Tầm giá 1 tỷ, chọn Mazda6 2.5L Premium hay Kia Optima 2.4AT GT Line?

Thời điểm hiện tại, Mazda6 2.5L Premium 2017 đang được niêm yết giá bán ở mức 999 triệu đồng trong khi đối thủ đến từ Hàn là Kia Optima phiên bản 2.4AT GT Line được bán với giá thấp hơn và ở mức 969 triệu. 

Johnny (Forum.autodaily.vn)

Nguồn : http://autodaily.vn/2017/10/tam-gia-1-ty-chon-mazda6-25l-premium-hay-kia-optima-24at-gt-line/

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia K5 GT Line thế hệ mới tại Việt Nam có những thay đổi nào so với Kia Optima GT Line trước đây?

Các đại lý đã trưng bày mẫu Kia K5 GT Line thế hệ mới tại showroom và dưới đây là một số điểm khác biệt của K5 GT Line so với Optima GT Line cũ.

Kia Optima mới tại Việt Nam - rẻ hơn Camry 400 triệu

Trường Hải giới thiệu Optima mới với 3 phiên bản động cơ 2 lít và 2,4 lít, mức giá 915-1.045 triệu nhằm tạo lợi thế so với các đối thủ.

Mazda6 2018 chính thức lộ diện, giá từ 21.945 USD

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức công bố phiên bản nâng cấp “nhẹ” của Mazda6 với thiết kế không đổi, bổ sung thêm một số công nghệ an toàn hiện đại.

Mazda6 2017 gây "bão" với giá từ 850 triệu đồng có gì đặc biệt?

Với giá bán từ 850 triệu đồng cho, Mazda 6 2017 hiện là một trong những mẫu sedan hạng D đáng để sở hữu nhất trên thị trường Việt hiện nay.

Điên đảo Mazda6 giá 830 triệu, Toyota run sợ

Cụ thể, Mazda6 2.0 AT, sử dụng động cơ xăng SkyActive có dung tích 2 lít, sản sinh mức công suất tối đa 153 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 200 Nm ở dải tua 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, dẫn động đến

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này