Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

Cụ thể, trong hai tuần kể từ 9/1 đến 26/1/2017, Kia Optima phiên bản AT và ATH có mức ưu đãi giá cao nhất tới 50 triệu đồng, kế đến là phiên bản GT-line ưu đãi giá 10 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe trong khoảng thời gian này sẽ được hưởng ưu đãi thêm 1 năm bảo hiểm vật chất xe.


Như vậy, phiên bản thấp nhất của xe Kia Optima là AT sẽ có giá sau ưu đãi là 865 triệu đồng, hoàn toàn hợp lý để đến tay khách hàng. Trong khi đó, bản cao cấp nhất là GT-Line chỉ giảm vỏn vẹn 10 triệu đồng, xuống còn 1,035 tỷ đồng.


Có thể nói, đây là chương trình ưu đãi lớn chưa từng có với Optima nhắm đến khách hàng đang mong muốn sở hữu một chiếc xe sedan đẹp, sang trọng, tiện nghi để đón Tết du xuân, sau chương trình chung áp dụng với dàn xe Kia công bố đầu tháng 1 vừa qua với tổng trị giá ưu đãi cao nhất lên tới gần 130 triệu đồng.


Mức giá bán cụ thể của xe Kia Optima sau ưu đãi như sau:


Phiên bản
Giá bán lẻ (triệu đồng)
Giá sau ưu đãi (triệu đồng)
Kia Optima 2.0L AT
915
865
Kia Optima 2.0L ATH
990
940
Kia Optima 2.4L GT - Line
1.045
1.035

Video chi tiết xe Kia Optima ra mắt tại Việt Nam






Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

Tầm giá 1 tỷ, chọn Mazda6 2.5L Premium hay Kia Optima 2.4AT GT Line?

Thời điểm hiện tại, Mazda6 2.5L Premium 2017 đang được niêm yết giá bán ở mức 999 triệu đồng trong khi đối thủ đến từ Hàn là Kia Optima phiên bản 2.4AT GT Line được bán với giá thấp hơn và ở mức 969 triệu.

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Kia Optima “nội” ra mắt Việt Nam giá từ 990 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ D là Kia Optima 2016 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng cho bản 2.0 AT, 990 triệu đồng cho bản 2.0L ATH và 1,045 tỷ đồng cho bản 2.4 GT Line.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima “nội” ra mắt Việt Nam giá từ 915 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ D là Kia Optima 2016 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng cho bản 2.0 AT, 990 triệu đồng cho bản 2.0L ATH và 1,045 tỷ đồng cho bản 2.4 GT Line.

Kia Optima phiên bản 2.0 AT có giá chỉ từ 749 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng D của thương hiệu Hàn Quốc bất ngờ được công bố giảm giá hơn cả trăm triệu đồng so với trước đây.

Cận cảnh Kia Optima GT mới giá cả tỷ đồng

Mẫu sedan Kia Optima GT phiên bản hiệu suất cao thiết kế hầm hố, sử dụng động cơ tăng áp, trang bị thêm tính năng an toàn.

Kia Optima mới tại Việt Nam - rẻ hơn Camry 400 triệu

Trường Hải giới thiệu Optima mới với 3 phiên bản động cơ 2 lít và 2,4 lít, mức giá 915-1.045 triệu nhằm tạo lợi thế so với các đối thủ.

THỦ THUẬT HAY

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Hướng dẫn tạo tài khoản Trivago để đặt phòng khách sạn trực tuyến

Để kiểm soát được những điều đó thì cần phải có một tài khoản, dưới đây TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo tài khoản trên Trivago để bạn có thể chủ động đặt phòng online và lựa chọn deal tốt nhất cho chuyến đi của mình.

Code Kiếm Vũ, cách nhận, nhập Giftcode

Tựa game 2,5 D Kiếm Vũ mới đây vừa chúc mừng sinh nhật tròn 1 tuổi bằng cách tung Code Kiếm Vũ cực kỳ hấp dẫn đến cho người chơi. Nếu bạn đang là một game thủ Kiếm Vũ thì đùng bỏ qua các vật phẩm 'khủng' đến từ Code

Hướng dẫn tải YouTube Revanced: Bản nâng cấp YouTube không quảng cáo

YouTube Revanced là một phiên bản nâng cấp của ứng dụng YouTube chính thức, mang đến trải nghiệm xem video mượt mà hơn và không bị gián đoạn bởi quảng cáo. Ngoài ra, ứng dụng này còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 2016: Liệu có còn đáng mua trong 2017?

Thế giới di động - Galaxy J7 2016 là chiếc smartphone tầm trung có doanh số khá tốt trước khi đàn em cùng cha khác ông nội J7 Prime ra mắt. Cho đến thời điểm hiện...

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....