Honda City bản hatchback ra mắt Thái Lan, đèn hậu


Honda City bản hatchback ra mắt Thái Lan, đèn hậu

Honda City Hatchback tại thị trường Thái Lan sẽ được phân phối với ba biến thể: S+, SV và RS, tương ứng các mức giá 19.800 USD - 22.250 USD - 24.700 USD (~ 457 - 519 - 570 triệu VNĐ), đắt hơn một chút so với bản sedan. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.345 x 1.748 x 1.488 mm, ngắn hơn 208 mm và cao hơn 21 mm so với sedan.




Nhìn từ đằng trước, City Hatchback trông giống hệt City Sedan từ lưới tản nhiệt ở từng phiên bản, đèn pha, ca-pô cho đến cản trước, khe gió, đèn sương mù, đường nổi ngang ở hông xe cũng không khác gì.




Sự khác biệt nằm ở đuôi xe, City Hatchback có trần xe kéo dài kết thúc bằng cánh gió thể thao gắn ở cửa hậu, cột C được làm thẳng hơn so với cột C trên bản sedan, cản sau tinh chỉnh. Ngoài ra, xe còn sở hữu đèn hậu thiết kế mới khá giống đèn hậu của Mercedes-Benz A-Class.




Tương tự như ngoại thất, nội thất của Honda City Hatchback cũng chỉ khác với sedan ở khu vực nửa thân sau, cụ thể, xe có không gian để chân rộng rãi hơn cùng ghế Ultra Seats có thể được tùy biến biến xe thành xe 4 chỗ.




Bên cạnh đó, xe vẫn được trang bị màn cảm ứng 8 inch cho hệ thống thông tin giải trí, cụm đồng hồ analog với màn hình MID đặt giữa, cổng USB, cổng sạc, hốc đựng đồ mini cùng khay đựng cốc, cần chuyển số và phanh tay.




Chi tiết về trang bị, phiên bản cơ sở S+ có lưới tản nhiệt trước mạ crôm, đèn pha projector, mâm hợp kim 15 inch, điều hòa chỉnh tay, chìa khóa thông minh, Start/Stop, 4 loa, 4 túi khí, kết nối Bluetooth, phanh ABS, cân bằng điện tử và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.




Bản SV có thêm đèn xi-nhan tích hợp gương cửa, ghế bọc da, điều hòa tự động, đèn cho màn MID tại cụm đồng hồ, hốc để đồ tại cụm điều khiển trung tâm và camera sau đa góc.




Biến thể RS cao cấp nhất và thể thao nhất sẽ được trang bị lưới tản nhiệt tối màu cá tính, ăng-ten vây cá mập, cánh gió sau, vỏ gương chiếu hậu ngoài và bộ khuếch tán phía sau 'thửa riêng' và mâm 16 inch. Chưa hết, xe còn có lẫy chuyển số, điều khiển hành trình, đèn đỏ cho màn MID, 2 cổng sạc cho hàng ghế sau, tựa tay ghế sau, 8 loa và 6 túi khí an toàn.




Về truyền động, tất cả Honda City Hatchback tại Thái Lan đều sử dụng cỗ máy tăng áp 1.0L VTEC 3 xi-lanh sản sinh công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại 173 Nm, kết hợp hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)


Theo: Paultan

Nguồn : https://xehay.vn/honda-city-ban-hatchback-ra-mat-thai-lan-den-hau-na-na-a-class-gia-tu-457-trieu-vnd.html

TIN LIÊN QUAN

Honda City hatchback lộ ảnh ở Thái

City boy hatchback mới ở Thái. Đẹp thực sự! Honda City hatchback 2021 sử dụng động cơ 3cyl (I3) dung tích 1.0L tăng áp, cam đôi (DOHC) mới ~122 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 2.000 - 4.500 vòng/phút.​ Động cơ 1.0L

Chi tiết về Honda City Hatchback 2022 ra mắt tại Malaysia

Honda City Hatchback vừa được ra mắt tại Malaysia bao gồm các phiên bản: 1.5S có giá 75.670 RM (khoảng 407,7 triệu đồng), 1.5 E có giá 83.080 RM (khoảng 447,7 triệu đồng) và 1.5 V có giá 87.860 RM (khoảng 473 triệu đồng). Dự kiến bàn giao vào đầu

Honda City thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam lại sắp có thêm bản hatchback 5 cửa

Thời gian ra mắt dự kiến của Honda City hatchback đang được ấn định là vào ngày 24/11 tới.

Honda City Hatchback 2022 sắp ra mắt Malaysia khiến người dùng Việt trông chờ

Mẫu xe Honda City Hatchback sắp được ra mắt tại thị trường Malaysia và sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Honda Jazz. Honda City Hatchback 2022 sắp ra mắt tại Malaysia Và Honda Malaysia cũng đã tung ra video teaser cho mẫu xe này. Dự kiến mẫu hatchback

Honda City hatchback ra mắt phiên bản mới, sử dụng động cơ hybrid

Thị trường Thái Lan vừa chính thức chào đón mẫu xe Honda City hatchback phiên bản 5 cửa mới nhất. Được biết, mẫu xe này sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Honda Jazz tại Đông Nam Á. Honda City hatchback tại Thái Lan được trang bị khối động cơ tăng áp

Xe sedan đô thị Honda City 2017 nâng cấp với công nghệ như Civic

AutoExpress - Mẫu xe sedan đô thị cỡ nhỏ Honda City nâng cấp bản facelift 2017 hiện đại hơn hẳn.

Honda City X phiên bản giới hạn giá hơn 21.000 USD

Mẫu sedan hạng B Honda City vừa bổ sung thêm phiên bản giới hạn với điểm nhấn logo chữ X dập nổi trên ghế ngồi, đuôi xe.

THỦ THUẬT HAY

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ChatGPT / ChatGPT Pro là gì ? Làm sao để truy cập và đăng ký tại Việt Nam

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được huấn luyện bởi OpenAI, một công ty nghiên cứu trí tuệ nhân tạo. ChatGPT được xây dựng sử dụng công nghệ mô hình học sâu (deep learning) và được huấn luyện trên lượng dữ liệu lớn để

Hai cách cập nhật dòng tweet 280 kí tự trên Twitter

Như bạn đã biết, Twitter vốn chỉ cho phép viết một dòng tweet dài tối đa 140 kí tự. Nhưng họ đang thử nghiệm với con số kí tự gấp đôi để bạn có thể bày tỏ nhiều hơn.

Cách tra từ điển trên trình duyệt Cốc Cốc

Trình duyệt Cốc Cốc với khá nhiều tính năng và tiện ích tuyệt vời đã mang đến cho người dùng Việt Nam một trình duyệt web quan trọng trong việc sử dụng Internet để trải nghiệm và giải trí mọi thứ chỉ trên một ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng Sticky Note trên Windows 10

Với Sticky Note bạn có thể tạo ghi chú vô cùng nhanh chóng và sắp xếp chúng ngăn nắp trên màn hình máy tính của mình. Sticky Note xuất hiện từ Windows Vista, Windows 7, Windows 8, nhưng trên Windows 10 thì nâng cấp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá