Twitter chính thức tăng giới hạn chữ cái cho mỗi tweet từ 140 lên 280

Sau gần 2 tháng thử nghiệm, Twitter mới đây đã chính thức tăng giới hạn chữ cái cho mỗi tweet từ 140 lên 280 cho toàn bộ người dùng. 

Trước đây, chỉ có một số trường hợp ngoại lệ như nhắn tin trực tiếp, còn lại mọi đoạn tweet công khai đều không được vượt quá 140 ký tự. Trong thống kê của Twitter, có khoảng 9% người dùng ngôn ngữ tiếng Anh đạt đến giới hạn chữ cái cho mỗi lần đăng tweet. Như vậy, không ít người đã cố gắng chỉnh sửa tweet sao cho vừa với giới hạn 140 chữ cái. Dữ liệu còn phân tích rằng nhiều người sẽ dùng Twitter để đăng bài hơn nếu họ không bị giới hạn chữ cái cho tweet.

Theo Android Authority, thay đổi này có lẽ vì Twitter muốn thu hút thêm người dùng. Ngoài ra, đây còn là mạng xã hội được Tổng thống Mỹ Donald Trump sử dụng để liên lạc và đăng tải thông tin. Số liệu mới nhất cho thấy Twitter có 328 triệu người dùng hàng tháng, thấp hơn nhiều so với 2 tỷ của Facebook hay 800 triệu của Instagram.

Hiện thay đổi mới đã được Twitter áp dụng cho toàn bộ người dùng trên toàn thế giới, trừ người dùng ngôn ngữ Nhật, Hàn Quốc và Trung Quốc bởi Twitter cho rằng lượng thông tin mà các ngôn ngữ trên truyền tải có thể gấp đôi so với ký tự tiếng Anh và các ngôn ngữ khác.

Phúc Thịnh

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Tổng thống Trump vẫn dùng được Twitter ở Trung Quốc?

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 8/11 đã vượt qua “Vạn lý tường lửa” Trung Quốc chia sẻ dòng tin đầu tiên trên mạng xã hội Twitter vốn dĩ bị cấm tại quốc gia này. ...

Twitter trục trặc khi tính năng chính bị hỏng đối với nhiều người dùng

trangcongnghe.vn -Dường như Twitter đã giải quyết được sự cố và hiện tại dòng thời gian đang hoạt động tốt cho hầu hết mọi người. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào về nguyên nhân của sự cố.

8 ngôi sao ngượng chín mặt chỉ vì quá yêu iPhone

Đang quảng cáo cho Samsung lại xuất hiện trước công chúng sử dụng iPhone là một trong số nhiều ví dụ khiến các sao hạng A ngượng chín mặt.

"Ngôi vị" người giàu nhất thế giới trở lại với Elon Musk

Elon Musk đã trở lại vị trí dẫn đầu danh sách những người giàu nhất thế giới của Bloomberg.

Lãnh đạo các nền kinh tế APEC tích cực dùng mạng xã hội

Trong số lãnh đạo các nền kinh tế dự Hội nghị Cấp cao APEC, Tổng thống Mỹ Donald Trump, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Thủ tướng Canada Justin Trudeau là những nhân vật nổi tiếng tích cực hoạt động trên mạng xã hội.

Tổng thống Trump phát trực tiếp cảnh đặt chân xuống Hà Nội

Dan Scavino Jr, giám đốc truyền thông mạng xã hội của Nhà Trắng, cho hay trên đường từ Đà Nẵng tới Hà Nội, ông đã trả lời phỏng vấn các phóng viên đi cùng trên chuyên cơ, theo thông điệp trên Twitter.

Mèo tạo dáng lạ gây sốt tại Nhật

Cô mèo Nhật Bản trở nên nổi tiếng sau khi xuất trên mạng xã hội Twitter với hình ảnh hai chân xoắn vào nhau cùng khuôn mặt hài hước.

Boeing nói sẽ vượt mặt SpaceX để lên sao Hỏa đầu tiên, Elon Musk bảo "Làm đi", Boeing đáp: "Chơi"

Elon Musk và công ty SpaceX của ông từ lâu khẳng định rằng họ sẽ là những người đầu tiên đặt chân lên sao Hỏa, giành chiến thắng trong cuộc đua với nhiều đối thủ khác, bao gồm cả những công ty, tổ chức danh tiếng như Boeing hay NASA. Sau thời gian

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá