Hisense: Phát triển tăng trưởng chất lượng cao cho các sản phẩm công nghệ

THANH ĐẢO, Trung Quốc, 20/12/2022 /PRNewswire/ -- Vào ngày 18 tháng 12, Fisher Yu, Phó Chủ tịch cấp cao của Hisense, đã có bài phát biểu quan trọng tại Hội nghị Đối tác Toàn cầu của Hisense, thông báo rằng Hisense sẽ tiếp tục cho ra mắt một loạt sản phẩm công nghệ bao gồm LCD, màn hình laser và đèn LED để cung cấp giải pháp hệ thống hiển thị toàn diện cho hộ gia đình, doanh nghiệp và phương tiện.


Hisense: Phát triển tăng trưởng chất lượng cao cho các sản phẩm công nghệ

Fisher Yu, Phó Chủ tịch cấp cao của Hisense

Hisense tự cải tiến theo cách tiếp cận toàn diện

Hisense, với vị thế là một công ty hàng đầu trên thế giới, không chỉ đơn thuần là một nhà sản xuất sản phẩm TV đơn lẻ, mà còn là nhà nghiên cứu và cung cấp giải pháp hiển thị hệ thống toàn cảnh.

Trong những năm vừa qua, Hisense luôn tin rằng sự cạnh tranh về TV là toàn diện trên mọi mặt. Do đó, bên cạnh công nghệ hiển thị, Hisense cũng đang nỗ lực cải tiến chất lượng xuất sắc ở nhiều khía cạnh, bao gồm chất lượng âm thanh, nội dung, giao diện người dùng, kiểu dáng công nghiệp và AIOT, mở rộng cơ cấu sản phẩm và vượt qua ranh giới phát triển công nghệ của mình.

Ba công nghệ phát triển chất lượng cao của Hisense

Theo ông Yu, công nghệ hiển thị của Hisense đã được nâng cấp lên một đẳng cấp hoàn toàn mới sau nhiều thập kỷ nghiên cứu và phát triển, đồng thời có ba khía cạnh quan trọng giúp phát triển công nghệ nhanh chóng với chất lượng cao.

Công nghệ ULED nâng cấp nổi bật nhất trong sự tăng trưởng ổn định của Hisense, đưa chất lượng hình ảnh TV lên một tầm cao mới. Hisense đã cho ra mắt thành công nền tảng công nghệ hiển thị thế hệ mới ULED X và sản phẩm chủ lực U8H. Sản phẩm cao cấp này chứa bộ xử lý 8K AI PQ và thuật toán điều khiển hệ thống chiếu sáng 16-bit đầu tiên trong ngành, cho phép sản phẩm đạt được độ tương phản môi trường gấp ba lần và dải động gấp hai lần TV OLED.



Con đường phát triển ULED

TV Laser 8K được ra mắt công chúng trên khắp thế giới tại Hội nghị Đối tác Toàn cầu, cho thấy một động lực phát triển khác của Hisense. Dữ liệu từ Omdia cho thấy Hisense sở hữu 51% thị trường về doanh số TV Laser từ tháng 1 đến tháng 9 năm nay, đứng số 1 thế giới. Bên cạnh đó, nhờ sự phối hợp chặt chẽ với các đối tác cung cấp và phân phối trong chuỗi cung ứng, Hisense đã cải tiến ngành công nghiệp từ 2K lên 4K, và giờ đây là 8K, tạo ra TV Laser ấn tượng và thân thiện với người dùng nhất.

Cơ cấu sản phẩm mở rộng của Hisense trong công nghệ LED cũng đã góp phần vào sự phát triển nhanh chóng của thương hiệu. Như ông Yu đã thông báo, trong lĩnh vực Micro LED phổ biến, Hisense đã phát triển độc lập hai loạt sản phẩm màn hình LED trực tiếp là 'Vision One' và 'Vision X', thúc đẩy phần lớn những thay đổi trong công nghệ và trải nghiệm sản phẩm.

Là đơn vị tiên phong trong ngành, Hisense cũng cam kết phát triển bền vững và phát thải ít cacbon. Nỗ lực của Hisense trong việc góp phần tạo nên một cuộc sống xanh và ít cacbon được áp dụng cho toàn bộ quy trình phát triển, sản xuất và tái chế sản phẩm. Điển hình là TV Laser 100 inch của Hisense tiêu thụ khoảng 1/3 đến 1/2 điện năng so với TV LCD thông thường có cùng kích thước.

Tự đổi mới luôn là khái niệm cốt lõi xuyên suốt quá trình phát triển thương hiệu của Hisense. Trong tương lai, Hisense sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của công nghệ hiển thị, tạo động lực nâng cấp công nghiệp thông qua đổi mới và tạo ra một tiêu chuẩn mới cho sản phẩm TV cao cấp.

 


nguồn: Hisense Related Stocks: Shanghai:600060

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).