Sau 2 tháng ra mắt tại Indonesia, doanh số Mitsubishi MPV đạt gấp 10 lần dự định

MPV vốn là phân khúc được ưa chuộng tại thị trường Indonesia. Đến với thị trường này, Mitsubishi đã đặt mục tiêu doanh số 3000 - 4000 chiếc/tháng. Tuy nhiên mới chỉ sau 2 tháng ra mắt, con số này đã gấp 10 lần chỉ tiêu ban đầu.
Sau 2 tháng ra mắt tại Indonesia, doanh số Mitsubishi MPV đạt gấp 10 lần dự định

Hiện tại, Xpander được sản xuất tại nhà máy mới của Mitsubishi ở Bekasi, West Java, Indonesia. Đến năm sau, mẫu xe này sẽ được xuất khẩu ra các thị trường như Philippines, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam.

Mitsubishi Xpander là phiên bản thương mại của mẫu xe concept XM từng được ra mắt Việt Nam tại triển lãm VMS 2017 diễn ra vào hồi tháng 8.

Kích thước của mẫu MPV cỡ nhỏ này bao gồm chiều dài tổng thể 4.475 mm, rộng 1.750 mm, cao 1.695 - 1.700 mm tùy phiên bản, chiều dài cơ sở 2.275 mm và chiều cao gầm 200 - 205 mm tùy phiên bản.

Một số điểm nổi bật trong thiết kế ngoại thất của Xpander gồm đèn LED định vị ban ngày, bộ vành hợp kim 16 inch được phối 2 màu sơn, gương ngoại thất chỉnh điện và cánh gió mui.

Bên trong khoang nội thất có các trang bị đáng chú ý như nút bấm khởi động máy; vô lăng, cần số và cần phanh tay được bọc da, màn hình màu đa thông tin dạng LCD trong cụm đồng hồ cùng màn hình cảm ứng dành cho hệ thống giải trí 2 DIN với 6 loa.

Tại thị trường Indonesia, Mitsubishi Xpander được chia thành 5 bản trang bị, bao gồm GLX, GLS, Exceed, Sport và Ultimate. Tất cả các phiên bản đều sử dụng động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít với công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Các tính năng an toàn được trang bị cho Mitsubishi Xpander gồm có phanh đĩa trước, phanh tang trống sau, 2 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, trợ lực phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc và cân bằng điện tử.

Mitsubishi Xpander tại thị trường Indonesia có 5 tùy chọn màu sơn ngoại thất là đen, trắng, bạc, xám và đỏ. Giá bán của mẫu xe này dao động từ 1,8905 triệu - 2,4535 triệu Rupiah (~ 321 - 417 triệu VNĐ)

Quỳnh Trang (Tuoitrethudo)

Nguồn : http://xehay.vn/mitsubishi-xpander-dang-gay-bao-trong-phan-khuc-xe-mpv-co-nho.html

TIN LIÊN QUAN

Mitsubishi Xpander sắp được bán ra tại Việt Nam

Mitsubishi Xpander bán tại Việt Nam có thể được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Mitsubishi Xpander đặt chân đến Philippines, sẽ được bán ra từ tháng 5

Mitsubishi Xpander là mẫu MPV được lắp ráp ở nhà máy đặt tại Bekasi Prefecture, Indonesia. Từ đầu tháng 3/2018, xe đã được đưa đến Philippines và dự kiến mở bán vào tháng 5 tới đây.

Mitsubishi Xpander chính thức ra mắt tại Indonesia, giá từ 321 triệu VNĐ

Tại triển lãm ô tô quốc tế ở Indonesia, Mitsubishi đã chính thức vén màn mẫu MPV mới, có tên là Xpander của mình. Đây chính là phiên bản sản xuất của XM concept đã xuất hiện...

Mitsubishi Xpander vẫn ‘vượt mặt’ Toyota Rush, Avanza

Tại Indonesia, Mitsubishi Xpander vẫn vượt qua Toyota Rush và Avanza để trở thành mẫu xe bán chạy nhất thị trường tháng 9 và 9 tháng đầu năm 2018.

Mitsubishi Việt Nam có thể sắp bán ra mẫu xe Xpander vào tháng 8 tới

Thông tin từ một số nhân viên đại lý Mitsubishi cho thấy, mẫu xe đa dụng Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt Việt Nam vào đầu tháng 8. Thời gian đến tay khách hàng có thể muộn hơn.

Honda N7X chuẩn bị ra mắt, thay thế BR-V đấu Mitsubishi Xpander

Trước đó, vào tháng 5, thương hiệu ô tô Nhật Bản đã giới thiệu mẫu concept Honda N7X xếp vào phân khúc xe 7 chỗ tại Indonesia nhằm thay thế cho chiếc BR-V. Và giờ đây, Honda đã ngầm xác nhận rằng N7X bản thương mại có thể sẽ ra mắt tại Triển lãm

Mitsubishi Xpander tại Việt Nam ra mắt ngày 8/8 sẽ có 2 phiên bản sử dụng hộp số khác nhau

Theo thông tin được biết, Mitsubishi Xpander sẽ ra mắt khách hàng Việt Nam vào chiều tối ngày 8/8 tại hồ Tràm, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Xe này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia với 2 phiên bản số sàn và tự động, đi kèm giá bán dưới 700 triệu

Mitsubishi Xpander giảm giá về mức 620 triệu đồng

Sau khi ra mắt hồi đầu tháng 8 với mức giá dự kiến 550-650 triệu, sang tháng 9 Mitsubishi bắt đầu mở đặt hàng cho khách với giá điều chỉnh cho bản số tự động còn 620 triệu. Ngoài ra, khách đặt hàng trong tháng 9 được ưu đãi thêm 20 triệu phụ kiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài ứng dụng hỗ trợ người dùng trả lời tin nhắn thông minh

Đây là một ứng dụng được phát triển từ tính năng Smart Reply do Google phát triển dành riêng cho các ứng dụng nằm trong hệ sinh thái như Gmail, Inbox, Allo và Android Messenger của người dùng dịch vụ Project Fi. Về cơ

Nhiều nơi tại Việt Nam đã có thể sử dụng mạng 4G

4G đang là tâm điểm thảo luận trong cộng đồng khi mà nhiều nơi tại Việt Nam, người dùng smartphone đã thấy sự xuất hiện của biểu tượng sóng 4G trên chiếc điện thoại của mình.

Hướng dẫn lưu tập tin vào USB dễ dàng

USB cho phép bạn dễ dàng lưu trữ và chuyển tập tin từ thiết bị này sang thiết bị khác. Khi được định dạng đúng, USB hoạt động được gần như trên mọi thiết bị và hệ điều hành. Bạn có thể chép tập tin từ máy tính vào USB,

Cần chuẩn bị gì để bạn có thể cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức?

iOS 15 chính thức dự kiến được Apple phát hành vào 20/9. Vậy iOS 15 hỗ trợ iPhone nào, cách tải iOS 15 cho iPhone ra sao? Bài viết này sẽ giúp bạn những việc cần chuẩn bị để cập nhật iPhone lên iOS 15 chính thức...

Miễn phí bản quyền IObit Uninstaller 7 Pro (19.99USD) - Phần mềm gỡ bỏ ứng dụng Windows

Bạn có thể sử dụng IObit Uninstaller 7 Pro để gỡ bỏ tất cả những file tạm, registry và xóa những chương trình hoặc folder không cần thiết trên máy tính để đạt được hiệu suất hoạt động tốt nhất. Giao diện phần mềm khá

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.