THANH ĐẢO, Trung Quốc, 20/05/2023 /PRNewswire/ -- Hisense, thương hiệu công nghệ tiêu dùng, đã cho ra mắt các sản phẩm TV ULED X và hero U8 hoàn toàn mới ở khu vực Nam Phi.
Hisense shows new U8 and ULED X TV products at the press conference.
Năm 2022, Hisense TV đứng thứ 2 về doanh số bán TV trên thế giới. Tính đến tháng 4 năm nay, doanh số bán TV của Hisense tại thị trường Nam Phi đứng đầu ngành.
Jerry Li, Vice President of Hisense International, shares Hisense Globalization Strategy and CSR efforts in South Africa.
Lần đầu tiên ra mắt tại CES năm nay, ULED X 110 inch của Hisense mang đến các hệ thống quang học tiên tiến, khả năng xử lý hình ảnh vượt trội cũng như các công nghệ hiển thị hàng đầu trong ngành. Tương tự, dòng TV U8 mới hứa hẹn mang đến trải nghiệm âm thanh và hình ảnh nâng cao cho người tiêu dùng Nam Phi trên khắp cả nước.
Hisense cũng cam kết đầu tư vào địa phương thông qua hoạt động hỗ trợ đào tạo kỹ năng nghề nghiệp cho người dân địa phương tại Khu công nghiệp Nam Phi. Điều này giúp người dân nơi đây rời khỏi những khu dân cư nghèo khó và trở thành những công nhân công nghiệp lành nghề. Hiện tại, Hisense đã tạo ra hơn 1.000 việc làm trực tiếp và hơn 5.000 việc làm gián tiếp cho người dân địa phương ở Nam Phi.
Phát biểu tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm ở Johannesburg, ông Jerry Liu, Phó chủ tịch của Hisense International nhận xét: 'Kể từ khi gia nhập thị trường Nam Phi cách đây 20 năm, công ty đã không ngừng phát triển và mở rộng vai trò của mình trên khắp cả nước. Tính đến năm 2022, chúng tôi đã đạt được 98% mức độ nhận biết thương hiệu tại thị trường này, nâng giá trị thương hiệu từ 125 lên 236. Điều này cũng một phần là nhờ coi trọng ESG. Chúng tôi theo đuổi hoạt động phát triển xanh, lành mạnh, tiêu thụ ít năng lượng và bảo vệ môi trường, nhằm đảm bảo rằng Hisense luôn là một doanh nghiệp chu đáo.'
Anh Jerry Liu chia sẻ tiếp: 'Hisense đã tiến hành các hoạt động phúc lợi công cộng ở Nam Phi trong một thời gian dài, không ngừng vận động vì lợi ích xã hội. Dự án Khu công nghiệp Hisense ở Nam Phi đã được UNOSSC chọn làm ví dụ minh chứng cho mối quan hệ hợp tác Nam-Nam. Năm 2022, Hisense hợp tác với FIFA tổ chức sự kiện từ thiện 'Disappearing Pitch' nhằm kêu gọi mọi người quan tâm đến vấn đề nóng lên toàn cầu cũng như mang đến những trợ giúp thiết thực cho cộng đồng. Lời hứa của chúng tôi là tiếp tục hỗ trợ cho quá trình phát triển của các thế hệ mai sau, thông qua sức mạnh của khoa học và công nghệ để cải thiện chất lượng cuộc sống của mọi người.'
Giới thiệu về Hisense
Hisense là thương hiệu thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng hàng đầu thế giới. Hoạt động kinh doanh của Hisense bao gồm các sản phẩm đa phương tiện (tập trung vào TV thông minh), thiết bị gia dụng và thông tin CNTT thông minh. Hiện nay, Hisense đã phát triển nhanh chóng và đang hoạt động tại hơn 160 quốc gia.
nguồn: Hisense