Kia Optima “nội” ra mắt Việt Nam giá từ 915 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ D là Kia Optima 2016 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng cho bản 2.0 AT, 990 triệu đồng cho bản 2.0L ATH và 1,045 tỷ đồng cho bản 2.4 GT Line.

Trong một động thái bất ngờ trước Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra từ 5/10 đến 9/10/2016, Trường Hải (Thaco Kia) đã tổ chức lễ ra mắt Kia Optima 2016. Đây là mẫu sedan cỡ D được lắp ráp tại nhà máy Chu Lai của Trường Hải, cạnh tranh chính với Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6...

Kia Optima (K5) 2016 lần đầu được công bố tại New York Auto Show 2015 với 3 phiên bản động cơ mới. Đây cũng là Optima thế hệ mới sở hữu những điểm nâng cấp khá ngoạn mục ở cả ngoại hình lẫn sức mạnh. Theo đó, mặt trước của xe nổi bật hơn hẳn với đèn pha swepback, lưới tản nhiệt thanh mảnh và hốc hút gió ấn tượng hơn.

Nâng cấp lớn hơn có thể nhận thấy trong nội thất của xe với chất liệu cao cấp hơn, “sạch hơn và thống nhất hơn”. Chủ xe Optima 2016 chắc chắn sẽ thấy thoải mái hơn khi Kia bố trí lại ghế ngồi, đồng thời bổ sung dàn âm thanh 6 loa cùng hệ thống thông tin giải trí Android Auto, có thể tương thích cả Apple CarPlay.

Đặc biệt , bản 2.4 GT line được trang bị vô-lăng dạng D-cut thể thao. Bên cạnh đó, khu vực cần số cũng được chăm chút bằng các vật liệu cao cấp ốp gỗ (2.0L), hợp kim (2.4L).

Kia Optima thế hệ mới hàng “nội” có với 2 phiên bản động cơ 2.0L và 2.4L (bản quốc tế có thêm động cơ tăng áp 1.6L). Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport.

Về trang bị an toàn, Kia Optima 2016 sở hữu hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điệm tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử.

 

 


Đình Quý
Theo Nghe nhìn Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima “nội” ra mắt Việt Nam giá từ 990 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ D là Kia Optima 2016 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng cho bản 2.0 AT, 990 triệu đồng cho bản 2.0L ATH và 1,045 tỷ đồng cho bản 2.4 GT Line.

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Thaco thưởng 1 tỷ cho tuyển U23 Việt Nam và 1 xe Optima cho HLV Park Hang Seo

Trước đó, trong trận tứ kết với Iraq ngày 20/1, Thaco đã tặng 500 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

THACO trao tặng cho ông Park Hang-seo một chiếc Kia Optima

Đúng như lời hứa, hôm nay lễ trao xe đã diễn ra tại Kia Phạm Văn Đồng. Chiếc Kia Optima được trao cho HLV Park Hang-seo thuộc bản 2.0 GAT. Các chi phí bao gồm lệ phí trước bạ, ra biển Hà Nội, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiệm vật chất và thêm

Kia Optima 2016 - lấy giá bán làm thế mạnh

Kia Optima 2016 có giá bán từ 915 triệu đồng đến 1,045 tỷ đồng, thấp nhất trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

10 ứng dụng iOS trị giá 33 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Học cách để tạo truy vấn trong Access 2016

Truy vấn cho phép lấy thông tin từ một hoặc nhiều bảng dựa trên điều kiện tìm kiếm bạn đã định nghĩa.

Hưỡng dẫn Export, Import máy ảo trong Hyper-V

Hyper-V rất linh hoạt trong việc sao lưu máy ảo hay di rời giữa các thư mực với nhau. Cách Export máy ảo trong Hyper-V hoặc Import là những tính năng cơ bản không thể thiếu mà người sử dụng cần phải biết. Trong bài

Cách khóa những hình ảnh hay tài liệu quan trọng bằng Touch ID

Chiếc iPhone ngày càng trở nên quan trọng với mọi người khi lưu trữ rất nhiều kỉ niệm, tài liệu công việc. Chắc hẳn sẽ có những hình ảnh hoặc tài liệu công việc bạn không muốn bị người khác tò mò xem được trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hiệu năng và thời lượng pin của Xiaomi Mi Mix 2 có sánh được với các đối thủ cùng tầm?

Xiaomi Mi Mix 2 tiếp tục kế thừa thiết kế viền màn hình siêu mỏng rất ấn tượng của Mi Mix. Tuy nhiên nó đã được làm gọn gàng và cứng cáp hơn.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so