Ou cho biết: 'Hisense hy vọng sẽ dùng các cửa hàng flagship cao cấp để nâng cao hình ảnh thương hiệu của Hisense như một tập đoàn đa quốc gia uy tín với các sản phẩm hàng đầu và công nghệ tiên tiến'.
Giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup Qatar 2022TM: Yếu tố thúc đẩy tăng trưởng chính cho công cuộc toàn cầu hóa của Hisense
Trở thành nhà tài trợ của giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World Cup 2022TM là một cột mốc quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của Hisense. Trong bối cảnh giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World CupTM lần đầu tiên được tổ chức tại Trung Đông, Hisense hy vọng sẽ tăng cường mối quan hệ với các khách hàng Trung Đông và nâng cao hơn nữa mức độ nhận diện của thương hiệu trên toàn cầu thông qua hợp tác chặt chẽ với liên đoàn bóng đá FIFA.
Có thể kể đến việc Hisense đã và đang hỗ trợ Doha xây dựng hệ thống giao thông thông minh bằng cách sử dụng công nghệ B2B của họ. Dự án đã hữu dụng trong suốt giải đấu, đảm bảo lưu lượng truy cập hiệu quả dựa trên quỹ đạo GPS và các chức năng theo dõi video thời gian thực.
Đối với Hisense, tài trợ cho giải bóng đá vô địch thế giới FIFA World CupTM không chỉ đơn thuần là một quyết sách tiếp thị cơ bản. Đó cũng là một phương thức thiết yếu để hình thành mối liên kết thực sự với người tiêu dùng toàn cầu thông qua phương tiện thể thao, tôn vinh tinh thần tập thể chung và phá vỡ rào cản ngôn ngữ.
nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060
TIN LIÊN QUAN
THỦ THUẬT HAY
Cách phòng tránh và tiêu diệt mã độc đang lây lan trên Facebook Mesenger
Mã độc này được các chuyên gia bảo mật định danh với cái tên W32.FBCoinMiner.Worm, đây là một loại Trojan Horse sử dụng tài nguyên của máy tính để đào các loại tiền ảo.
Facebook Messenger có khá nhiều tính năng hữu ích
Facebook và Messenger đang dần tách ra thành 2 ứng dụng độc lập, nếu đang khóa trang Facebook bạn vẫn có thể nhắn tin với bạn bè ngay trên Messenger.
Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn
Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.
Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản
Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh
Hướng dẫn cài đặt ứng dụng Chợ Tốt trên máy tính, điện thoại
Việc mua sắm online giờ đây dường như đã dần thay thế cho cách shopping truyền thống như trước đây. Chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột và chúng ta sẽ có cả Thế giới trong tầm tay.
ĐÁNH GIÁ NHANH
Đánh giá Asus ZenBook Pro UX510UW: Hoàn thiện cao cấp, hiệu năng cao, vận hành mát mẻ
Một chiếc Ultrabook cao cấp, mang trên mình sự lịch lãm, tinh tế, cùng hiệu năng mạnh mẽ trong một thiết kế mỏng nhẹ và lộng lẫy. Asus ZenBook Pro UX510UW liệu có trở thành một sản phấm sáng giá? Hãy cùng FPTShop tìm...
Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây
Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...
Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng
Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.