Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Question Sticker là một tính năng mới mà Instagram vừa bổ sung cho người dùng của mình. Nó cho phép người dùng đăng tải những bức ảnh kèm một câu hỏi vui lên Instagram Stories để những người khác có thể bình luận hoặc tương tác.

Instagram từ lâu luôn là nơi khởi nguồn cho những trào lưu mới, từ tính năng kể chuyện Stories, tin nhắn tự hủy, cho tới Hashtag Instagram... Và bây giờ, với tính năng tạo câu hỏi trên Instagram, ứng dụng mạng xã hội này tiếp tục tạo nên một trào lưu mới giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm hơn.

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Để có thể sử dụng được tính năng này, trước hết, các bạn cần cập nhật ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên bản mới nhất. Sau đó làm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Instagram trên ứng dụng, tại giao diện đầu tiên, chạm vào biểu tượng Camera ở góc trên, bên trái màn hình.

Bước 2: Chụp hình luôn để sử dụng hoặc có thể chọn vào biểu tượng Album ảnh để lấy ảnh có sẵn trong máy. 

Tạo câu hỏi với Question Sticker trên Instagram

Bước 3: Chọn bức ảnh cần dùng, hoặc tại giao diện hiển thị ảnh vừa chụp, chạm vào biểu tượng Emotion ở góc trên màn hình như ảnh dưới đây. 

Bước 4: Danh sách biểu tượng hiện ra, các bạn kéo trong đó để tìm mục Câu hỏi hoặc Question. Chạm vào đó, một bảng câu hỏi nhỏ sẽ hiện ra. 

Bước 5: Nhập câu hỏi bạn muốn hỏi mọi người hoặc một điều gì đó để thu hút người khác tương tác với bức ảnh đó. Viết xong, tap vào Xong để hoàn tất.

Chúng ta cũng có thể sử dụng bảng màu có sẵn bên dưới để đổi màu khung câu hỏi cho nổi bật hoặc ấn tượng hơn. 

Bằng cách xoay, kéo ra hoặc vào chúng ta có thể thay đổi vị trí, kích thước bảng câu hỏi theo ý mình. Nếu muốn xóa, chỉ cần giữ tay vào bảng câu hỏi, kéo xuống dưới để xóa

Bước 6: Khi đã tùy chỉnh xong, chọn mục Tin của bạn để lưu ảnh này và đăng lên tường Instagram. 

Cuối cùng là chờ đợi bạn bè của mình vào tương tác, comment với bức ảnh mà bạn vừa tạo câu hỏi trên Instagram nữa thôi.

TIN LIÊN QUAN

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Các bước tải Instagram PC cho Windows 10

Nếu bạn chưa biết thì Instagram PC đã có phiên bản dành cho Windows 10, hãy cùng cài đặt và trải nghiệm Instagram PC với những tính năng thú vị của mạng xã hội này nhé.

Làm thế nào để tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất, đơn giản nhất?

Giới trẻ đang phát cuồng với mạng xã hội mang tên Instagram, ăn cũng Instagram, ngủ cũng phải Instagram…. Và điều đặc biệt là video, hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội này đẹp lung linh. Vậy làm sao để bạn tải ảnh trên Instagram về nhanh nhất,

Hướng dẫn tải đăng ký tài khoản Instagram miễn phí

Với Instagram, bạn dễ dàng theo dõi những người nổi tiếng, đội bóng… mà bạn yêu thích để cập nhật những thông tin, hình ảnh nóng hổi nhất từ họ.

Lỗi trên Instagram bất ngờ xóa tài khoản người dùng

Từ hôm thứ 5 vừa qua, nhiều người dùng Instagram không thể truy cập tài khoản của họ. Hãy cùng tìm hiểu tại sao lại xảy ra vấn đề này nhé!

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông tin liên quan đến lượt xem của

Cách tải ảnh từ Instagram đơn giản và tiện lợi nhất cho Android

Có nhiều cách tải ảnh từ Instagram nhưng đều phải thực hiện qua nhiều bước rất không tiện lợi. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách tải ảnh trực tiếp ngay bên trong ứng dụng Instagram cực kì đơn giản.

Xóa tài khoản Instagram, delete nick Instagram vĩnh viễn và tạm thời

Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa tài khoản Instagram và không muốn sử dụng hoặc đơn giản bạn chỉ muốn xóa tạm thời trang mạng xã hội chia sẻ ảnh này nhưng không biết cách thực hiện ra sao? Thì bài viết dưới đây là giải pháp cho bạn lúc này để có

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách thay đổi thời gian ghi hình Game DVR Windows 10

Game DVR Windows 10 sẽ quay video chơi game bằng cách quay video màn hình. Và chúng ta có thể điều chỉnh thời gian ghi hình của Game DVR.

Một số thủ thuật tiện ích "có thể bạn chưa biết" trên Windows 10

Bên trong Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng rất tiện ích cho quá trình sử dụng nhưng có thể bạn vẫn chưa biết. Và sau đây, diễn đàn xin giới thiệu đến các bạn một số thủ thuật hữu ích với một số tính năng

4 mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng điện thoại Android tiện dụng hơn

Hệ điều hành Android đã được Google tích hợp nhiều thao tác nhỏ tiện dụng mà nếu không để ý kĩ bạn sẽ không biết.

5 trong hàng chục tính năng nổi bật của bộ giao diện của Nova Launcher

Sau khi tải về file apk của Nova Launcher Prime, bạn hãy cài đặt vào thiết bị như cách thông thường. Nếu chưa bật Cài đặt ứng dụng từ nguồn không xác định, hãy bật tính năng này lên bằng cách vào Cài đặt > Bảo mật

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm