[VIDEO] SUV bảy chỗ Honda BR-V có mặt tại Malaysia

Đã hơn một năm kể từ khi Honda BR-V ra mắt lần đầu tiên, kể từ sau đó xe đã có mặt tại các thị trường láng giềng như Indonesia và Thái Lan. Hiện tại, phiên bản SUV bảy chỗ đã cập cảng Malaysia và có mặt tại triển lãm Mines International Exhibition & Convention Centre (MIECC).


Sự xuất hiện của BR-V đã được dự đoán trước, một số mẫu xe xuất hiện trên đường phố đã xác nhận thông tin này. Chưa có thông tin về thời gian ra mắt chính thức của xe, nhưng hi vọng chúng ta sẽ không phải chờ lâu nữa.


Thiết kế của BR-V giống với nhiều mẫu xe khác nhưng hiện giờ xe đã được sửa đổi lại. Về cơ bản đây là biến thể crossover của Mobilio MPV, BR-V có kích thước dài 4.455 mm, rộng 1.735 mm và cao 1.650 mm, với trục cơ sở 2.660 mm dài. Xe có khoảng sáng gầm xe 200 mm.


Mặc dù xe dựa trên Mobilio, BR-V vẫn có những chi tiết thiết kế của riêng mình, bao gồm một lưới tản nhiệt Solid Wing Face thiết kế lại, đèn pha chiếu (với đèn chạy ban ngày), mui xe và đèn sương mù. Hai bên sườn xe tiếp tục có nhiều chi tiết của Mobilio, với la zăng hợp kim 16 inch. Trong khi đó ở đuôi xe, xe có đèn hậu, biển số ở cả phía sau và phía trước, camera chiếu hậu, và ray giữ đồ trên nóc xe.



Bên trong xe, BR-V vẫn giữ lại bảng điều khiển của Mobilio, với lỗ thông khí hình thang, đồng hộ ba phần và đồng hồ trung tâm. Xe có thiết bị đầu DIN kép của BR-V (với đầu vào đa phương tiện như thường lệ) và hệ thống điều hòa nhiệt độ làm bằng tay. Có vẻ như mẫu xe này là một phiên bản cao cấp, từ bọc da của ghế ngồi có thể suy ra điều này.


Tất nhiên, bảy chỗ ngồi là đặc điểm chính của BR-V, tất cả đều đi kèm với dây an toàn ba điểm. Hàng ghế thứ hai (gập 60:40) và hàng ghế thứ ba (gập 50:50) có thể gập lên xuống dễ dàng mang lại khoang để đồ rộng tới 539 lít.



Honda BR-V mới đạt tiêu chuẩn 5 sao an toàn của ASEAN NCAP


Honda cũng tuyên bố rằng hàng ghế thứ ba của hãng là tốt nhất trong phân khúc cho những ai thích chở nhiều người. Điều hòa nhiệt độ phía sau đảm bảo rằng người ngồi sau vẫn thấy thoải mái.


Sức mạnh của BR-V đến từ động cơ SOHC i-VTEC 1.5 lít giống với phiên bản Jazz và City, có công suất 120 mã lực tại 6.600 vòng/phút, và 145 mã lực tại 4.600 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới bốn bánh thông qua một hộp số Earth Dreams CVT.


Về mặt an toàn, BR-V đã đạt chuẩn năm sao của ASEAN NCAP cho những mẫu xe có trang bị hệ thống cân bằng điện tử electronic stability control (ESC). Khi được thử nghiệm, xe đạt 14,79 điểm trên tổng số 16 điểm về bảo vệ hành khách người lớn và 72% về bảo vệ hành khách trẻ em.

Giá xe hiện vẫn còn là một bí ẩn, nhưng vì BR-V có vị trí phía dưới HR-V, nên khách hàng sẽ không phải bỏ ra nhiều tiền hơn giá HR-V. Công chúng sẽ có thể chiêm ngưỡng BR-V tại các triển lãm khác nhau trên toàn Malaysia để có thêm thông tin.


















Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

MPV cỡ nhỏ Honda Mobilio 2017 giá từ 320 triệu đồng tại Indonesia

Mẫu xe đa dụng Mobilio 2017 vừa được Honda ra mắt thị trường Indonesia với 5 phiên bản ngay sau khi ra mắt tại Thái Lan, mức giá dao động từ 320 đến 410 triệu đồng.

Honda Mobilio 2017 - đối thủ giá siêu rẻ của Toyota Innova

AutoExpress - Mẫu xe gia đình Honda Mobilio được nâng cấp thế hệ 2017 để tăng thêm phần cạnh tranh trong phân khúc MPV.

Honda MPV Mobilio 2017 giá từ 320 triệu đồng tại Indonesia

Mẫu xe MPV gia đình Mobilio 2017 vừa được Honda chính thức ra mắt tại thị trường Indonesia với 5 phiên bản ngay sau khi ra mắt tại Thái Lan với mức giá dao động từ 320 đến 410 triệu đồng tùy từng phiên bản.

Xe 7 chỗ Honda Mobilio 2017 chính thức ra mắt

Honda vừa giới thiệu mẫu xe gia đình MPV Mobilio thế hệ mới với hai phiên bản S và RS, đi kèm mức giá lần lượt từ 14.248 USD và 18.318 USD tại thị trường Indonesia.

Chi tiết Honda CB1000R tại triển lãm Autoshow Malaysia 2018

CB1000R 2018 mới là sự kết hợp giữa thiết kế naked-bike và Cafe Racer. Mang động cơ bốn xi-lanh DOHC 998cc, công suất 143 mã lực tại 10.500 vòng / phút và mô-men xoắn 104 Nm tại 8.250 vòng / phút.

Chi tiết về Honda City Hatchback 2022 ra mắt tại Malaysia

Honda City Hatchback vừa được ra mắt tại Malaysia bao gồm các phiên bản: 1.5S có giá 75.670 RM (khoảng 407,7 triệu đồng), 1.5 E có giá 83.080 RM (khoảng 447,7 triệu đồng) và 1.5 V có giá 87.860 RM (khoảng 473 triệu đồng). Dự kiến bàn giao vào đầu

Honda CR-V 2017 tại Malaysia mở đơn đặt hàng sớm cho người mua

Theo một đại lý của Honda Malaysia, hôm nay (ngày 1/6/2017) Honda sẽ chính thức mở cửa cho các đơn đặt hàng của Honda CR-V 2017.

Siêu mô tô Honda Gold Wing GL 1800 2022 ra mắt với giá 1,16 tỷ đồng

Honda Gold Wing GL 1800 2022 trình làng tại thị trường Malaysia với giá niêm yết 210.800 RM (khoảng 1,16 tỷ đồng), chưa bao gồm phí bảo hiểm, đăng ký và thuế đường. Honda Gold Wing GL 1800 2022 Tại Malaysia, mẫu siêu mô tô đời 2022 này chỉ có duy

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Hướng dẫn cách dùng điện thoại điều khiển Youtube trên máy tính, Tivi

Youtube là trang web chia sẻ hình ảnh trực tuyến nổi tiếng nhất, điều này ai cũng biết. Nhưng có một tính năng khá thú vị về kho video lớn nhất thế giới này mà không phải ai cũng biết, đó là việc điều khiển trang thông

Hướng dẫn cách tải toàn bộ file đính kèm trong email

Sử dụng email như một nơi lưu trữ file vĩnh viễn không phải là một ý tưởng hay, đặc biệt bởi vì những dữ liệu đó có thể bị mất hoặc làm cho bạn vượt quá giới hạn lưu trữ. Do đó, tốt nhất là hãy tải toàn bộ file đính

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Các app du lịch có thể bạn chưa biết: mua sẵn SIM, Wi-Fi, đặt khách sạn giá rẻ, mua sẵn vé tham quan

Xin giới thiệu với các bạn một số app du lịch mới lạ và không phải ai cũng biết nhưng lại vô cùng hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn từ khâu lên kế hoạch, mua sẵn Wi-Fi, SIM 4G ở nhà cho đến chọn khách sạn và tìm kiếm địa điểm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.