Sau 2 tháng ra mắt tại Indonesia, doanh số Mitsubishi MPV đạt gấp 10 lần dự định

MPV vốn là phân khúc được ưa chuộng tại thị trường Indonesia. Đến với thị trường này, Mitsubishi đã đặt mục tiêu doanh số 3000 - 4000 chiếc/tháng. Tuy nhiên mới chỉ sau 2 tháng ra mắt, con số này đã gấp 10 lần chỉ tiêu ban đầu.
Sau 2 tháng ra mắt tại Indonesia, doanh số Mitsubishi MPV đạt gấp 10 lần dự định

Hiện tại, Xpander được sản xuất tại nhà máy mới của Mitsubishi ở Bekasi, West Java, Indonesia. Đến năm sau, mẫu xe này sẽ được xuất khẩu ra các thị trường như Philippines, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Mitsubishi Xpander là phiên bản thương mại của mẫu xe concept XM từng được ra mắt Việt Nam tại triển lãm VMS 2017 diễn ra vào hồi tháng 8.

Kích thước của mẫu MPV cỡ nhỏ này bao gồm chiều dài tổng thể 4.475 mm, rộng 1.750 mm, cao 1.695 - 1.700 mm tùy phiên bản, chiều dài cơ sở 2.275 mm và chiều cao gầm 200 - 205 mm tùy phiên bản.

Một số điểm nổi bật trong thiết kế ngoại thất của Xpander gồm đèn LED định vị ban ngày, bộ vành hợp kim 16 inch được phối 2 màu sơn, gương ngoại thất chỉnh điện và cánh gió mui.

Bên trong khoang nội thất có các trang bị đáng chú ý như nút bấm khởi động máy; vô lăng, cần số và cần phanh tay được bọc da, màn hình màu đa thông tin dạng LCD trong cụm đồng hồ cùng màn hình cảm ứng dành cho hệ thống giải trí 2 DIN với 6 loa.

Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi Xpander được chia thành 5 bản trang bị, bao gồm GLX, GLS, Exceed, Sport và Ultimate. Tất cả các phiên bản đều sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các tính năng an toàn được trang bị cho Mitsubishi Xpander gồm có phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Mitsubishi Xpander tại thị trường Indonesia có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất là đen, trắng, bạc, xám và đỏ. Giá bán của mẫu xe này dao động từ 1,8905 triệu - 2,4535 triệu Rupiah (~ 321 - 417 triệu VNĐ)

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mitsubishi-xpander-dang-gay-bao-trong-phan-khuc-xe-mpv-co-nho.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Mitsubishi Xpander chính thức ra mắt tại Indonesia, giá từ 321 triệu VNĐ

Tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia, Mitsubishi đã chính thức vén màn mẫu MPV mới, có tên là Xpander của mình. Đây chính là phiên bản sản xuất của XM concept đã xuất hiện...

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

Mitsubishi Xpander tại Việt Nam ra mắt ngày 8/8 sẽ có 2 phiên bản sử dụng hộp số khác nhau

Theo thông tin được biết, Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam vào chiều tối ngày 8/8 tại hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản số sàn và tự động, đi kèm giá bán dưới 700 triệu

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ bạn cách xem sơ đồ các chốt kiểm dịch trên Zalo

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho các phương tiện di chuyển thuộc các nhóm đối tượng được phép lưu thông trong khoảng thời gian thực hiện giãn cách xã hội tăng cường. Zalo đã cung cấp cho người dùng tính năng xem

Mẹo lấy lại danh bạ bị mất trên iPhone bằng SIM

Nếu chuyển sang một chiếc iPhone khác mà trong máy không còn danh bạ nào thì chúng ta có thể dùng cách này để phục hồi lại các liên hệ quan trọng....

Vài bước nhỏ để "hô biến" Windows 10 quay lại phiên bản hệ điều hành trước khi cập nhật!

Vì nhiều lý do khác nhau, không ít người dùng muốn quay trở lại với phiên bản Windows 10 cũ sau khi cập nhật một số bản cập nhật của hệ điều hành. Một số lý do phổ biến là click nhầm, bản cập nhật không ổn định/tương

Cách tải video trên iPhone bằng FoxFM

FoxFM là ứng dụng tải video và nhiều định dạng file khác trên iPhone. Ứng dụng còn thêm nhiều tùy chỉnh cho file tải.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Đánh giá chi tiết Infinix Note 3: Phablet hoàn hảo 4 triệu

Được ra mắt cùng với chiếc Hot 4, Infinix Note 3 được giao sứ mệnh là chiếc phablet 6 inch tấn công vào phân khúc dưới 4 triệu hiện nay. Thiết kế...

Trên tay HTC U11 Eyes: Màn hình 6 inch, camera selfie kép, Snapdragon 652

Trong những năm gần đây, HTC đã điều chỉnh chiến lược là giảm bớt số lượng dòng sản phẩm của họ ra mắt trong một năm. Theo CEO hãng thì mục tiêu gần như là tập trung vào các sản phẩm cao cấp.