Mitsubishi Xpander nhập khẩu về Thái Lan có giá rẻ hơn ở Việt Nam

Tại Thái Lan, mẫu Mitsubishi Xpander cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với thuế suất 0% theo Hiệp định thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA). 

Mitsubishi Xpander nhập khẩu về Thái Lan có giá rẻ hơn ở Việt Nam

Mitsubishi Xpander tại Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia Gaikindo (GIIAS)

Cùng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, mẫu MPV 5+2 này được bán tại Thái Lan với hai phiên bản: GLS Limited số sàn giá từ 779.000 baht (hơn 550 triệu đồng) và GT số tự động giá từ 849.000 baht (603 triệu đồng), tương đương giá xe tại Việt Nam với bản số sàn, nhưng rẻ hơn gần 50 triệu đồng ở bản số tự động.

Trang bị tiêu chuẩn của bản Xpander GLS Limited tại Thái Lan gồm: hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử (EBD) hệ thống hỗ trợ phanh (BA), hệ thống ổn định thân xe điện tử (ASC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc, túi khí kép, đèn định vị LED, đèn hậu LED , đèn welcome/coming home, vô-lăng gật gù – thò thụt tích hợp các nút điều khiển âm thanh.

Phiên bản GT có thêm đèn sương mù phía trước, các chi tiết ngoại thất ốp chrome, tấm ốp bảo vệ gầm màu bạc (tiêu chuẩn là màu đen), màn hình màu 4.2 inch phục vụ hệ thống thống tin – giải trí, tính năng hỗ trợ lái tiết kiệm nhiên liệu, vô-lăng, cần số và tay phanh bọc da, điều khiển bằng giọng nói và hệ thống kiểm soát hành trình.

Bản GT ở Thái Lan cũng được trang bị hệ thống khóa không chìa, với nút bấm khởi động, đầu DVD 2-DIN với màn hình cảm ứng 6.2 inch, hỗ trợ kết nối Bluetooth, camera lùi, ghế ngồi bọc da một phần, 6 loa (bản GLS Limited có 4 loa, dùng ổ CD, không màn hình cảm ứng và không kết nối Bluetooth) và bộ vành 16 inch (tiêu chuẩn là vành 15 inch).

Xpander được trang bị động cơ MIVEC I4 1.5L DOHC, dẫn động cầu trước, cho công suất 103 mã lực và momen xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Mẫu xe này có hai lựa chọn hộp số: sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Như vậy, các trang bị của hai phiên bản Xpander tại Thái Lan hoàn toàn tương đồng với thị trường Việt Nam.

Mitsubishi Xpander cạnh tranh ở phân khúc MPV cùng với các mẫu: Toyota Avanza, Daihatsu Xenia, Suzuki Ertiga, Honda Mobilio và Honda BR-V.

Theo Dân trí

Nguồn : http://topcarvn.com/cung-duoc-mien-thue-nhap-khau-mitsubishi-xpander-tai-thai-lan-re-hon-o-viet-nam/

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander tại Thái Lan rẻ hơn Việt Nam 50 triệu đồng

Tại thị trường Thái Lan, mẫu xe MPV lai SUV Mitsubishi Xpander phiên bản 2018 với 7 chỗ ngồi cũng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia như Việt Nam với thuế suất 0% theo Hiệp định thương mại hàng hóa ASEAN (ATIGA).

Mitsubishi Xpander tấn công thị trường Thái Lan, giá từ 547 triệu đồng

Tương tự tại Việt Nam, Mitsubishi Xpander gia nhập thị trường Thái Lan theo dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU) từ nhà máy Mitsubishi ở Indonesia. Mẫu MPV 7 chỗ này mang đến người tiêu dùng ô tô xứ sở chùa vàng 2 lựa chọn, gồm phiên bản GLS

Nghịch cảnh, giá bán Mitsubishi Xpander tại Việt Nam đắt hơn Thái Lan

Tại thị trường Việt Nam, mẫu MPV đa dụng hoàn toàn mới Mitsubishi Xpander phiên bản số tự động có giá 650 triệu đồng. Trong khi đó, tại “xứ sở Chùa vàng” biến thể này có giá 849.000 baht (khoảng 603 triệu đồng).

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Sau 2 tháng ra mắt tại Indonesia, doanh số Mitsubishi MPV đạt gấp 10 lần dự định

Hiện tại, Xpander được sản xuất tại nhà máy mới của Mitsubishi ở Bekasi, West Java, Indonesia. Đến năm sau, mẫu xe này sẽ được xuất khẩu ra các thị trường như Philippines, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Cách lưu dữ liệu Gmail vào máy tính

Việc sao lưu lại những tin nhắn trên Gmail vào máy tính sẽ giúp người dùng tránh được nhiều rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ mail điện tử này của Google.

5 mẹo hay hấp dẫn trên Android và iOS tuần qua

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.