Kia Optima “nội” ra mắt Việt Nam giá từ 990 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ D là Kia Optima 2016 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng cho bản 2.0 AT, 990 triệu đồng cho bản 2.0L ATH và 1,045 tỷ đồng cho bản 2.4 GT Line.

Trong một động thái bất ngờ trước Triển lãm Vietnam Motor Show 2016 sắp diễn ra từ 5/10 đến 9/10/2016, Trường Hải (Thaco Kia) đã tổ chức lễ ra mắt Kia Optima 2016. Đây là mẫu sedan cỡ D được lắp ráp tại nhà máy Chu Lai của Trường Hải, cạnh tranh chính với Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6...

Kia Optima (K5) 2016 lần đầu được công bố tại New York Auto Show 2015 với 3 phiên bản động cơ mới. Đây cũng là Optima thế hệ mới sở hữu những điểm nâng cấp khá ngoạn mục ở cả ngoại hình lẫn sức mạnh. Theo đó, mặt trước của xe nổi bật hơn hẳn với đèn pha swepback, lưới tản nhiệt thanh mảnh và hốc hút gió ấn tượng hơn.

Nâng cấp lớn hơn có thể nhận thấy trong nội thất của xe với chất liệu cao cấp hơn, “sạch hơn và thống nhất hơn”. Chủ xe Optima 2016 chắc chắn sẽ thấy thoải mái hơn khi Kia bố trí lại ghế ngồi, đồng thời bổ sung dàn âm thanh 6 loa cùng hệ thống thông tin giải trí Android Auto, có thể tương thích cả Apple CarPlay.

Kia Optima thế hệ mới hàng “nội” có với 2 phiên bản động cơ 2.0L và 2.4L (bản quốc tế có thêm động cơ tăng áp 1.6L). Xe có 3 chế độ lái là Eco, Normal và Sport.

Về trang bị an toàn, Kia Optima 2016 sở hữu hệ thống 7 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BA, cân bằng điệm tử ESP, hệ thống ổn định thân xe VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, cảm biến lùi trước/sau, camera lùi, cảnh báo áp suất lốp, phanh tay điện tử.


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

Tag :

Kia Optima Thaco Kia Trường Hải Optima


TIN LIÊN QUAN

Kia Optima “nội” ra mắt Việt Nam giá từ 915 triệu đồng

Mẫu sedan cỡ D là Kia Optima 2016 được Thaco Kia lắp ráp và phân phối chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt với giá bán từ 915 triệu đồng cho bản 2.0 AT, 990 triệu đồng cho bản 2.0L ATH và 1,045 tỷ đồng cho bản 2.4 GT Line.

Kia Optima giảm giá mạnh đón Tết Đinh Dậu

AutoExpress - Thaco Kia đang đưa ra một mức giá vô cùng cạnh tranh cho xe sedan Optima trước thềm năm mới.

Kia Optima bản cao cấp đối đầu Toyota Camry 2.5Q ở VN

Hai bản cao cấp của Kia Optima và Toyota Camry sở hữu điểm mạnh và điểm yếu riêng. Mức giá của 2 xe cũng chênh nhau đến 400 triệu đồng.

Kia Optima rẻ hơn Toyota Camry gần 400 triệu ra mắt ở VN

Mẫu sedan Kia Optima 2016 vừa ra mắt ở Việt Nam có giá bán từ 915 triệu đến 1,045 tỷ đồng. So với đối thủ Toyota Camry, mức giá của Optima rẻ hơn từ 200 đến gần 400 triệu đồng.

Thaco thưởng 1 tỷ cho tuyển U23 Việt Nam và 1 xe Optima cho HLV Park Hang Seo

Trước đó, trong trận tứ kết với Iraq ngày 20/1, Thaco đã tặng 500 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Chi tiết Kia Optima: Đối thủ giá rẻ của Toyota Camry ở VN

Mẫu sedan Kia Optima thế hệ thứ 4 lắp ráp ở Việt Nam và có mức giá rẻ hơn đối thủ Toyota Camry từ 200 đến 400 triệu đồng.

THACO trao tặng cho ông Park Hang-seo một chiếc Kia Optima

Đúng như lời hứa, hôm nay lễ trao xe đã diễn ra tại Kia Phạm Văn Đồng. Chiếc Kia Optima được trao cho HLV Park Hang-seo thuộc bản 2.0 GAT. Các chi phí bao gồm lệ phí trước bạ, ra biển Hà Nội, bảo hiểm trách nhiệm dân sự, bảo hiệm vật chất và thêm

Kia Optima 2016 - lấy giá bán làm thế mạnh

Kia Optima 2016 có giá bán từ 915 triệu đồng đến 1,045 tỷ đồng, thấp nhất trong phân khúc sedan hạng D tại thị trường Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

Tìm hiều về Battery Mode trên Windows: Làm sao để sử dụng chế độ này một cách hiệu quả?

Mọi chiếc laptop Windows đều có 3 chế độ tiêu thụ điện là Balance, Power Saver và High Perfomance. Bên cạnh đó, một số nhà sản xuất máy tính còn thiết kế thêm một chế độ riêng cho sản phẩm của họ. Vậy sự khác biệt...

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách xử lý khi iPhone, iPad chạy chậm qua thời gian sử dụng

iPhone, iPad hay iPod Touch không phải bất tử, đôi lúc nó vẫn sẽ bị chậm, kể cả đó là model mới nhất cũng như vài trường hợp các máy cũ nâng cấp lên phiên bản iOS mới.

Hướng dẫn cách cài đặt Java cho máy tính

Chúng ta có thể thấy rõ nhất vai trò của Java khi chơi các game dạng như Minecraft và lỗi Java trên Minecraft là một trong những lỗi cực kỳ phổ biến. Vì vậy, việc cài Java lên máy tính cũng là một cách sửa lỗi Java

ĐÁNH GIÁ NHANH

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.