Honda MPV Mobilio 2017 giá từ 320 triệu đồng tại Indonesia

Mẫu xe MPV gia đình Mobilio 2017 vừa được Honda chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với 5 phiên bản ngay sau khi ra mắt tại Thái Lan với mức giá dao động từ 320 đến 410 triệu đồng tùy từng phiên bản.

 

 

Mobilio mới có ngôn ngữ thiết kế tương tự như Odyssey và City FL, với lưới tản nhiệt viền chrome chạy ngang (phiên bản RS sẽ là đường viền đen bằng nhựa cao cấp chạy ngang thay vì chrome). Đèn pha kích thước lớn với dải LED ban ngày, nắp capo thể thao, cản trước thiết kế lớn và bè rộng với 2 khe hút gió rộng và cặp đèn sương mù nằm bên trong. Đèn hậu thiết kế dạng LED đơn giản và cản sau mỏng cùng cửa sau kích thước lớn tiện cho việc cất dỡ hành lý.

 

 

Chiếc MPV này vẫn được trang bị hệ thống treo tiêu chuẩn như ở bản cũ đi cùng bộ vành hợp kim 15 inch và phanh đĩa tích hợp công nghệ chống bó cứng ABS.

Bên trong nội thất được thiết kế đơn giản với không gian rộng rãi thoải mái ngay cả cho người ngồi ở hàng ghế thứ 3, ghế ngồi bọc da cao cấp với tựa đầu dày hơn, vô lăng bọc da và màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp nhiều tính năng giải trí. Điều hòa không khí tự động 6 vùng và 12 túi khí cũng là trang bị tiêu chuẩn. Tuy nhiên nội thất sẽ có sự thay đổi tùy theo phiên bản mà khách hàng lựa chọn.

 

 

Trang bị động cơ tiêu chuẩn vẫn là loại 1.5 lít SOHC i-VTEC sản sinh công suất tối đa 118 mã lực và 144 Nm mô-men xoắn đáp ứng tiêu chuẩn Euro 4 truyền lực qua hộp số tay 5 tốc độ hoặc hộp số tự động CVT dẫn động bánh trước tùy thuộc phiên bản của chiếc xe.

Chiếc xe được phân ra làm 5 phiên bản bao gồm bản S, E, E-CVT, RS và RS-CVT.

 

 

Ở một số phiên bản sẽ được trang bị gương chỉnh điện, camera lùi, màn hình 6,2 inch tích hợp Apple Carplay và Android Auto cùng chế độ hỗ trợ HAS, cân bằng điện tử EBD cùng chống bó phanh ABS. Riêng phiên bản S là hộp số sàn cùng các trang bị tiêu chuẩn. Còn phiên bản cao cấp nhất RS-CVT sẽ được trang bị các tùy chọn cao cấp nhất với thiết kế nội ngoại thất thể thao hơn, thêm hệ thống hỗ trợ VSC cũng như cảnh báo làn đường, nhắc nhở đai an toàn hay cảnh báo va chạm…

 

 

Honda Mobilio 2017 mới tại thị trường Indonesia hiện có mức giá dao động từ 189.500.000 rupiah (320 triệu đồng) cho phiên bản cơ sở S đến 243.500.000 rupiah (410 triệu đồng) cho bản cao cấp RS-CVT.

 

 

 


Lê Anh
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

MPV cỡ nhỏ Honda Mobilio 2017 giá từ 320 triệu đồng tại Indonesia

Mẫu xe đa dụng Mobilio 2017 vừa được Honda ra mắt thị trường Indonesia với 5 phiên bản ngay sau khi ra mắt tại Thái Lan, mức giá dao động từ 320 đến 410 triệu đồng.

Xe 7 chỗ Honda Mobilio 2017 chính thức ra mắt

Honda vừa giới thiệu mẫu xe gia đình MPV Mobilio thế hệ mới với hai phiên bản S và RS, đi kèm mức giá lần lượt từ 14.248 USD và 18.318 USD tại thị trường Indonesia.

Honda Mobilio 2017 - đối thủ giá siêu rẻ của Toyota Innova

AutoExpress - Mẫu xe gia đình Honda Mobilio được nâng cấp thế hệ 2017 để tăng thêm phần cạnh tranh trong phân khúc MPV.

Honda City 2022 chính thức ra mắt tại Indonesia với một số tinh chỉnh mới mẽ

Honda City 2022 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia với một số nâng cấp mới về ngoại hình mang đến vẻ trẻ trung, năng động hơn, đi kèm động cơ mới. Honda City 2022 ra mắt tại Indonesia có vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn Ở đời

Mitsubishi Xpander nhập khẩu về Thái Lan có giá rẻ hơn ở Việt Nam

Cùng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, mẫu MPV 5+2 này được bán tại Thái Lan với hai phiên bản: GLS Limited số sàn giá từ 779.000 baht (hơn 550 triệu đồng) và GT số tự động giá từ 849.000 baht (603 triệu đồng), tương đương giá xe tại Việt

Honda City bản hatchback ra mắt Thái Lan, đèn hậu

Cùng với phiên bản hybrid của City 2021, Honda cũng đã ra mắt City Hatchback thể thao mới cho thị trường Thái Lan với giá bán khởi điểm từ khoảng 19.800 USD (~ 457 triệu VNĐ).

[VIDEO] SUV bảy chỗ Honda BR-V có mặt tại Malaysia

Đã hơn một năm kể từ khi Honda BR-V ra mắt lần đầu tiên, kể từ sau đó xe đã có mặt tại các thị trường láng giềng như Indonesia và Thái Lan. Hiện tại, phiên bản SUV bảy chỗ đã cập cảng Malaysia và có...

Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Indonesia

Đặc biệt, chính Xpander chứ không phải mẫu xe nào khác đã làm được điều mà không một mẫu xe nào khác làm được suốt khoảng 40 năm qua tại Indonesia. Đó là mẫu xe đầu tiên không phải của Toyota đứng đầu danh sách những mẫu xe bán chạy nhất quốc gia

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc