Chi tiết về Honda City Hatchback 2022 ra mắt tại Malaysia

Honda City Hatchback vừa được ra mắt tại Malaysia bao gồm các phiên bản: 1.5S có giá 75.670 RM (khoảng 407,7 triệu đồng), 1.5 E có giá 83.080 RM (khoảng 447,7 triệu đồng) và 1.5 V có giá 87.860 RM (khoảng 473 triệu đồng). Dự kiến bàn giao vào đầu năm sau.

Chi tiết về Honda City Hatchback 2022 ra mắt tại Malaysia

Honda City Hatchback 2022 ra mắt tại Malaysia

Tiếp đến là sự xuất hiện của phiên bản e:HEV RS hybrid sẽ có mặt vào đầu năm 2022, với giá bán chưa được công bố.


Phần đầu xe của Honda City Hatchback 2022

Đuôi xe của Honda City Hatchback 2022

Tương tự bản sedan, Honda City Hatchback sử dụng động cơ xăng quen thuộc 1.5L DOHC i-VTEC 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 121 PS tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Kết hợp với hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.


Đèn pha trên Honda City Hatchback 2022

Đèn sương mù trên Honda City Hatchback 2022

Đèn hậu trên Honda City Hatchback 2022

Phiên bản e:HEV sắp tới sẽ trang bị động cơ điện mạnh 109 mã lực và mô-men xoắn 253 Nm kết hợp với động cơ Atkinson-cycle 1.5L sản sinh công suất 98 mã lực từ 5.600-6.400 vòng/phút và mô-men xoắn 127 Nm từ 4.500-5.000 vòng/phút.


Lưới tản nhiệt trên Honda City Hatchback 2022

Về ngoại hình, các chi tiết trên Honda City Hatchback tương tự bản sedan, đặc biệt là phần đầu xe. Khác biệt lớn nhất là đuôi xe ngắn hơn cùng cụm đèn hậu độc đáo và cản sau khác biệt.


Mâm xe trên Honda City Hatchback 2022

Honda City Hatchback có chiều dài tổng thể 1.467 mm, tức ngắn hơn 21 mm, trong khi chiều cao được tăng thêm 3 mm , đạt 1.470 mm, chiều rộng 1.748 mm và chiều dài cơ sở 2.600 mm giống bản sedan.


Khoang nội thất rộng rãi hơn đôi chút nhờ việc đặt lại bình xăng bên dưới hàng ghế trước giúp giải phóng không gian ghế Ultra Seats phía sau.


Trang bị tiêu chuẩn trên xe bao gồm đèn pha halogen projector, đèn LED chiếu sáng ban ngày, mâm xe 15 inch màu bạc, khởi động bằng nút bấm, điều hòa cơ, ghế ngồi bọc vải, kết nối Bluetooth và hệ thống âm thanh 4 loa.


Tay nắm trên Honda City Hatchback 2022

Trên phiên bản E, mẫu xe nhận được mâm xe hợp kim 2 tông màu, khởi động động cơ từ xa, điều hòa tự động 1 vùng, lẫy chuyển số, điều khiển hành trình, màn hình thông tin giải trí 8 inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto và camera lùi.


Bản V trang bị đèn pha full-LED và đèn sương mù phía trước, mâm xe hợp kim bạc 16 inch, ghế bọc da và 8 loa.

Bản e:HEV RS có kiểu dáng thể thao hơn với thanh lưới tản nhiệt phía trước và ốp gương chiếu hậu màu đen, viền đèn sương mù, cánh gió sau mở rộng, cản sau màu đen và mâm xe hợp kim 2 tông màu 16 inch.


Khoang nội thất của Honda City Hatchback 2022

Khoang nội thất của bản E: HEV RS có ghế ngồi bọc da và da lộn với đường chỉ khâu màu đỏ tương phản, bàn đạp hợp kim, đèn pha màu tối cùng màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch.


Cần số trên Honda City Hatchback 2022

Ghế ngồi trên Honda City Hatchback 2022

Trang bị an toàn tiêu chuẩn tích hợp trên City Hatchback với 4 túi khí và hệ thống kiểm soát ổn định xe. Phiên bản V được bổ sung thêm camera giám sát điểm mù LaneWatch cùng 6 túi khí.


Màn hình trên Honda City Hatchback 2022

Đặc biệt trên bản e:HEV RS nhận được hệ thống hỗ trợ lái Honda Sensing, bao gồm phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và phương tiện đang di chuyển tới, điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ đi giữa làn đường, hỗ trợ giữ làn và đèn pha thông minh.

TIN LIÊN QUAN

Honda City hatchback lộ ảnh ở Thái

City boy hatchback mới ở Thái. Đẹp thực sự! Honda City hatchback 2021 sử dụng động cơ 3cyl (I3) dung tích 1.0L tăng áp, cam đôi (DOHC) mới ~122 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 173 Nm tại 2.000 - 4.500 vòng/phút.​ Động cơ 1.0L

Honda City Hatchback 2022 sắp ra mắt Malaysia khiến người dùng Việt trông chờ

Mẫu xe Honda City Hatchback sắp được ra mắt tại thị trường Malaysia và sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Honda Jazz. Honda City Hatchback 2022 sắp ra mắt tại Malaysia Và Honda Malaysia cũng đã tung ra video teaser cho mẫu xe này. Dự kiến mẫu hatchback

Honda City thế hệ mới chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam lại sắp có thêm bản hatchback 5 cửa

Thời gian ra mắt dự kiến của Honda City hatchback đang được ấn định là vào ngày 24/11 tới.

Honda City bản hatchback ra mắt Thái Lan, đèn hậu

Cùng với phiên bản hybrid của City 2021, Honda cũng đã ra mắt City Hatchback thể thao mới cho thị trường Thái Lan với giá bán khởi điểm từ khoảng 19.800 USD (~ 457 triệu VNĐ).

Honda City hatchback ra mắt phiên bản mới, sử dụng động cơ hybrid

Thị trường Thái Lan vừa chính thức chào đón mẫu xe Honda City hatchback phiên bản 5 cửa mới nhất. Được biết, mẫu xe này sẽ làm nhiệm vụ thay thế cho Honda Jazz tại Đông Nam Á. Honda City hatchback tại Thái Lan được trang bị khối động cơ tăng áp

Honda City 2022 chính thức ra mắt tại Indonesia với một số tinh chỉnh mới mẽ

Honda City 2022 đã chính thức được ra mắt tại thị trường Indonesia với một số nâng cấp mới về ngoại hình mang đến vẻ trẻ trung, năng động hơn, đi kèm động cơ mới. Honda City 2022 ra mắt tại Indonesia có vẻ ngoài thanh lịch, trẻ trung hơn Ở đời

Honda City Hybrid 2017 ra mắt tại Malaysia, giá 473 triệu VNĐ

Honda City 2017 lần đầu tiên ra mắt Đông Nam Á vào tháng 1/2017. Và giờ đây, hãng xe Nhật tiếp tục cho ra mắt...

THỦ THUẬT HAY

iPhone bị đơ và những cách khắc phục lỗi iPhone bị đơ

iPhone nổi tiếng với độ ổn định, mượt mà, tuy vậy sau một vài năm sử dụng hiện tượng iPhone bị đơ xảy ra cũng không phải chuyện hiếm.

Cách Reset, khôi phục trình duyệt Chrome, Firefox Full

Trình duyệt Web có thể được xem là ứng dụng mà bạn phải sử dụng thường xuyên trên máy tính để lướt Web, xem thông tin, truy cập Facebook,... Và chắc chắn một điều rằng sau một thời gian sử dụng thì những thiết lập mặc

Cách ngăn ứng dụng thu thập thông tin của bạn trên Oppo F9

Trong lúc cài đặt ứng dụng, có thể bạn đã vô tình cho phép ứng dụng đó xem các thông tin riêng tư trong chiếc Oppo F9 của bạn như hình ảnh, video, danh bạ, vị trí… Việc này có thể được khắc phục rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Facebook Messenger

Cách viết chữ in đậm, in nghiêng, gạch ngang trên Messenger

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hiệu năng và khả năng chơi game nặng đồ họa của Huawei Nova 2i và Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i đang là 2 smartphone nổi bật trong phân khúc tầm trung hiện nay với cấu hình và mức giá tương đồng.

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.