Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ

Bạn muốn tắt hoàn toàn quảng cáo ở trên ứng dụng Twitter là điều không thể thực hiện được.Tuy nhiên, bạn có thể hạn chế quảng cáo bằng cách tắt chế độ cá nhân hóa dữ liệu để Twitter hạn chế được việc thu thập những thông tin cá nhân của bạn như tài khoản, sở thích khi sử dụng Twitter. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính đơn giản và nhanh chóng.

Video hướng dẫn cách chế quảng cáo Twitter trên điện thoại,máy tính:


1. Hạn chế quảng cáo Twitter điện thoại

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Twitter > Nhấn vào Ảnh đại diện của bạn > Chọn Cài đặt và riêng tư.


Cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ

Bước 2: Nhấn vào Riêng tư và an toàn > Trong phần Chia sẻ dữ liệu và hoạt động ngoài Twitter, bạn chọn Hoạt động ngoài Twitter.


Bước 3: Tắt hết mọi tùy chọn trong giao diện này.


Bước 4: Quay trở lại Riêng tư và an toàn, nhấn vào mục Chia sẻ dữ liệu với các đối tác kinh doanh > Tắt các tùy chọn trong mục này.


Bước 5: Tiếp tục quay trở lại Riêng tư và an toàn, nhấn vào mục Thông tin vị trí và sau đó cũng tắt tất cả thiết lập ở giao diện này.


2. Hạn chế quảng cáo Twitter máy tính

Bước 1: Truy cập vào giao diện cá nhân hóa của Twitter TẠI ĐÂY.

Bước 2: Trong phần Cá nhân hóa và dữ liệu bạn nhấn vào công tắt để đưa nó về trạng thái tắt.


Bước 3: Thông báo xuất hiện, bạn nhấn Tắt để hoàn tất thao tác.


Bài viết vừa rồi đã hướng dẫn bạn cách hạn chế quảng cáo trong Twitter trên điện thoại, máy tính cực dễ. Chúc các bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đổi tên hiển thị và tên người dùng trên Twitter một cách đơn giản và cực kỳ nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách tải video trên Twitter về điện thoại Android đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách tải video trên Twitter về điện thoại Android một cách đơn giản. Giúp bạn có thể xem lại video đã lưu vào điện thoại của mình bất cứ khi nào bạn muốn. Click xem ngay!

Nhân viên quản lý tài khoản Twitter của Samsung dùng iPhone để quảng cáo Galaxy S21

Samsung đã sẵn sàng để ra mắt dòng Galaxy S21 mới vào tối nay, sớm hơn thông lệ hàng năm. Tuy nhiên, có vẻ như do quá gấp rút nên gã khổng lồ Hàn Quốc đã không theo dõi kỹ hơn những nhân viên đang điều hành các tài khoản mạng xã hội của mình.

Hướng dẫn bảo mật tài khoản Twitter nâng cao

Chắc chắn bạn đã sử dụng số điện thoại của mình để làm xác thực hai yếu cho tài khoản Twitter. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đảm bảo an toàn thực sự tài khoản của mình, bạn nên xem xét việc tạo mật khẩu dành riêng cho ứng dụng.

Samsung “tẽn tò” khi dùng chính iPhone để quảng cáo Galaxy Note 9

Đối thủ cạnh tranh của Samsung là Apple nhưng có lúc Samsung cũng gặp phải tình huống “tẽn tò” khi dùng chính iPhone để quảng cáo cho sản phẩm của mình.

Twitter mong muốn 'kiếm' 1 tỷ USD trong đợt phát hành cổ phiếu đầu tiên

Theo tờ BBC (Anh), ngày 3/10, trong hồ sơ mới gửi lên các cơ quan của Hoa Kì, tiểu blog Twitter tiết lộ kế hoạch muốn huy động được 1 tỷ USD (tương đương 619 triệu bảng Anh ) trong phiên giao dịch chứng khoán đầu tiên sắp tới của mình . Trong hồ sơ

iOS 11 của Apple vừa hạ bệ ứng dụng Facebook và Twitter

Theo báo cáo của Axios, Apple sẽ loại bỏ tính năng đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản mạng xã hội Facebook và Twitter, bắt đầu tư iOS 11 trở về sau.

Twitter chính thức tăng giới hạn chữ cái cho mỗi tweet từ 140 lên 280

Sau gần 2 tháng thử nghiệm, Twitter mới đây đã chính thức tăng giới hạn chữ cái cho mỗi tweet từ 140 lên 280 cho toàn bộ người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Chi tiết cách sử dụng màn hình bên ngoài của Galaxy Z Flip3 5G: Bạn làm được những gì với màn hình phụ độc đáo này?

Sở hữu màn hình phụ bên ngoài lớn hơn, Galaxy Z Flip3 5G mang đến cho người dùng nhiều tiện ích hơn. Cùng xem qua chi tiết cách tùy chỉnh để tận dụng tối đa tính năng mới độc đáo này.

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Cách chuyển đổi định dạng ngày/ tháng/năm thành định dạng tháng/ngày/năm trong Excel

Nếu công việc của bạn đòi hỏi phải sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ trong Excel, khi đó bạn sẽ gặp phải vấn đề trong việc chuyển đổi định dạng ngày Châu Âu (ngày/tháng/năm) sang định dạng ngày theo kiểu Mỹ

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn chi tiết cách tải Lightroom cho phiên bản mobile và máy tính

Để cho ra đời những bức hình siêu đẹp, siêu lung linh không thể thiếu các phần mềm chỉnh sửa ảnh. Trong đó Lightroom là phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được rất nhiều người dùng yêu thích. Trong bài viết dưới đây,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc