Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN


Phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam vừa có thêm mẫu xe mới là Kia Optima 2016. Đây là thế hệ thứ 4 của dòng Optima, model này được Trường Hải đưa vào lắp ráp tại nhà máy ở Chu Lai, Quảng Ngãi.

Kia Optima 2016 sở hữu thiết kế ngoại thất trẻ trung, thể thao và khá mềm mại.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt liền khối chạm đến hệ thống đèn chiếu sáng phía trước. Các hốc gió phía dưới và 2 bên khá thể thao.

Gương chiếu hậu ngoài chỉnh, gập điện tích hợp đèn báo rẽ LED.

Xe sử dụng la-zăng hợp kim nhôm 18 inch, hệ thống phanh đĩa trước, sau và hệ thống treo trước McPherson, treo sau đa liên kết.

Phía đuôi xe với cản sau và ống xả đôi cùng đèn hậu LED trông thon gọn.

Nội thất nổi bật với ghế da cao cấp, cửa sổ trời toàn cảnh, tay lái dạng chữ D thể thao cùng một số tiện ích khác như nút bấm khởi động, điều khiển hành trình hay phanh tay điện tử.

Bảng điều khiển trung tâm đặt màn hình hiển thị đa thông tin và hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập.

Cần số bọc da với các đường viền thiết kế như trên những mẫu xe cao cấp. Các chế độ lái và nút bấm phanh tay điện tử cũng được tích hợp.

Kia Optima 2016 có 2 lựa chọn động cơ gồm bản máy xăng Nu 2.0L có công suất 152 mã lực tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 194 Nm tại 4.000 vòng/phút. Phiên bản với động cơ xăng Theta 2.4L sản sinh công suất 176 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 228 Nm tại 4.000 vòng/phút. Cả 2 sử dụng hệ dẫn động cầu trước và hộp số tự động 6 cấp.

Kia Optima lắp ráp trong nước có 8 màu và giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. Xe cạnh tranh trực tiếp với Toyota Camry ở Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima phiên bản 2.0 AT có giá chỉ từ 749 triệu đồng

Mẫu xe sedan hạng D của thương hiệu Hàn Quốc bất ngờ được công bố giảm giá hơn cả trăm triệu đồng so với trước đây.

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia Optima 2019 chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Kia Optima 2019 được nâng cấp ngoại thất, bổ sung thêm nhiều công nghệ mới.

Chi tiết về bảng giá mới nhất tháng 9 của KIA Optima

Tại các đại lí của KIA, đã chính thức cập nhật thêm giá bán của dòng xe KIA Optima 2021. KIA Optima được xem là dòng xe được khá nhiều khách hàng tại khu vực Việt Nam yêu thích. Bởi vì mẫu xe sở hữu những trang bị, các tính năng cao cấp và có giá

THỦ THUẬT HAY

10 công việc “ngon” nhất chỉ dành cho những người biết ngoại ngữ

Dịch game, điều phối viên tại một tổ chức quốc tế phi lợi nhuận hay tiếp viên hàng không được xem là những nghề vô cùng 'hot' dành cho những người biết ngoại ngữ.

3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2 giúp ích rất nhiều cho bạn

BeU là hãng đồng hồ thông minh giá rẻ của Việt Nam nhưng tính năng thì không kém gì các dòng đồng hồ cao cấp. Sau đây là 3 cách sử dụng đồng hồ BeU B1 và BeU B2...

Chuyển đổi các bài hát trên iTunes sang định dạng MP3 với 5 bước dễ dàng

Như các bạn đã biết, các bản nhạc trên iTunes tồn tại ở một định dạng đặc biệt, dành riêng cho các thiết bị của Apple, đó là các file có đuôi AAC. Mặc dù đều là các định dạng nhạc số, nhưng các bài hát bạn mua từ

Lưu ý tránh mất tiền oan khi dùng khuyến mãi 10 GB 4G của Viettel

Viettel tặng ngay 10 GB lưu lượng 4G cho người dùng mới đổi sim 4G hoặc làm SIM mới từ ngày 8/3/2017. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số điều sau để tránh bị trừ tiền oan do không thực hiện đúng điều kiện.

Hướng dẫn cài đặt macOS trên PC

Apple nghiêm cấm sử dụng macOS trên bất kỳ thiết bị nào khác ngoài sản phẩm riêng của họ, cho dù là phiên bản đã sửa đổi hay không. Bạn nên biết rằng việc làm này vi phạm các điều khoản thỏa thuận giấy phép macOS và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...