Honda Mobilio 2017 - đối thủ giá siêu rẻ của Toyota Innova

Tại đất nước vạn đảo Indonesia, Honda đã trình làng mẫu xe gia đình Mobilio bản nâng cấp 2017 với những thay đổi để tăng thêm phần hấp dẫn. Mẫu xe này lần đầu được trình làng vào năm 2014 và đây được coi là bản cập nhật lớn nhất về ngoại thất.


Mẫu xe Honda Mobilio 2017 có đèn LED ban ngày hiện đại, lưới tản nhiệt với thanh chrome cỡ lớn phía trước (màu đen đối với bản thể thao) và vành xe 15 inch hợp kim. Bản RS có bodykit thể thao hơn đi cùng bộ vành mô phỏng chuyển động đặc trưng của hãng xe Honda. Khoảng sáng gầm xe là 189 mm.


Bài viết thuộc về AutoExpress.vn - http://autoexpress.vn




Honda Mobilio 2017 là xe gia đình 7 chỗ giá mềm.

Phía bên trong xe Honda Mobilio 2017 là hàng ghế thứ hai mỏng hơn, vô lăng được tích hợp các phím chức năng, màn hình đa thông tin 6,8 inch chính giữa cảm ứng được đi cùng hệ thống âm thanh 6 loa.


Động cơ của xe Mobilio không có thay đổi, vẫn là loại i-VTEC 1,5 lít cho công suất 118 mã lực tại vòng tua 6.600 vòng/phút, kết hợp với hộp số vô cấp (CVT).


Các trang bị an toàn nổi bật trên mẫu xe này bao gồm có túi khí hàng ghế trước, dây an toàn 3 điểm ở hàng ghế thứ 2, hỗ trợ ghế trẻ em, ổn định thân xe điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc cho đến phanh ABS, EBD.


Giá bán của mẫu xe gia đình hấp dẫn đến từ Honda là từ 189,5 triệu rupiah (khoảng 319 triệu đồng) và 243,5 triệu rupiah (khoảng 410 triệu đồng) đối với bản RS cao cấp nhất.


Một số hình ảnh chi tiết xe Honda Mobilio 2017






















AutoExpress.vn - Theo DNVN

TIN LIÊN QUAN

MPV cỡ nhỏ Honda Mobilio 2017 giá từ 320 triệu đồng tại Indonesia

Mẫu xe đa dụng Mobilio 2017 vừa được Honda ra mắt thị trường Indonesia với 5 phiên bản ngay sau khi ra mắt tại Thái Lan, mức giá dao động từ 320 đến 410 triệu đồng.

Xe 7 chỗ Honda Mobilio 2017 chính thức ra mắt

Honda vừa giới thiệu mẫu xe gia đình MPV Mobilio thế hệ mới với hai phiên bản S và RS, đi kèm mức giá lần lượt từ 14.248 USD và 18.318 USD tại thị trường Indonesia.

Honda MPV Mobilio 2017 giá từ 320 triệu đồng tại Indonesia

Mẫu xe MPV gia đình Mobilio 2017 vừa được Honda chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với 5 phiên bản ngay sau khi ra mắt tại Thái Lan với mức giá dao động từ 320 đến 410 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Hai phiên bản mới của Honda Brio bản nâng cấp mới trình làng

Một tập hợp hình ảnh đầu tiên của dòng hatchback Brio thế hệ thứ hai vừa được giới thiệu tại Triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia GIIAS 2018.

[VIDEO] SUV bảy chỗ Honda BR-V có mặt tại Malaysia

Đã hơn một năm kể từ khi Honda BR-V ra mắt lần đầu tiên, kể từ sau đó xe đã có mặt tại các thị trường láng giềng như Indonesia và Thái Lan. Hiện tại, phiên bản SUV bảy chỗ đã cập cảng Malaysia và có...

Mitsubishi Xpander tiếp tục dẫn đầu thị trường ô tô Indonesia

Đặc biệt, chính Xpander chứ không phải mẫu xe nào khác đã làm được điều mà không một mẫu xe nào khác làm được suốt khoảng 40 năm qua tại Indonesia. Đó là mẫu xe đầu tiên không phải của Toyota đứng đầu danh sách những mẫu xe bán chạy nhất quốc gia

Honda Brio thế hệ tiếp theo sẽ lộ diện tại Triển lãm Ô tô Indonesia sắp tới

Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 2 đến ngày 12 tháng 8 năm nay, nó quy tụ khá nhiều mẫu xe mới từ các hãng, và đối với Honda, dự kiến đó sẽ là chiếc Brio thế hệ tiếp theo.

Honda Small RS Concept mới thực sự là một chiếc hatchback "dễ mến"

Honda đang thực hiện theo chiến lược tương tự với mẫu Brio hiện tại, khi Honda Small Concept được ra mắt vào năm 2010, khi đó chiếc concept nhỏ gọn này cũng là phiên bản xem trước của Brio. Tất nhiên, biến thể RS mới giúp Brio hấp dẫn hơn một chút.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Đưa những việc quan trọng lên màn hình khóa iPhone

Mẹo này mình mới thấy trên iPhone của cô bạn gái, cổ là người kỹ lưỡng và hay nhắc việc mình, hôm trước mình thấy cổ đặt một cái ghi chú nhắc việc trên màn hình khóa của iPhone, chỉ cần mở màn hình sáng lên là thấy

6 phương pháp giảm bớt phiền nhiễu trong smartphone Android

Hầu hết các smartphone Android đều được nhà sản xuất tích hợp sẵn nhiều ứng dụng mặc định. Về cơ bản, đây là những phần mềm dạng dùng thử được cài đặt sẵn mà không quan tâm người dùng có sử dụng chúng hay không.

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Cách đổi địa chỉ MAC trên Windows, Linux và MAC OS X

Một trong những lỗi không thể bắt được sóng WiFi là do địa chỉ MAC của card mạng máy tính không khớp với địa chỉ MAC của mạng WiFi chính chủ. Vì thế, bạn cần đổi địa chỉ MAC trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta

Đánh giá Mazda CX-8 2018 – Phiên bản CX-5 7 chỗ sắp về Việt Nam

Được giới thiệu lần đầu vào tháng 9 năm 2017, Mazda CX-8 là phiên bản trục cơ sở kéo dài (LWB) của mẫu crossover cỡ nhỏ CX-5 thế hệ thứ 2. Về mặt vai vế trong gia đình SUV crossover của Mazda, chiếc xe này được xếp

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng