Soi chi tiết Kia Optima 2016 vừa ra mắt tại Hà Nội


Soi chi tiết Kia Optima 2016 vừa ra mắt tại Hà Nội

Mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới, Kia Optima 2016 trông thể thao và sang trọng hơn. Optima thế hệ mới nổi bật với cụm lưới tản nhiệt liền khối, cụm đèn pha mới sắc nét hơn, đèn sương mù dạng LED 3 điểm đem lại kiểu dáng lịch lãm. Bên cạnh đó, cản trước trên Optima 2016 cũng được thiết kế lớn hơn kéo dài sang 2 bên cùng với hốc lấy gió, cải thiện tính động học và tính năng thể thao cho chiếc xe.


Một số chi tiết khác được thiết kế bằng kim loại đem lại vẻ sang trọng, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ kiểu LED độc đáo, mâm hợp kim 18 inch cỡ lớn thể thao hơn. Phía sau xe nổi bật với dải đèn hậu LED kéo dài, cản sau xe thể thao hơn với những chi tiết ốp kim loại, xe được trang bị cặp ống xả hình oval cỡ lớn mạnh mẽ.


Nội thất bên trong Kia Optima 2016 sở hữu một không gian sang trọng và tiện nghi bởi Optima 2016 được trang bị hàng loạt những tính năng tiện ích hiện đại mới. Đáng kể đến là hệ thống ghế ngồi bằng da cao cấp, hàng ghế trước chỉnh điện, tích hợp chức năng làm mát và sưởi. Vô-lăng bọc da cao cấp, tích hợp các phím điều khiển chức năng, phiên bản 2.4 GT LINE được trang bị vô-lăng dạng D-Cut thể thao, cần số cũng được làm tỉ mỉ bằng các chất liệu gỗ hoặc hợp kim tùy theo từng phiên bản.


Điểm đáng chú ý chính là bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lệch về phía người lái, cụm điều khiển chức năng được bố trí gọn gàng, hệ thống điều hòa trên xe tự động 2 vùng độc lập có chức năng lọc khí i-on, hệ thống gương chống chói, đèn trần LED, cửa sổ trời toàn cảnh.


Ngoài ra, Kia cũng trang bị đặc biệt dành cho mẫu sedan này ở hệ thống giải trí, Optima 2016 sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon với 10 loa tích hợp amply rời với công nghệ âm thanh vòm QuantumLogic 7.1 tái tạo âm thanh, đem lại chất lượng âm thanh như một rạp hát. Hệ thống âm thanh này còn được tích hợp công nghệ phục hồi, tái tạo âm thanh gốc đem lại âm thanh trung thực nhất.


Về khả năng vận hành, Optima 2016 phiên bản mới lắp ráp tại Việt Nam có 2 tùy chọn về động cơ cho khách hàng lựa chọn, khối động cơ 2.0L và khối động cơ 2.4L, khối động cơ 2.0L cho công suất tới 152 mã lực, còn khối động cơ 2.4L sản sinh công suất lên tới 176 mã lực, cả hai khối động cơ này đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước.


Kia Optima 2016 được trang bị hàng loạt những tính năng an toàn như, khung xe cứng hơn nhờ tăng thép cường lực gia cường AHSS lên tới 51%, chống bó cứng phanh ABS, EBD, BA, hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống ổn định thân xe VMS và 7 túi khí an toàn. Bên cạnh đó, các trang bị tiện ích khác như, cánh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử cũng được trang bị trên mẫu sedan mới này.


Được lắp ráp tại nhà máy Chu Lai, Kia Optima có 8 màu sắc cho khách hàng tùy chọn, 3 phiên bản khác nhau, có giá từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. Với mức giá này, Kia Optima 2016 cao hơn so với Mazda6 mà Thaco đang phân phối, tuy nhiên lại rẻ hơn so với đối thủ Toyota Camry từ 200 tới 400 triệu đồng.

Hình ảnh chi tiết Kia Optima 2016 ra mắt tại Hà Nội:















Việt Hải (Bài và ảnh)

Tương tác trực tiếp với ICTnews trên Facebook

TIN LIÊN QUAN

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

Cận cảnh Kia Optima GT mới giá cả tỷ đồng

Mẫu sedan Kia Optima GT phiên bản hiệu suất cao thiết kế hầm hố, sử dụng động cơ tăng áp, trang bị thêm tính năng an toàn.

Ảnh chi tiết Kia Optima 2016 tại VMS 2016

Kia Optima 2016 có giá bán từ 915 triệu đồng đến 1,045 tỷ đồng, thấp nhất trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam. Xe do THACO sản xuất và lắp ráp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm hình ảnh ở những trang cụ thể

Cần nói rõ một chút, khi các bạn thực hiện tìm kiếm hình ảnh 'A' trên Google Images, nghĩa là chúng ta đang tìm bức ảnh với chủ đề 'A' trên toàn bộ các trang web trên Thế giới. Và kết quả được đưa ra có thể là bất cứ

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

3 mẹo hay khi chụp ảnh bằng điện thoại Samsung

Ngày nay, điện thoại thông minh có kích thước ngày một lớn hơn. Do đó, việc sử dụng điện thoại để chụp ảnh bằng một tay có thể là thao tác vô cùng khó khăn, nhất là với những người có bàn tay nhỏ. Do đó, bạn có thể tìm

9 tính năng mới cực hay trên iOS 10 đang chờ bạn khám phá

Sau khi tìm hiểu sâu, nhiều người bắt đầu phát hiện ra thêm tính năng thú vị trên iOS 10 mà Apple chưa hề tiết lộ cho chúng ta. Suy cho cùng, đây cũng là điểm 'ăn tiền' của nhà Táo so với các hãng khác, không công bố

Bỏ túi ngay 4 cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max

iPhone 12 Pro Max là một trong những smartphone chụp ảnh đẹp nhất hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chụp ảnh đẹp bằng iPhone 12 Pro Max. Đặc biệt là các bạn lần đầu sử dụng iPhone. Vậy phải làm thế nào?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới

Đánh giá nhanh Huawei GR5 Mini: Ngôi vương phân khúc 4 triệu

Trong phân khúc dưới 5 triệu, Honor 4C của Huawei từng gây bão torng giới yêu công nghệ bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Và để tiếp nối thành...

Đánh giá Ford F-150 Limited 2019: Mẫu bán tải hạng nhẹ mạnh nhất nước Mỹ

Với rất nhiều phiên bản kể ở trên, thì Ford F-150 Limited 2019 đã có sự thay đổi về thẩm mỹ trên nguyên mẫu Ford F-150 Limited này khá ít ỏi. Phiên bản cao cấp nhất của F-150 mới sở hữu đầy ắp trang bị ở cả ngoài và